Để đưa cà phê đạt tiêu chuẩn châu Âu đến người dùng Việt, Phúc Sinh Group không ngại là người tiên phong mở đường.
584 kết quả phù hợp
Để đưa cà phê đạt tiêu chuẩn châu Âu đến người dùng Việt, Phúc Sinh Group không ngại là người tiên phong mở đường.
Khách quốc tế ấn tượng gì với văn hoá ẩm thực Việt Nam?
Tạp chí du lịch The Culture Trip nêu bật những nét đặc trưng của ẩm thực Việt Nam ghi dấu trong lòng mỗi vị khách quốc tế từng ghé thăm đất nước.
Hành trình tiên phong phát triển cà phê chuẩn quốc tế của ông chủ Việt
17 năm trước, ông chủ Việt bắt đầu xuất khẩu hồ tiêu, làm nên cái tên “vua hồ tiêu”. 6 năm sau bước chân đầu ấy, ông lại ghi dấu trong mảng cà phê với sản phẩm chuẩn quốc tế.
Để cà phê Việt chuẩn quốc tế, phải có người trồng theo UTZ
UTZ không còn xa lạ ở nhiều nước phát triển, nhưng với đa phần nông dân trồng cà phê Việt, đó đơn thuần là những chữ cái viết tắt của một cụm từ nào đó.
Cà phê Việt cần làm gì để đạt chuẩn quốc tế?
Vài năm gần đây, các chuỗi cà phê mang thương hiệu ngoại ồ ạt vào Việt Nam và được đón nhận, trong khi cà phê Việt đạt chuẩn quốc tế cho người dùng trong nước lại không nhiều.
Phúc Sinh đưa cà phê chuẩn châu Âu tấn công thị trường nội địa
Cà phê chuẩn châu Âu xuất khẩu đạt 65.000-70.000 tấn/năm, nhưng tiêu thụ nội địa chưa được 1% con số này, Phúc Sinh đang lội ngược dòng để người Việt được uống cà phê chất lượng.
Nghịch lý cà phê Việt Nam: Của ngon bán ra nước ngoài?
Trong khi các loại hàng “xịn” nhất được doanh nghiệp gom bán ra nước ngoài thì mỗi năm, Việt Nam phải nhập khoảng 60.000 tấn cà phê đã qua chế biến từ Brazil, Mỹ, Trung Quốc...
HAGL chưa nghĩ về việc chiêu mộ thủ môn Bùi Tiến Dũng
Đội bóng của bầu Đức HAGL chỉ còn một thủ môn trước trận làm khách trên sân Thống Nhất của CLB TP.HCM.
5 ưu điểm của cà phê sữa đá tươi Nuticafé
Ngoài giữ được vị tươi và hương thơm tự nhiên của cà phê pha phin với sữa đặc, Nuticafé còn mang đến nhiều lợi ích cho tín đồ ẩm thực.
Hành trình theo đuổi cà phê của ông chủ hãng sữa Việt
Tham gia thị trường cà phê, Chủ tịch NutiFood Trần Thanh Hải cho biết doanh nghiệp đã lường trước những khó khăn, nhưng đó cũng là trách nhiệm để nâng tầm hạt cà phê Việt.
Kết hợp du lịch và võ cổ truyền để quảng bá cà phê Việt
Chọn kết hợp với du lịch, võ thuật thông qua Hiệp hội Văn hoá Ẩm thực Việt Nam và Liên đoàn Vovinam thế giới là cách NutiFood đưa sản phẩm mới - Nuticafé - ra biển lớn.
Tỷ phú Thái tuyên bố rót thêm 500 triệu USD vào bán lẻ Việt Nam
Với mục tiêu nâng cao doanh số khai thác được tại thị trường bán lẻ Việt Nam, trong vòng 5 năm tới tập đoàn bán lẻ Central Group sẽ tăng cường rót vốn để chiếm lĩnh thị phần.
NutiFood lấn sân kinh doanh cà phê hòa tan
Ngày 22/8, Công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood chính thức gia nhập thị trường kinh doanh cà phê hòa tan khi ra mắt sản phẩm Nuticafé - Cà phê sữa đá tươi.
Những thức uống Việt làm nức lòng du khách
Không kiêu sa như những ly vang Pháp thơm nồng, cũng chẳng hề quyến rũ giống cocktail xứ cờ hoa, thức uống Việt chinh phục người thưởng thức bởi hương vị mộc mạc nhưng đầy tinh tế.
Đặng Lê Nguyên Vũ: 'Qua đâu có tâm thần'
Ông Đặng Lê Nguyên Vũ đốt xì gà và nói liên tục hơn 3 tiếng đồng hồ, từ chủ đề siêu xe đến siêu nhiên; từ đối xử với người lao động đến nguyên lý trị quốc và xây dựng thế giới.
Lùm xùm ly hôn vợ, Đặng Lê Nguyên Vũ bí ẩn, Trung Nguyên sóng gió
Hành trình siêu xe xuyên Việt tặng sách cho giới trẻ do Đặng Lê Nguyên Vũ khởi xướng đang đi vào giai đoạn cuối, nhưng chuyện ly hôn dường như chưa có dấu hiệu kết thúc.
Nestlé: Từ phát triển bền vững đến nâng tầm cà phê Việt trên thế giới
Nhiều năm qua, Nestlé đã nỗ lực hỗ trợ nông dân tái canh, phát triển nông nghiệp bền vững bên cạnh sản xuất, chế biến và xuất khẩu, nhằm nâng cao giá trị hạt cà phê Việt Nam.
Trải nghiệm mô hình cà phê đường phố Kafa giữa lòng Hà Nội
Giữa nhiều phong cách như cà phê nhanh kiểu Mỹ, cà phê loãng kiểu Pháp hay đậm hương kiểu Italy, người Hà Nội vẫn trung thành với cà phê đường phố.
Là vật dụng tồn tại hàng ngày trong cuộc sống của con người nhưng ống hút nhựa đang bắt đầu cái chết của mình. Đó là một xu hướng phát triển vì thiên nhiên và chính con người.
Áp thuế với nước ngọt, trà, cà phê và 'trào lưu Tây' không ngọt ngào
Người Việt cần mạnh dạn khước từ một xu hướng đã và đang gây ra những hệ luỵ sức khoẻ rõ ràng ở những nước khác: tiêu thụ quá nhiều nước uống có đường.