Khi cả chính trường Mỹ thu vào đại sảnh Trump Tower
Những ngày này, tâm điểm của chính trường Mỹ lẫn diện mạo chính quyền sắp tới của Donald Trump đều thu về đại sảnh của tòa nhà Trump Tower.
148 kết quả phù hợp
Những ngày này, tâm điểm của chính trường Mỹ lẫn diện mạo chính quyền sắp tới của Donald Trump đều thu về đại sảnh của tòa nhà Trump Tower.
Trước Zara, nhiều thương hiệu nước ngoài như Gongcha, Adidas Originals NMD hay Starbucks cũng từng khiến các bạn trẻ Việt Nam sẵn sàng xếp hàng cả ngày để mua cho bằng được.
Liên tục giảm theo giá dầu thế giới trong một năm rưỡi trở lại đây, giá xăng tại Mỹ đã về vị trí hợp lý là rẻ hơn sữa - tờ Wall Street Journal cho biết.
Tính đến ngày 6/9, danh mục đầu tư của Brandon bao gồm 5 loại cổ phiếu, trị giá 143.769 USD. Con số này tăng gấp gần 3 lần so với vốn ban đầu.
Sản phẩm cà phê ở Cầu Đất, Đà Lạt đã trở thành một trong 7 loại Arabica được Starbucks bán trên toàn thế giới.
Người dân nơi đây rất tự hào về cà phê của họ. Trừ sữa và đường, không có chất gì khác trộn với cà phê được chấp nhận.
Cạnh tranh trên thị trường thức ăn nhanh, đồ uống Việt luôn “nóng” và hoàn toàn không dễ dàng đối với người mới, cho dù đó là các “ông lớn”.
Từ 20 phụ nữ đầu tiên học cách làm móng tay, ngày nay số lượng người Việt có chứng chỉ nghề nail tại Mỹ lên tới hơn 374.000 người.
Phố chuyên đồ ngọt, phố ốc, phố bán món ăn đặc trưng của người Hoa... song đều được yêu thích với những món ăn phong phú, chất lượng, giá rẻ.
Người Italy hay tạt đầu và vượt đèn đỏ khi lái xe, có thói quen “giờ cao su”. Trẻ con thoải mái chạy nhảy phá phách trong các nhà hàng.
Từ cà phê Starbucks, thức ăn nhanh McDonalds đến các nhãn hàng thời trang nổi tiếng, đại siêu thị Co.opXtra cùng góp mặt tại SC VivoCity.
Đường Vạn Kiếp, đường Phan Văn Hân, đường Phan Xích Long... đều là những phố ẩm thực với số lượng hàng quán phong phú, giá mềm.
Cây bút chuyên về du lịch, Jacqueline Kehoe, đã mô tả lại những trải nghiệm thú vị trong thời gian sống tại Việt Nam và những điều cô thấy khác biệt với cuộc sống ở Mỹ.
Thụy Điển là quốc gia duy nhất ở Bắc Âu có hẳn một phong cách thưởng thức cà phê cho riêng mình - fika.
Không thừa kế tài sản cũng chẳng được ai giúp đỡ, 8 tỷ phú sau đây là những người đã tự tay gây dựng nên cơ nghiệp lên tới hàng tỷ USD.
Câu chuyện về chàng sinh viên chơi trống nhạc jazz cùng người thầy ngạo ngược của cậu khiến người xem đặt ra không ít câu hỏi về cái giá thực sự để vươn đến sự hoàn hảo.
Đối với ngành công nghiệp fastfood thế giới, Việt Nam như thị trường non trẻ có sức lan tỏa của sự cuồng si, nhưng độ trung thành với thương hiệu của giới trẻ cũng thật mong manh.
Cảnh sát châu Âu (Europol) cảnh báo, người dùng có thể bị mất thông tin khi kết nối Wi-Fi công cộng.
Những người giàu không bao giờ bị ám ảnh bởi giá cả mà sẵn sàng hy sinh chất lượng hay chỉ tập trung vào tiết kiệm tiền chứ không nghĩ cách kiếm thêm.
Trong khi đại gia Kinh Đô lấn sân sang cà phê, Starbucks khai trương 3 cửa hàng tại HN, Caffe Benne dùng sao Hàn để ra mắt thì Trung Nguyên vẫn kiên trì chiến lược “con nhím".