Thương hiệu cà phê: Cuộc đua... không có kẻ thua
Sau hàng loạt những tuyên bố của các đại gia cà phê Trung Nguyên, Highlands Coffee và Starbucks, cuộc chiến giữa các bên đã không diễn ra theo hướng mà nhiều người nhìn nhận.
667 kết quả phù hợp
Sau hàng loạt những tuyên bố của các đại gia cà phê Trung Nguyên, Highlands Coffee và Starbucks, cuộc chiến giữa các bên đã không diễn ra theo hướng mà nhiều người nhìn nhận.
Tận dụng đồ phế liệu, tái chế, các sản phẩm sưu tầm hay nhà cũ, nhiều chủ kinh doanh đã tiết kiệm được hàng trăm triệu đồng khi mở quán cà phê, cửa hàng.
Bỏ việc nhà nước, qua đủ nghề khác nhau, Kiều Oanh (27 tuổi) mới tạm thành công nhờ kinh doanh cây và tiểu cảnh mini. Hiện tại, Oanh có thu nhập 40 triệu đồng mỗi tháng.
Cà phê bệt, cà phê cóc, trong chung cư, quán trên cây... là những phong cách cà phê sáng tạo của thành phố phương Nam.
Từ shisha cho đến thuốc lắc đang hủy hoại một bộ phận trong giới trẻ. Sau nhiều ngày xâm nhập, những sự thật về shisha khiến nhiều người đáng sợ.
Công viên Gia Định, Hoàng Văn Thụ, Tao Đàn, Thảo Cầm Viên... với hàng nghìn cây xanh là những địa điểm hóng mát, vui chơi lý tưởng cho người dân và du khách khi đến TP HCM.
Kiểm tra hành chính quán cà phê, công an phát hiện tại đây có hai nhóm học sinh đang hút shisha, trong đó chủ yếu là các em học sinh lớp 6.
Với khoảng 300.000 đồng, bạn có thể có một cuộc hẹn thú vị, lãng mạn trong ngày Quốc tế Phụ nữ tại TP HCM.
Dù diện tích nhỏ hay lớn, sang trọng hay ấm cúng, giá mềm hay giá cao… các quán cà phê dưới đây hứa hẹn mang đến cho bạn cùng người ấy những trải nghiệm ngọt ngào.
Chè đậu đỏ không chỉ là món tráng miệng mát lành mà còn mang ý nghĩa may mắn đầu năm. Ngoài chè truyền thống, bạn có thể thưởng thức những biến tấu khác như patpingsu, zenzai...
Cà phê lâu nay vốn là thức uống dành cho dân công sở, người đi làm… Nhưng những năm gần đây, giới trẻ cũng không kém cạnh, khi họ thưởng thức cà phê.
Cùng xem và ngẫm nghĩ xem, bạn đã từng trở thành nạn nhân hay kẻ hồn nhiên gây ra phiền toái cho các quán cà phê trong các tình huống mà clip để cập đến.
Không gian quán thể hiện rõ cái tôi của ba sinh viên khiến giới trẻ mê mẩn, riêng du khách bình chọn là quán cà phê nên đến của Sài Gòn.
Cà phê vỉa hè (hay cà phê cóc) được xem là một trong những nét đặc trưng của Sài Gòn. Bởi khắp nẻo và hầu như ở mọi thời điểm bạn đều có thể thấy người Sài Gòn la cà cà phê.
Giọng ca "Không cảm xúc" mặc trẻ trung, tươm tất hẹn hò cà phê cùng người đẹp chuyển giới và những người bạn tại trung tâm quận 1, TP.HCM.
Đối với ngành công nghiệp fastfood thế giới, Việt Nam như thị trường non trẻ có sức lan tỏa của sự cuồng si, nhưng độ trung thành với thương hiệu của giới trẻ cũng thật mong manh.
Khô bò sần sật ăn kết đôi cùng vị cay nhẹ của rau răm, cay nồng của tương ớt, giòn tan của đậu phộng tạo nên sự hòa quyện độc đáo.
Vị cay của gia vị chuyên trị các món hải sản sống trong món kem được giới trẻ Nhật yêu thích đã đến Việt Nam và hứa hẹn tạo nên một “cơn bão” không nhỏ.
Không chỉ chùa nhà thờ Đức Bà mà hàng loạt các công trình khác của Việt Nam được tái hiện tuyệt đẹp bằng bánh bánh quy gây ngạc nhiên và thích thú.
Những cuộn sushi Angry Bird, vịt con, bạch tuộc... đầy màu sắc cùng giá thành "hạt dẻ" khiến nơi bán món này luôn trong tình trạng quá tải.