Đại gia ngàn tỷ thu tiền lẻ nước mắm, mì tôm
Thị trường hàng tiêu dùng thiết yếu đang hấp dẫn tại Việt Nam. Hàng loạt đại gia dồn dập huy động tiền từ tất cả các nguồn để đổ vào ngành sản xuất hàng thực phẩm thiết yếu.
553 kết quả phù hợp
Đại gia ngàn tỷ thu tiền lẻ nước mắm, mì tôm
Thị trường hàng tiêu dùng thiết yếu đang hấp dẫn tại Việt Nam. Hàng loạt đại gia dồn dập huy động tiền từ tất cả các nguồn để đổ vào ngành sản xuất hàng thực phẩm thiết yếu.
Starbucks, McDonald’s vào Việt Nam: Chỉ như… bão qua làng
Đối với ngành công nghiệp fastfood thế giới, Việt Nam như thị trường non trẻ có sức lan tỏa của sự cuồng si, nhưng độ trung thành với thương hiệu của giới trẻ cũng thật mong manh.
Lý giải sức hút khó cưỡng của Hari Won
Sau "Cuộc đua kỳ thú", Hari đã có bước tiến xa với độ phủ sóng lớn cùng lượng người hâm mộ hùng hậu. Cô được đánh giá là "ngôi sao đang lên" của làng giải trí Việt.
Giới trẻ Sài Gòn thích thú với kem mù tạt
Vị cay của gia vị chuyên trị các món hải sản sống trong món kem được giới trẻ Nhật yêu thích đã đến Việt Nam và hứa hẹn tạo nên một “cơn bão” không nhỏ.
Con đường trở thành số 1 Mỹ của bánh mì Việt
Do người Việt sản xuất và mang đậm hương vị Việt, bánh mì Lee’s Sandwiches nhanh chóng trở thành số 1 tại Mỹ.
Hai năm được người Việt mua lại, thị trấn Buford giờ ra sao?
Sau khi được đổi chủ, Buford khá im hơi lặng tiếng. Phải đến tháng 9/2013, nơi này mới “nóng” trở lại khi ông Phạm Đình Nguyên công bố đổi tên thành PhinDeli.
Chủ thương hiệu cà phê Azzan: 'Ly hương bất ly nông'
Quảng Nam là mảnh đất mà Trần Quốc Tùng có quá nhiều duyên nợ để quyết định dành trọn tuổi trẻ và hoài bão vào việc thay đổi cách nhìn lẫn cách dùng đặc sản cà phê vùng cao nguyên.
Kelly Clarkson: 'Nếu chân dài sẽ khỏa thân dạo phố'
Nữ ca sĩ "Stronger" cho biết nếu có một đôi chân dài, cô sẽ làm được rất nhiều thứ như đi lại trên đường phố mà không mặc gì, quyến rũ như Beyonce…
Lộ diện quán quân game trồng cà phê Việt
Sau gần 3 tháng tranh tài, trò chơi trực tuyến mô phỏng lại các bước làm ra một ly cà phê thơm ngon, đậm đà đã tìm được nhà vô địch.
Vì sao Mondelēz quyết mua bánh kẹo Kinh Đô?
Có thị trường lớn, hiểu và tạo ra sản phẩm đúng nhu cầu, quan trọng hơn, thương hiệu Kinh Đô đã mang tính chất biểu tượng tại Việt Nam, khiến Mondelēz quyết đổ tiền đầu tư.
Đánh đập, ép con nợ viết giấy vay gần một tỷ đồng
Tại một quán cà phê, bà Ca bị một nhóm người đánh đập, ép viết giấy vay nợ hơn 800 triệu đồng.
Việt Nam vào top 20 nước đáng sống với người nước ngoài
Việt Nam xếp hạng 16 trong danh sách do một ngân hàng quốc tế khảo sát những quốc gia hấp dẫn đối với người nước ngoài muốn tìm kiếm cuộc sống mới.
Việt Nam, một ly cocktail hương vị mạnh mẽ
Tôi yêu Việt Nam từ cái nhìn đầu tiên, từ lúc còn là anh chàng “Tây balô” ngơ ngác đặt chân tới đây năm 1994. Việt Nam là điểm đến yêu thích nhất trên thế giới của tôi.
Tôi muốn tạo ra ly cà phê trung thực
Dù nghề "tay mặt" thuộc lĩnh vực tài chính nhưng Nguyễn Xuân Quốc Việt vẫn nuôi đam mê tạo ra chốn thưởng thức cà phê có gu và hương vị riêng dành cho người Việt.
3 món Thái đang nổi như cồn ở Hà Nội
Ẩm thực Thái Lan đang "gây bão" khá mạnh với giới trẻ Hà thành trong thời gian qua.
Chào bán sản phẩm theo kiểu thị trưởng Mỹ
Thị trưởng thị trấn PhinDeli Phạm Đình Nguyên cùng với đội biệt kích bất ngờ xuất hiện tại chợ Bến Thành, giới thiệu cà phê hòa tan mới cho tiểu thương tại chợ.
Game thủ Việt khoái trồng cà phê trên mạng
Mang lại giây phút giải trí, thử thách sự nhanh nhẹn, tính kiên nhẫn ở người chơi, “Nông trại NESCAFÉ” đang thu hút sự chú ý của các tín đồ game trình duyệt.
Văn hóa cà phê Sài Gòn lên báo nước ngoài
TP.HCM là nơi có thể tạo cho bạn cảm giác về một tương lai tươi sáng. Những tòa nhà chọc trời đang mọc lên, thay thế cho những khu dân cư cũ.
Người Sài Gòn và văn hóa uống cà phê lên báo Anh
Nhật báo nổi tiếng của Anh, tờ Telegraph chia sẻ cùng độc giả thế giới về một Sài Gòn đổi mới gắn liền nét văn hóa 'uống' độc đáo của người dân tại đây.
Trung Nguyên và chiến lược 'con nhím'
Trong khi đại gia Kinh Đô lấn sân sang cà phê, Starbucks khai trương 3 cửa hàng tại HN, Caffe Benne dùng sao Hàn để ra mắt thì Trung Nguyên vẫn kiên trì chiến lược “con nhím".