Cà phê chung cư - nét chấm phá giữa thành phố hiện đại
Đi cà phê chung cư là cách nhiều người trẻ tìm cho mình cảm giác yên tĩnh, thân thuộc và có thêm khoảng lặng chiêm nghiệm sống.
1.897 kết quả phù hợp
Đi cà phê chung cư là cách nhiều người trẻ tìm cho mình cảm giác yên tĩnh, thân thuộc và có thêm khoảng lặng chiêm nghiệm sống.
Hai năm trở lại đây, những quán cà phê kết hợp với workshop, mua sắm trở nên hút khách. Nhiều chủ quán cho biết đây là cách giúp họ giải quyết bài toán chi phí và không gian.
Dù chỉ có hai quán cà phê nhưng khu vực ngã tư Ngô Văn Năm - Nguyễn Siêu (quận 1, TP.HCM) vẫn đón hàng trăm người đến tụ tập, trò chuyện, ngồi uống nước mỗi tối.
Khác với “workation” hay “bleisure” (làm việc kết hợp nghỉ dưỡng), những nhân viên theo đuổi “hush trip” làm mọi thứ trong im lặng.
Mở tiệm cà phê, Anh Tú phải dùng chung mặt bằng với một gian hàng nến thơm nhằm tiết kiệm chi phí. Lê Hằng cũng phải tổ chức chiếu phim để thu hút khách đến quán đồ uống của mình.
Màu đỏ đang được coi là xu hướng, thay thế cho hồng Barbie. Việc ứng dụng tông màu này trong đời thường không khó nếu bạn nắm bắt được một số quy tắc nhất định.
Các quán cà phê chạy deadline được quan tâm nhiều hơn khi mọi người có xu hướng thích công việc linh hoạt, làm việc từ xa.
Đầu tư 15 tỷ đồng cho quán cà phê phong cách dân gian, Hoàng Phú đau đầu vì tình hình kinh doanh mãi không khởi sắc. Nhiều cộng sự cũng rời đi vì không đủ tâm huyết với mô hình.
Bên cạnh những lợi thế về vị trí, phần lớn các chung cư cà phê ở quận 1 đều tồn tại một số bất cập như không gian khiêm tốn, vấn đề vệ sinh và ngày càng xuống cấp.
Khách hàng 23-35 tuổi là những người chi tiêu mạnh tay nhất. Nhiều người sẵn sàng trả hơn 70.000 đồng cho một ly cà phê, cao hơn cả số tiền dành cho các bữa ăn trong ngày.
Tại Tuần lễ thời trang New York 2023, những chất liệu đường phố như vải jean, nỉ được ứng dụng vào đầm dạ hội phong cách thượng lưu.
Khách hàng giờ đây không chỉ quan tâm mỗi giá thành mà ngày càng chú trọng đến trải nghiệm. Khi đó, giá một ly cà phê còn có cả chất lượng sản phẩm, dịch vụ, địa điểm ngồi.
Không dừng lại ở chất lượng nguyên liệu, các thương hiệu đình đám còn thể hiện tài năng ở kỹ thuật đính và khắc kim cương lên đồng hồ.
Nhiều người trẻ chọn đi chơi sau mùa cao điểm để tránh đám đông và thoải mái tận hưởng kỳ nghỉ mà không cần hết phòng view đẹp hay giá vé di chuyển cao.
So với màu trắng tinh khiết, màu socola trắng hiện được ưa chuộng hơn nhờ tạo cảm giác nhẹ nhàng, mềm mại và dễ kết hợp với các chất liệu tự nhiên.
Khoảnh khắc dặm phấn kéo dài 3 giây của Rihanna trên sân khấu Super Bowl đã mang về cho thương hiệu mỹ phẩm Fenty Beauty 5,6 triệu USD giá trị truyền thông.
Không còn thu hút như thời gian đầu, các quán cà phê chung cư ở TP.HCM giờ đây khó giữ chân khách hàng vì chỗ giữ xe bất tiện, di chuyển khó khăn, bị ràng buộc bởi nhiều quy định.
Không chỉ chiếm lĩnh các sàn diễn thời trang, túi xách ngoại cỡ còn được nhiều ngôi sao nổi tiếng lăng xê trong năm nay.
Một người đàn ông ở Kyoto đã bị bắt hôm 13/2 vì nghi ngờ quay lén hơn 100 phụ nữ, kiếm được 150 triệu yen (1,1 triệu USD) từ những clip bất hợp pháp này.
Bên cạnh những cái tên đình đám như Rolex, Omega hay Patek Philippe, Thụy Sĩ còn sở hữu không ít thương hiệu đồng hồ xuất sắc khác như Oris hay Certina.