Đi 20 km 'săn thu' tại quán cà phê báo in hot nhất mạng xã hội
Ra mắt ngày 18/6 nhân dịp kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, sau 2 tháng, Nhân Dân cà phê là điểm đến thu hút đông đảo bạn trẻ Hà Nội.
512 kết quả phù hợp
Đi 20 km 'săn thu' tại quán cà phê báo in hot nhất mạng xã hội
Ra mắt ngày 18/6 nhân dịp kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, sau 2 tháng, Nhân Dân cà phê là điểm đến thu hút đông đảo bạn trẻ Hà Nội.
Việt Nam có nửa triệu quán cà phê
Theo thống kê của Mibrand, Việt Nam hiện có hơn 500.000 quán cà phê, từ những cửa hiệu nhỏ lẻ tại các ngõ phố đến các chuỗi cà phê hiện đại với doanh thu 1,46 tỷ USD.
'Cái ác vỗ vai cái thiện / Cả hai cùng cười đi về tương lai...'
Nhà thơ Trần Nhuận Minh chia sẻ với VietNamNet dịp tập thơ “Đi một mình” (bản tiếng Anh: 'Go alone') vừa được Ukiyoto Canada xuất bản toàn cầu tháng 6/2024.
Khi tình yêu thương khiến con trẻ sợ hãi
Bố mẹ đặt kỳ vọng quá cao cho con cái cũng khiến trẻ nhỏ cảm thấy áp lực. Chúng sợ bị cha mẹ bỏ rơi, nếu bản thân không đạt được những điều đấng sinh thành mong mỏi.
Việt Nam học được gì từ hành trình xuất khẩu văn học của Hàn Quốc?
Nhìn từ kinh nghiệm đưa văn học ra thế giới của Hàn Quốc, các dịch giả, nhà nghiên cứu nhận định rằng nếu muốn đưa tác giả, tác phẩm văn học Việt Nam đến với độc giả quốc tế, cần có sự đầu tư hệ...
Cà phê hành lá gây tranh cãi ở Trung Quốc
Hành lá và cà phê chắc chắn không phải dành cho nhau, thế nhưng món latte hành lá lại đang rất thịnh hành ở Trung Quốc thời gian gần đây.
Quán cà phê độc lạ gây tranh cãi nảy lửa ở Thượng Hải
Những vị khách đến quán Ferryman ở Thượng Hải sẽ nhận được ly cà phê miễn phí, đổi lại họ trải lòng về câu chuyện cá nhân và quan điểm xoay quanh cái chết.
Nữ chủ quán cà phê 'hẹn hò' ở TP.HCM nói lý do dùng gương một chiều
Công an cùng các cơ quan chức năng đã lập biên bản đối với một số vi phạm của quán Mina Dating Cafe - nơi mà vài ngày nay được "cư dân mạng" cho rằng có kiểu kinh doanh bất thường.
Giải mã sức hút của cà phê muối phiên bản Starbucks
Vừa ra mắt đầu tháng 5, Salted Caramel Cold Foam Dolce Espresso - còn gọi cà phê muối phiên bản Starbucks, tạo ấn tượng tốt với giới trẻ Việt và liên tục “cháy hàng”.
Cà phê và công năng tỉnh thức của cà phê đã trở thành nguồn cảm hứng, chủ đề sáng tác các tuyệt phẩm âm nhạc, chứa đựng những khát khao hướng đến đời sống Chân - Thiện - Mỹ.
Discovery Channel đưa cà phê Việt Nam lên sóng toàn cầu
Phim “The Tao of Coffee - Cà Phê Đạo” kể về khát vọng định hình và lan tỏa văn hóa cà phê Việt Nam trên toàn cầu đã lên sóng kênh truyền hình Discovery tại nhiều quốc gia.
Bên trong nhà hàng được nhắc tên nhiều nhất Instagram
Vượt qua nhiều đối thủ, The Grounds of Alexandria tại Sydney (Australia) trở thành nhà hàng có lượng hashtag nhiều nhất trên Instagram với hơn 120.000 lượt, tính đến ngày 5/5.
Thấy gì từ trào lưu cà phê chùa, cà phê chuồng bò
Trong bối cảnh các chuỗi cà phê cạnh tranh khốc liệt ở Trung Quốc, những quán có quy mô nhỏ phải xoay xở đủ cách để tồn tại và khẳng định vị thế, theo Sixth Tone.
Tiệm cà phê 'view triệu đô', bán 0 đồng độc lạ ở Hạ Long
Không cầu kỳ, hoành tráng, tiệm nhỏ của anh Lê Thành ở Hạ Long được du khách ưu ái đặt cho cái tên "Quán cà phê 0 đồng có tầm nhìn triệu đô".
Thấy gì từ trào lưu cà phê thịt heo độc lạ
Cà phê kết hợp nước sốt thịt heo hoặc pha với rượu bạch tửu xuất hiện trên menu khi các hãng cà phê cạnh tranh gay gắt tại thị trường Trung Quốc đang phát triển mạnh.
Loại cà phê đang 'hot nhất' khiến nhiều người kinh ngạc
Lần đầu tiên trong lịch sử 20 năm của cuộc thi US Brewers’ Cup (Mỹ), một loại cà phê decaf đã giành được danh hiệu vô địch.
Trải nghiệm mở quầy cafe tí hon của cựu chủ tịch Starbucks
Rốt cuộc, tôi đã thuyết phục được Jerry cho tôi mở một quầy cà phê tí hon bên trong một cửa hàng Starbucks mới khai trương.
Nguồn gốc tên gọi của chuỗi cafe Starbucks
Công ty được đặt tên theo nhân vật Starbuck, thuyền phó thứ nhất của Ahab trong tiểu thuyết "Cá voi trắng" (Moby-Dick) của nhà văn Herman Melville.
Bữa cơm trưa 150.000 đồng làm khó dân công sở khu 'đất vàng'
Không thiếu địa chỉ cơm văn phòng, thế nhưng người trẻ làm việc ở khu đô thị Sala hoặc quận 7 (TP.HCM) vẫn đau đầu tìm kiếm những quán ăn phù hợp với thu nhập.
Lý do quán trà sữa hành lá, ớt tươi ở TPHCM bị ném đá tơi tả
Theo chuyên gia, việc quán trà sữa ở TP.HCM tung ra sản phẩm độc lạ như trà sữa hành lá chủ yếu để tạo hiệu ứng quảng cáo. Tuy nhiên, điều này dễ gây phản ứng ngược.