Tại sao khách Tây thích cà phê rang xay Việt?
Du khách nước ngoài đặc biệt thích cà phê rang xay. Không chỉ ngồi thưởng thức ly cà phê thơm, béo ngậy tại quán vỉa hè dọc các tuyến phố cổ, họ còn chọn mua về làm quà.
298 kết quả phù hợp
Tại sao khách Tây thích cà phê rang xay Việt?
Du khách nước ngoài đặc biệt thích cà phê rang xay. Không chỉ ngồi thưởng thức ly cà phê thơm, béo ngậy tại quán vỉa hè dọc các tuyến phố cổ, họ còn chọn mua về làm quà.
Nhiều DN chế biến cà phê cảnh báo tình trạng cà phê pha trộn với bột bắp, đậu nành, cơm cháy… và được tạo mùi bằng hương liệu giá rẻ từ chợ Kim Biên đang tràn ngập thị trường.
Có gì trong cửa hàng rang xay cà phê đầu tiên của Starbucks?
Tại cửa hàng có diện tích gần 1.400 m2 này, khách hàng được tận mắt chứng kiến quá trình rang xay cà phê. Và ở đây sẽ không có logo Starbucks.
Cà phê và sinh tố nén... thành viên độc, lạ ở Sài Gòn
Những viên sinh tố vuông vức, mát lạnh cùng mê hoặc bạn ở vị ngon khó cưỡng của trái cây và cà phê nguyên chất được nén theo công thức đặc biệt.
Cà phê sữa đá Sài Gòn được Bloomberg ca ngợi
Trang Bloomberg đã chọn ra 10 món cà phê ngon và độc đáo nhất thế giới, trong đó cà phê sữa đá của Việt Nam được ca ngợi là "đậm đà và ngon tuyệt".
Cách làm giàu độc đáo của giám đốc HTX thanh niên
Ở tuổi 31 anh Tịnh ra dáng ông chủ nhiệm HTX. “Mình thích gọi là chủ nhiệm hơn. Giám đốc nghe “ghê gớm” quá. Nhưng luật HTX mới quy định phải là…giám đốc”, anh Tịnh cười nói.
Cà phê trứng vào top 17 loại cà phê nên thử khi đi du lịch
Ngoài cà phê trứng, danh sách này của trang Buzzfeed còn tôn vinh cà phê đá của Việt Nam.
Tôi muốn tạo ra ly cà phê trung thực
Dù nghề "tay mặt" thuộc lĩnh vực tài chính nhưng Nguyễn Xuân Quốc Việt vẫn nuôi đam mê tạo ra chốn thưởng thức cà phê có gu và hương vị riêng dành cho người Việt.
Người cha cắt gân tay bên xác con không trò chuyện với ai
Dù đã tỉnh và nằm ở hành lang bệnh viện trong sự bảo vệ của công an nhưng anh này chỉ gác tay lên trán, mắt nhắm nghiền, không chịu nói chuyện với ai.
Trung Nguyên và chiến lược 'con nhím'
Trong khi đại gia Kinh Đô lấn sân sang cà phê, Starbucks khai trương 3 cửa hàng tại HN, Caffe Benne dùng sao Hàn để ra mắt thì Trung Nguyên vẫn kiên trì chiến lược “con nhím".
Những kiểu đầu tư hàng quán độc đáo nhất Sài Gòn
Cà phê bồn cầu, quán nước ống nghiệm, siro truyền dịch hay mang cát từ biển về trải sàn... là những kiểu đầu tư hàng quán độc đáo đang được áp dụng ở TP.HCM và khá hút khách.
Đại gia Việt làm gì trước khi giàu có?
Bên khối tài sản khổng lồ cùng uy tín doanh nghiệp, ít ai biết doanh nhân Việt từng có khởi đầu hết sức vất vả. Có người phải chăn trâu, kéo cày, thậm chí đi ở, dọn chuồng lợn.
Quán phở miễn phí nhiều đồ, dùng iPad làm menu ở Hà Nội
Món ăn "in" trên menu là iPad, miễn phí trà, cà phê, không tính tiền cho khách dưới 6 tuổi... là các dịch vụ đang được một quán phở ở Hà Nội áp dụng.
Đến Hà Nội, Starbucks có gì ngoài cà phê?
Chủ tịch Starbucks khu vực châu Á Thái Bình Dương gọi các nhân viên pha chế là những đối tác và coi họ là yếu tố giúp cho đồ uống của thương hiệu này “hơn cả cà phê”.
Bên trong cửa hàng Starbucks đầu tiên tại Hà Nội
Bắt đầu từ chiều 23/7, quán cà phê Starbucks đầu tiên tại Hà Nội (32 Hàng Bài) mở cửa đón khách.
Vinacafé Biên Hòa đang dần lột xác để trở thành một công ty con đúng nghĩa của Tập đoàn Masan, từ nhân sự, văn hóa cho đến chiến lược kinh doanh.
Đến Tộc làm chuyên gia nếm cà phê
Không chỉ được nhân viên tư vấn dòng thích hợp, khách đến quán còn được mời nếm thử tất cả các lọai cà phê rang xay có sẵn tại quán để chọn vi.
Phạm Đình Nguyên bắt tay Trần Lệ Nguyên: Liệu có còn nguyên?
Khi ông chủ thương hiệu cà phê PhinDeli quyết định bắt tay hợp tác với bánh kẹo Kinh Đô, vị thế thương hiệu cà phê PhinDeli trên thị trường ra sao vẫn là một ẩn số.
Về thủ phủ cà phê nghe huyền thoại chồn
Cà phê chồn được sản xuất như thế nào, chồn được nuôi để cho ra hạt cà phê trứ danh ra sao... là những câu hỏi được giải đáp tại Đắk Lắk - thủ phủ cà phê Việt Nam.
Vì sao Thị trưởng Phạm Đình Nguyên bán PhinDeli cho Kinh Đô?
Thị trường mà PhinDeli đang nhắm tới là Mỹ, Nhật, Đài Loan…việc hợp tác với Kinh Đô là “một mũi tên, trúng hai con chim” – cho cả thị trường nội địa và xuất khẩu.