Katinat vượt Starbucks về mức độ quan tâm trên mạng xã hội
Ngôi sao mới” Katinat đã bất ngờ vượt qua đối thủ quốc tế nặng ký Starbucks và cả Trung Nguyên Legend trong top thương hiệu chuỗi cà phê được quan tâm nhất mạng xã hội.
937 kết quả phù hợp
Katinat vượt Starbucks về mức độ quan tâm trên mạng xã hội
Ngôi sao mới” Katinat đã bất ngờ vượt qua đối thủ quốc tế nặng ký Starbucks và cả Trung Nguyên Legend trong top thương hiệu chuỗi cà phê được quan tâm nhất mạng xã hội.
Kinh tế học - Khái lược những tư tưởng lớn
Mỗi người khi muốn đặt chân vào thị trường nhất định phải dành thời gian tìm hiểu, nắm được tiến trình phát triển, quy luật vận hành để có bước tiến phù hợp, phòng trừ rủi ro.
Nhóm khách gây tranh cãi nhất ở các quán cà phê Hàn Quốc
Người trẻ và dân văn phòng vốn thích kéo đến cửa hàng cà phê, tìm sự yên tĩnh để làm việc riêng. Nhưng với chủ quán, điều này dễ khiến việc kinh doanh của họ đi xuống.
Ly cà phê tăng giá tại Nam Kỳ khởi nguồn một cuộc tẩy chay
"Điều gì xảy ra khi người Pháp và Việt Nam bắt gặp nền ẩm thực của nhau?". Câu hỏi của nhà sử học về thực phẩm Rachel Laudan sẽ được "Khoái khẩu và Khát vọng" giải đáp.
Một trong những loại cà phê đắt nhất và được ưa chuộng nhất thế giới được thu hoạch từ phân của jacu, loại chim lớn màu đen mà hệ tiêu hóa giúp hạt cà phê dậy mùi.
Số phận những chuỗi cà phê ngoại tại Việt Nam
Thị trường Việt Nam luôn được các chuỗi trà và cà phê đánh giá cao, nhưng không phải thương hiệu nào cũng có thể trụ lại lâu dài.
Carrieverse - game metaverse cho người chơi kiến tạo 'cuộc sống thứ 2'
Vừa qua, Carrieverse - game trải nghiệm độc quyền trên thế giới metaverse đã chính thức ra mắt.
Routine tạo khác biệt với chiến dịch ‘Coffee lovers’ cùng Helly Tống
Routine tạo dấu ấn riêng trong làng thời trang Việt với chiến dịch Coffee Lovers đồng hành cùng Helly Tống - cái tên gắn liền với lối sống xanh.
Tiểu thuyết gia nổi tiếng của Mỹ Cormac McCarthy qua đời
Cormac McCarthy, tác giả của cuốn "Không chốn nương thân" và "Vượt lằn ranh" đã qua đời ở tuổi 89 tại nhà riêng.
Lo ngại giá cà phê tăng cao vì El Nino
Khả năng xảy ra El Nino đang đe dọa sản lượng cà phê robusta của Việt Nam và Indonesia. Trong khi đó, nhu cầu đối với loại cà phê này cũng tăng mạnh, đẩy giá lên cao.
Bữa trưa 2 USD và 200 USD của người Hàn Quốc
Trong khi nhiều người chỉ dám ăn trưa ở cửa hàng tiện lợi, một số vẫn duy trì thói quen chi tiêu mạnh tay, dùng bữa ở các nhà hàng sang trọng, đắt đỏ.
Cà phê kết hợp workshop sáng tạo ở Hà Nội
Không dừng lại ở đồ uống ngon hay không gian để tụ tập bạn bè, những quán cà phê này còn là nơi để trải nghiệm, học hỏi những điều mới và thoải mái sáng tạo.
Bắt quả tang đôi nam nữ mua bán dâm tại quán cà phê
Lợi dụng là quản lý quán cà phê, Tiến cho đôi nam nữ mua bán dâm ngay tại quán với giá 300.000 đồng, bản thân hưởng lợi 150.000 đồng.
Các câu lạc bộ sách trở thành một trào lưu
Thành lập và phát triển câu lạc bộ đọc sách là một xu hướng xây dựng cộng đồng hiệu quả được các thương hiệu hướng đến.
Hành trình 10 năm của Starbucks tại thị trường Việt
Bà Patricia Marques - Tổng giám đốc Starbucks Vietnam - khẳng định sự linh hoạt cùng thời cuộc là cách tiến xa trên hành trình mang đến trải nghiệm tuyệt vời qua từng tách cà phê.
Nhạy cảm với âm thanh, Thùy Trang rất sợ ngồi ở nơi mà xung quanh là tiếng nhạc TikTok, YouTube ồn ào. Vài năm trước, cô tự thấy mình không khó tính như vậy.
Ngắm hoa, làm gốm, mua sắm tại quán cà phê ở TP.HCM
Không đơn thuần phục vụ đồ uống và thiết kế khu check-in đẹp, các quán cà phê còn mang đến góc thưởng lãm hay kết hợp nhiều hoạt động giải trí, mua sắm thu hút khách hàng.
Quán cà phê 'trả bao nhiêu tùy ý' phá sản sau một năm mở cửa
Gabriel Sims-Fewer cho biết việc thiếu vốn hạt giống và sự ủng hộ từ mọi người khiến quán cà phê của anh sớm phá sản.
Những ly cà phê rẻ nhất cũng đang tăng giá
Khủng hoảng chi phí sống toàn cầu buộc nhiều người tìm tới loại cà phê rẻ hơn, nhưng tình trạng thiếu hụt robusta đang khiến những cốc café hợp túi tiền ngày càng khó tìm.
Tập đoàn Jollibee đã quyết định chuyển tài sản của Phở 24 sang đối tác liên doanh Việt Nam và chấm dứt thỏa thuận nhượng quyền chuỗi phở này tại Philippines.