Quán ăn Malaysia chụp ảnh, bêu xấu khách hàng không gọi đồ uống
Một quán ăn ở Penang, Malaysia bị chỉ trích sau khi công khai bêu xấu khách hàng trên mạng xã hội chỉ vì những người này từ chối gọi đồ uống của quán.
1.893 kết quả phù hợp
Một quán ăn ở Penang, Malaysia bị chỉ trích sau khi công khai bêu xấu khách hàng trên mạng xã hội chỉ vì những người này từ chối gọi đồ uống của quán.
Golden Trust có kế hoạch phát triển thêm hệ thống cửa hàng thông qua hình thức nhượng quyền thứ cấp.
Thay vì lát sàn gỗ hay gạch trơn truyền thống, bạn có thể sơn sàn với những màu rực rỡ để làm thay đổi diện mạo của không gian và mang đến cảm giác ấm cúng, thư thái.
Bữa sáng với bánh mì, cà phê được nhiều người ưa chuộng, là văn hóa ẩm thực đường phố đặc trưng ở Việt Nam.
Người dân Bali đã quá chán nản với việc du khách thiếu tôn trọng văn hóa, hành xử kém văn minh, lao động bất hợp pháp,... khi đến tham quan hòn đảo.
Theo các chuyên gia, ngành du lịch không chỉ cần quan tâm đến số lượng du khách đến Việt Nam mà còn cần quan tâm đến vấn đề họ sẵn sàng chi bao nhiêu tiền trong thời gian lưu trú.
Mỗi lần thay đổi nhà thuê, Tín Thống (TP.HCM) đều dành khoảng 30 triệu đồng để cải tạo nơi ở. Anh chấp nhận khả năng sẽ sớm chuyển đi, lãng phí những gì đã lắp đặt.
King Coffee và Tín Thành Group vừa hợp tác để xây dựng nhà máy đắp lốp và tái chế lốp tại tiểu bang South Carolina.
Những năm gần đây, lượng du khách Hàn Quốc ghé thăm Việt Nam ngày càng tăng cao, giúp cho Hàn Quốc trở thành thị trường tiềm năng cho du lịch Việt.
Để ngôi nhà mang không khí cổ điển của thập niên 70, bạn có thể kết hợp các phụ kiện được làm từ kính mờ với đồ nội thất có đường cong mềm mại và bảng màu tông đất.
Văn hóa tiền tip trở nên căng thẳng tại Mỹ khi nhiều doanh nghiệp liên tục yêu cầu khách hàng phải thưởng ngay cả khi họ tự phục vụ. Điều này khiến nhiều cuộc tranh luận diễn ra.
Công viên chủ đề Ghibli nổi tiếng tại Nhật Bản đã quyết định ngăn chặn du khách chụp ảnh với các tượng nhân vật như Totoro, vô diện, Kiki,... vì lo sợ không thể kiểm soát nội dung.
Mỗi khi được bạn bè rủ tới hàng quán nào đó, một trong những điều đầu tiên Lan Anh (TP.HCM) luôn hỏi là “nhà vệ sinh ở đó có sạch không?”.
Là xứ sở trà đạo nhưng Nhật Bản cũng ưa chuộng cà phê không kém. Quốc gia này xếp thứ ba trong danh sách những nước tiêu thụ cà phê nhiều nhất trên thế giới.
Thay vì nhanh chóng sơ tán theo chỉ dẫn của phi hành đoàn, một số hành khách nán lại chụp ảnh tự sướng trên cánh máy bay, bất chấp phi cơ đang bốc khói.
Nhờ phong cách làm phim screenlife độc đáo cùng nội dung hấp dẫn, “Missing” (tựa Việt: “Mất tích”) nhận được sự hưởng ứng của đông đảo khán giả Việt Nam cũng như thế giới.
Giữa vô vàn mô hình kinh doanh cà phê ở TP.HCM, những quán chuyên về đặc sản, chỉ bán một số món nhất định vẫn có sức hấp dẫn riêng, đặc biệt với giới trẻ và nhóm yêu thích cà phê.
Các quán cà phê kiêm bar phục vụ nhu cầu "sáng làm, tối chill" của người trẻ. Ở góc độ kinh doanh, chủ quán tận dụng được tối đa tiền thuê mặt bằng, song chi phí nhân sự tăng lên.
Liên tục xuất hiện tại lễ trao giải, sân khấu ca nhạc với trang sức đính đá, nạm kim cương, Rihanna là nữ minh tinh hiếm hoi dám "chơi lớn" nhằm thu hút sự chú ý của công chúng.
Dù sở hữu nhiều lợi thế riêng và liên tục phát triển trong thời gian qua, thị phần doanh thu từ các chuỗi ăn uống chỉ chiếm 5% toàn thị trường và bị áp đảo bởi các cửa hàng đơn lẻ.