7 món quen thuộc của người Việt nhưng khách Tây e ngại
Theo The Culture Trip, ẩm thực Việt có nhiều món ngon nổi tiếng. Tuy nhiên thịt chó, cà phê vỉa hè... là những món khiến nhiều du khách nước ngần ngại khi thưởng thức.
1.894 kết quả phù hợp
Theo The Culture Trip, ẩm thực Việt có nhiều món ngon nổi tiếng. Tuy nhiên thịt chó, cà phê vỉa hè... là những món khiến nhiều du khách nước ngần ngại khi thưởng thức.
TNI King Coffee và Phúc Long đang lần lượt mở cửa hàng tại Mỹ. Đây được coi là "cửa sáng" cho những chuỗi này khi thị trường nội địa gặp khó trước Covid-19.
Bánh tráng Việt Nam được làm ẩm, cuốn lại, làm bánh gạo cay có hương vị đặc biệt. Món này đang trở thành trend trên các diễn đàn ẩm thực ở Hàn Quốc.
Trịnh Diễm Lệ mắc chứng biếng ăn hơn một năm qua. Cân nặng hiện tại của cô là 40 kg, sức khỏe sa sút nghiêm trọng.
Công ty này cho rằng đại dịch Covid-19 đang mở ra cơ hội cho những nhà bán lẻ tại Đông Nam Á.
Trong 1-2 tháng tới, chuỗi cửa hàng Chuk Chuk sẽ có 11 điểm bán tập trung tại TP.HCM. Kido đặt mục tiêu mở 58 cửa hàng đến hết năm và 1.000 cửa hàng vào năm 2025.
Tỉnh này góp hơn 54% sản lượng điều của cả nước, cho hạt điều chất lượng thơm ngon, xuất khẩu đi nhiều nơi trên thế giới.
Vừa qua, The Sherpa (công ty thành viên của Tập đoàn Masan) đã mua lại 20% Công ty Cổ phần Phúc Long Heritage với giá 15 triệu USD để mở rộng mô hình kinh doanh.
Các chuyên gia cho rằng thương vụ Masan rót vốn vào Phúc Long sẽ tạo nên một cục diện mới trên thị trường trà và cà phê Việt Nam.
Đại diện Masan giải thích nếu mở thành công 1.000 Kiosk sẽ giúp Phúc Long nhân 3 quy mô doanh thu và lợi nhuận hiện tại, do đó định giá chuỗi trà sữa này gấp 50 lần lãi sau thuế.
Thương vụ này nằm trong kế hoạch phát triển mô hình Kiosk Phúc Long để bán các sản phẩm đồ uống của chuỗi trà sữa này tại hệ thống cửa hàng VinMart+.
Từ nền tảng hạnh phúc mang đến cho nhân viên, nông hộ, đối tác và người dùng, Minh Tiến tạo ra sản phẩm nguyên bản góp phần nâng tầm giá trị cà phê trong nước.
J&T Express vừa triển khai dịch vụ chuyển phát nhanh tuyến quốc tế Việt Nam - Malaysia. Khách hàng có thể đến bất kỳ bưu cục nào của hãng trên toàn quốc để gửi hàng.
Gần 20 năm phát triển cà phê nguyên bản từ vùng nguyên liệu đặc trưng, Minh Tiến góp phần đưa thương hiệu Việt vươn ra thế giới và khẳng định chất lượng sản phẩm trong nước.
Quán cà phê high-camping đầu tiên tại Việt Nam thu hút giới trẻ check-in nhờ mô hình mới.
Sinh ra với cơ thể bị xương thủy tinh, chàng trai quê Hải Phòng vẫn ấp ủ dự định đặt chân đến khắp mọi miền tổ quốc.
Tận dụng điều kiện tự nhiên cùng quy trình chăm sóc bài bản, kỹ thuật cao và dây chuyền sản xuất hiện đại, giám sát nghiêm ngặt, Minh Tiến góp phần đưa cà phê Việt ra thế giới.
Tập đoàn Herbalife Nutrition hiện diện tại 95 thị trường trên thế giới với lịch sử 40 năm cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng trên nền tảng khoa học, vì quyền lợi của người tiêu dùng.
Nằm ở độ cao và vùng khí hậu thuận lợi, kết hợp quy trình chăm sóc chuẩn UTZ cũng như tâm huyết doanh nghiệp Việt, cà phê Sơn La dần khẳng định chất lượng với hương vị nguyên bản.
Hơn 20 năm phát triển, Minh Tiến giữ mục tiêu trở thành cầu nối nông dân - đối tác - khách hàng, nhằm thể hiện chất lượng cà phê Việt và mang đến hương vị nguyên bản.