Phẫn nộ giọt tinh chất thành cà phê
Bao nhiêu lời phẫn nộ sau thông tin giọt tinh chất thành cà phê. Nhiều người nói chuyện lừa dối trong kinh doanh làm trái tim yêu cà phê của họ giống như có ai bóp chặt.
598 kết quả phù hợp
Bao nhiêu lời phẫn nộ sau thông tin giọt tinh chất thành cà phê. Nhiều người nói chuyện lừa dối trong kinh doanh làm trái tim yêu cà phê của họ giống như có ai bóp chặt.
Sáng tạo trong mỗi mùi vị, niềm vui trên từng viên kem, thực đơn mới Baskin Robbins là lựa chọn để tụ tập và chia sẻ, sum họp và yêu thương.
Sau 2 năm vào Việt Nam, lợi thế lớn nhất mà Starbucks – thương hiệu nổi tiếng toàn cầu - mang lại cũng chỉ là vài ngày khách xếp những hàng dài trước cửa hàng vì sự hiếu kỳ.
Chân dài đình đám một thời diện trang phục phóng khoáng xuất hiện ở khu quận 1, TP HCM.
'Kẻ trăn trở' là cuốn sách đầu tay của TS Lương Hoài Nam về vấn đề hội nhập và lập nghiệp trong thời kỳ mới, nhất là khi Việt Nam vừa đàm phán thành công TPP.
Chỉ trong vòng 6 tháng, cà phê mang đi (take-away) PhinDeli của thị trưởng một thị trấn ở Mỹ đã phát triển được 350 địa điểm tại TP HCM.
Việc Starbucks công bố đưa thương hiệu cà phê VN vào bán tại hơn 21.500 cửa hàng tại 56 quốc gia là một tin vui, nhưng đồng thời cũng để lộ ra nhiều điểm yếu của ngành cà phê VN.
Giọng ca "Ngày mai" và quán quân Vietnam Idol có buổi gặp gỡ vui vẻ tại một quán cà phê, rất có thể họ bắt tay hợp tác trong sản phẩm âm nhạc sắp tới.
Bạch Dương cởi mở với những câu chuyện về ông xã, con cái và công việc...
Gần 95% sản lượng cà phê Việt Nam hiện nay xuất khẩu thô, không thương hiệu.
Nhà cầm quân người Chile chia sẻ về cảm nhận của ông sau buổi sáng trải nghiệm bầu không khí ở Hà Nội.
Có những mối tình để lại sự day dứt cho cả hai phía nhưng cũng có những câu chuyện chỉ là kết quả từ sự thêu dệt của giới truyền thông.
Chân dài từng quyết tâm vào Nam cùng Ngô Quang Hải dù người thân tuyên bố từ mặt, mạnh mẽ sống theo quan điểm ngược lại với số đông…
Thầy giáo Jesse Peterson cho biết, khi mẹ anh tới Việt Nam, bà như một đứa bé tròn mắt thích thú khi được dẫn vào cửa hàng bán bánh kẹo.
"Sau 5 năm sống ở Việt Nam, tôi hình thành lối suy nghĩ khá tiêu cực khi gặp người nào bán giá đúng cho người nước ngoài", Jesse Peterson, giáo viên tiếng Anh người Canada chia sẻ.
“Thức dậy mỗi buổi sáng với một ly cà phê từ lâu đã trở thành thói quen của người Việt”, trang Lonely Planet mở đầu phần giới thiệu về văn hóa đồ uống phổ biến tại Việt Nam.
Một bị án ở Đồng Nai bị xử chung thân về tội giết người với những căn cứ buộc tội hết sức lỏng lẻo, trong đó có việc sử dụng lời khai của nghi can là người tâm thần.
Cạnh tranh trên thị trường thức ăn nhanh, đồ uống Việt luôn “nóng” và hoàn toàn không dễ dàng đối với người mới, cho dù đó là các “ông lớn”.
Đối với phương Tây, những trận đối đầu giữa các thương hiệu như Starbucks và Trung Nguyên sẽ phản ánh một phần cơ chế kinh tế thị trường.
Thị trấn PhinDeli do một doanh nhân người Việt mua lại và đổi tên nhằm quảng bá cà phê Việt Nam là một trong những thị trấn kỳ quặc nhất thế giới.