Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

733 kết quả phù hợp

cà phê thủ công

Co hoi mac ca hinh anh

Cơ hội mắc ca

0

Chính phủ đã ban hành chính sách riêng cho cây mắc ca, các tỉnh cũng đang tái cơ cấu ngành nông nghiệp... sẽ tạo điều kiện để người dân và DN có cơ hội tiếp cận cây trồng này.

Lily Allen tu phe binh album cua ban than hinh anh

Lily Allen tự phê bình album của bản thân

0

Giọng ca của “F*** You” hết sức nóng lòng được trở lại phòng thu, đồng thời phê phán ngành công nghiệp âm nhạc đang bị thống trị bởi phái mạnh.

Ru ao giang ho tro thanh ty phu nong dan hinh anh

Rũ áo giang hồ trở thành tỷ phú nông dân

0

Một công dân chí thú làm ăn trở thành đại gia là chuyện bình thường, nhưng với Ngọ "sẹo" - một giang hồ có số má thì đó là điều phi thường.

Dau an cua Masan tai Vinacafe hinh anh

Dấu ấn của Masan tại Vinacafé

0

Vinacafé Biên Hòa đang dần lột xác để trở thành một công ty con đúng nghĩa của Tập đoàn Masan, từ nhân sự, văn hóa cho đến chiến lược kinh doanh.

Quy trinh san xuat ca phe cua Starbucks hinh anh

Quy trình sản xuất cà phê của Starbucks

0

Hành trình "Từ hạt đến tách cà phê" trưng bày chuỗi hoạt động cà phê của hãng Starbucks, từ khâu trồng cây cà phê, thu hoạch quả cà phê tươi, chế biến cà phê nhân.

Ve thu phu ca phe nghe huyen thoai chon hinh anh

Về thủ phủ cà phê nghe huyền thoại chồn

0

Cà phê chồn được sản xuất như thế nào, chồn được nuôi để cho ra hạt cà phê trứ danh ra sao... là những câu hỏi được giải đáp tại Đắk Lắk - thủ phủ cà phê Việt Nam.

5 meo chan dung con them an, giup giam can nhanh hinh anh

5 mẹo chặn đứng cơn thèm ăn, giúp giảm cân nhanh

0

Bạn muốn giảm cân nhanh nhưng lại sợ không kiềm chế được sức hấp dẫn của các món ăn. Cùng tham khảo 5 mẹo vặt sau để cơn thèm ăn không trở thành nỗi ám ảnh của bạn.

Ca phe Viet va 2 noi ham oan vo ly hinh anh

Cà phê Việt và 2 nỗi hàm oan vô lý

0

Kinh doanh cà phê đang vấp phải 2 nỗi oan rất vô lý, một là nhận thức của người tiêu dùng còn hạn chế, chưa hiểu đúng tác dụng của cà phê và hai là quan niệm về “cà phê thật”.

Xem thêm