Khi chuyến du lịch với bạn bè quá đắt đỏ
Nếu chi phí của chuyến du lịch nằm ngoài khả năng, bạn nên thương lượng với cả nhóm để điều chỉnh lại ngân sách, đồng thời đề xuất những giải pháp tiết kiệm hơn.
1.072 kết quả phù hợp
Nếu chi phí của chuyến du lịch nằm ngoài khả năng, bạn nên thương lượng với cả nhóm để điều chỉnh lại ngân sách, đồng thời đề xuất những giải pháp tiết kiệm hơn.
Từ khi con gái 5 tháng tuổi, Vũ Tồn ở nhà chăm con, dọn dẹp, nấu nướng, còn Hoài Thịnh đi làm, kiếm tiền chính. Cả hai quyết định “đổi vai” để phù hợp hoàn cảnh gia đình.
Bên cạnh thiết kế đẹp, những chiếc tai nghe dưới đây còn sở hữu chất lượng âm thanh cao, một số model hỗ trợ chống ồn chủ động giúp bạn chill theo từng điệu nhạc.
Với những cuộc hẹn công việc quan trọng, lựa chọn địa điểm dùng bữa phù hợp phần nào giúp bạn tạo thiện cảm, tăng sự thân thiết với đối tác.
Các loại đồ uống ở cửa hàng này không món nào có giá dưới 100.000 đồng. Mức giá này đắt hơn cả những cửa hàng cà phê cao cấp.
Bữa sáng với bánh mì, cà phê được nhiều người ưa chuộng, là văn hóa ẩm thực đường phố đặc trưng ở Việt Nam.
Steve Adcock, nhà đồng sáng lập của trang blog tài chính Think Save Retire, đã chia sẻ với CNBC về các cuốn sách giúp ông tiết kiệm được 1 triệu USD và nghỉ hưu ở tuổi 35.
Những năm gần đây, lượng du khách Hàn Quốc ghé thăm Việt Nam ngày càng tăng cao, giúp cho Hàn Quốc trở thành thị trường tiềm năng cho du lịch Việt.
Nhờ phong cách làm phim screenlife độc đáo cùng nội dung hấp dẫn, “Missing” (tựa Việt: “Mất tích”) nhận được sự hưởng ứng của đông đảo khán giả Việt Nam cũng như thế giới.
Cùng với sự tăng giá của Starbucks, nhiều chuỗi cà phê lớn của Hàn Quốc đã rục rịch tăng giá. Người Hàn phải trả 4.500-6000 won (3,5-4,7 USD) cho một cốc cà phê.
Starbucks là thương hiệu luôn được đánh giá "sang chảnh" với giá đồ uống dao động 60.000-120.000 đồng. Tuy nhiên, hiện không khó bắt gặp những quán có mức giá tương đương.
Đồ uống đóng vai trò không nhỏ trong quá trình giảm mỡ bụng. Ngoài ra, một số loại đồ uống nhất định còn chứa các hợp chất giúp làm chậm quá trình lão hóa.
Một bình pour over khoảng 200-400 ml có giá 70.000-150.000 đồng, tương đương mức của những chuỗi cao cấp, nhưng đồ uống này vẫn thu hút giới sành cà phê.
Khi chia sẻ không gian với những cửa hàng khác, các tiệm cà phê cũng được hưởng lợi từ nguồn khách chung. Đây là cách giúp các quán có thêm lợi nhuận, giảm bớt chi phí.
Nhờ đẩy mạnh mở rộng số lượng cửa hàng, hoạt động kinh doanh của các chuỗi cà phê lớn đang dần có dấu hiệu hồi phục.
Những ngày qua, từng đàn chim hải âu về khu vực biển TP Rạch Giá (Kiên Giang) tìm mồi. Loài chim phàm ăn này bay lượn, đớp mồi trên mặt biển, tạo nên nhiều khoảnh khắc ấn tượng.
Signature by The Coffee House hay Phúc Long Premium đều là những cửa hàng flagship được đầu tư về đồ uống, không gian, nhắm vào phân khúc khách hàng cao cấp hơn.
Khách hàng giờ đây không chỉ quan tâm mỗi giá thành mà ngày càng chú trọng đến trải nghiệm. Khi đó, giá một ly cà phê còn có cả chất lượng sản phẩm, dịch vụ, địa điểm ngồi.
VinFast công bố tham gia triển lãm ôtô quốc tế lớn nhất Canada (CIAS 2023) diễn ra tại Toronto từ 17/2 đến 26/2 với 4 mẫu xe điện chủ lực là VF 6, VF 7, VF 8 và VF 9.
Một ly Kyoto latte ở %Arabica có giá 110.000 đồng, matcha soft cream giá 145.000 đồng, thậm chí một chai nước lọc tới 80.000 đồng.