Cà Phê Đạo đến từ Việt Nam được CNN đưa tin toàn cầu
Sau “The Tao of Coffee” do Warner Bros. Discovery sản xuất, phát sóng toàn cầu, triết lý Cà Phê Đạo đến từ Việt Nam tiếp tục được hãng truyền thông quốc tế CNN đưa tin toàn cầu.
619 kết quả phù hợp
Sau “The Tao of Coffee” do Warner Bros. Discovery sản xuất, phát sóng toàn cầu, triết lý Cà Phê Đạo đến từ Việt Nam tiếp tục được hãng truyền thông quốc tế CNN đưa tin toàn cầu.
Cà phê Robusta có phiên tăng sốc lên 4.634 USD/tấn, chính thức vượt kỷ lục ghi nhận hồi tháng 5 ở mức 4.530 USD/tấn. Trong nước, giá cà phê cũng tăng cao, sắp phá đỉnh lịch sử.
Du khách không còn "vật vạ" ngủ nhờ nhà dân hay phải đặt trước hàng tháng trời khi đi du lịch Phú Quý vì huyện đảo ngày càng xuất hiện nhiều cơ sở lưu trú cho khách lựa chọn.
Phần lớn người trưởng thành thuộc độ tuổi 25-34 ở Hàn Quốc sống cùng cha mẹ, chưa độc lập tài chính, trở thành mối nguy cho nền kinh tế quốc gia.
Thông tin từ Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận Hoàn Kiếm, một vụ cháy đã xảy ra tại ngôi nhà ở số 23 phố Hàng Vải (quận Hoàn Kiếm).
5 thành viên HĐQT và 3 thành viên ban kiểm soát của Minh Khang Capital Trading Public vừa đồng loạt xin từ nhiệm với lý do cá nhân.
Nữ DJ và bạn trai thừa nhận đã thực hiện 3 vụ trộm tại phường Hiệp Phú (TP Thủ Đức) và nhiều vụ trộm cắp tài sản có giá trị lớn khác.
Ngày nay, nhiều người không còn bắt đầu ngày mới với một chút caffeine nữa, thay vào đó họ lại dốc sức đầu tư cho giấc ngủ.
Sự dịch chuyển thị hiếu của giới trẻ Indonesia - quốc đảo lớn nhất thế giới - góp phần tạo nên văn hóa cà phê đặc sản.
Với hơn 20 năm thực hiện sứ mạng "thương hiệu Việt toàn cầu", G7 - thương hiệu sản phẩm tiêu biểu của Trung Nguyên Legend vừa ra mắt thế hệ mới G7 Gold.
Không chỉ sẵn sàng chi 200.000 đồng cho ly matcha cao cấp 100 ml, nhiều người trẻ đầu tư gần chục triệu đồng để sở hữu dụng cụ tự pha chế tại nhà.
Trong quá trình cà phê song hành với sự phát triển của mọi lĩnh vực đời sống xã hội, công cụ dụng cụ pha chế, thưởng lãm cà phê không ngừng được sáng tạo.
Sau thành công tại Trung Quốc và mở văn phòng ở Hàn Quốc, quán Trung Nguyên Legend đầu tiên tại Mỹ được báo chí quốc tế quan tâm về nỗ lực đưa cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu.
Thương hiệu chất tẩy rửa có tiếng ở Trung Quốc dính vào bê bối khi đưa ra chiến dịch quảng cáo với ngụ ý các bà mẹ nên dành kỳ nghỉ lễ để giặt giũ nhiều hơn.
Trong bối cảnh các chuỗi cà phê cạnh tranh khốc liệt ở Trung Quốc, những quán có quy mô nhỏ phải xoay xở đủ cách để tồn tại và khẳng định vị thế, theo Sixth Tone.
Bên cạnh các điểm công cộng, nhiều nhà hàng, skybar với tầm nhìn bao trọn thành phố là nơi lý tưởng giúp bạn thuận tiện ngắm pháo hoa ngày 30/4 tại TP.HCM.
Quảng trường All Blue - phân khu mới ra mắt tại trung tâm Ecovillage Saigon River - mang tới thị trường 67 căn nhà phố, biệt thự sang trọng cho giới siêu giàu phía đông TP.HCM.
Cà phê kết hợp nước sốt thịt heo hoặc pha với rượu bạch tửu xuất hiện trên menu khi các hãng cà phê cạnh tranh gay gắt tại thị trường Trung Quốc đang phát triển mạnh.
Bên cạnh vẻ bề ngoài của trang phục, nguyên vật liệu chính là linh hồn của thời trang.
Sở hữu cả sông, suối, núi, biển cùng hàng loạt điểm tham quan và đặc sản, Huế là điểm đến được nhiều tín đồ du lịch lên kế hoạch vui chơi dịp 30/4-1/5.