Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mini Magazine

Giới trẻ hào hứng check-in Besoverse Cosmic Cafe tại TP.HCM

Phong cách thiết kế đậm chất riêng, menu đồ uống mới lạ cùng concept độc đáo là cách thương hiệu cà phê mới này tạo ấn tượng với giới trẻ TP.HCM.

Tọa lạc ngay khu đô thị Sala (TP Thủ Đức), Besoverse Cosmic Cafe - mô hình cà phê chủ đề nhân vật mascot đầu tiên tại TP.HCM - hứa hẹn mang đến cách thưởng thức cà phê mới với nhiều trải nghiệm thú vị, hợp gu giới trẻ. Với ý tưởng thiết kế đặc biệt, không gian nhiều góc check-in mới lạ cùng menu độc đáo, Besoverse Cosmic Cafe đang trở thành điểm đến khó thể bỏ qua trong bản đồ cà phê mới của Gen Z.

Besoverse Cosmic Cafe anh 1

Besoverse Cosmic Cafe được lấy cảm hứng từ câu chuyện của robot Beso.

Theo mô hình cà phê chủ đề (Themed cafe), Besoverse Cosmic Cafe được lấy cảm hứng từ câu chuyện của robot Beso đến từ hành tinh viễn tưởng Thei’a, mang năng lượng tích cực và khả năng gắn kết công nghệ và cảm xúc đến mọi người. Besoverse Cosmic Cafe được ví như là một “trạm sạc” năng lượng, tiếp thêm tinh thần sáng tạo, chinh phục những thử thách, vùng đất mới cho các bạn trẻ.

Thiết kế không gian hiện đại lấy cảm hứng từ tương lai với các chi tiết như quầy bar mô phỏng phi thuyền du hành vũ trụ của Beso và các ghế ngồi quanh cột tạo cảm giác như trong một khoang tàu chuẩn bị cất cánh. Tại đây, khách hàng như được hóa thân thành “phi hành gia”, đồng hành cùng người bạn Beso trong cuộc phiêu lưu đầy kỳ thú.

Besoverse Cosmic Cafe chính thức khai trương từ ngày 20/9 với nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn. Nhiều bạn trẻ đã rủ nhau đến khám phá góc check-in mới lạ và trải nghiệm mô hình cà phê chủ đề nhân vật mascot đầu tiên tại TP.HCM. Hoàng My (22 tuổi, TP.HCM) cho biết cô cùng đồng nghiệp đã xếp hàng đợi được trải nghiệm quán cà phê mới này.

“Mình từng đi một vài mô hình cà phê chủ đề ở nước ngoài, nhưng đây là lần đầu trải nghiệm ở trong nước. Mình ấn tượng bởi tất cả chi tiết đều được sáng tạo theo chủ đề câu chuyện Beso từ không gian, menu bánh, nước đến nội thất, quầy bar”, nữ Gen Z cho biết.

Bên cạnh không gian độc đáo, thực đơn sáng tạo theo chủ đề Beso cũng là điểm nhấn thú vị được nhiều Gen Z đánh giá cao. Các món trong menu được biến tấu từ những nguyên liệu tuyển chọn kết hợp công thức pha chế và cách trình bày mới lạ. Quán phục vụ nhiều món uống “hot trend” như Cold Brew, Kombucha, Ice blended… hay các món bánh được tạo hình bắt mắt như những hành tinh đầy màu sắc giữa ngân hà.

Besoverse Cosmic Cafe anh 6

Các món bánh, nước độc đáo được sáng tạo theo chủ đề Beso.

Nhiều khách hàng trẻ đánh giá quán có menu mới lạ với sự kết hợp ấn tượng, thêm điểm cộng về cách trình bày tỉ mỉ, chăm chút khiến mỗi ly nước, món bánh “trao tay” khách hàng không chỉ đáp ứng kỳ vọng về hương vị và còn thỏa mãn phần nhìn và nổi bật trong từng khung hình.

Besoverse Cosmic Cafe anh 7

Các sản phẩm về robot Beso “chiếm trọn” trái tim của giới trẻ.

Một góc check-in độc đáo khác được nhiều bạn trẻ yêu thích là khu vực Beso Merchandise - nơi trưng bày sản phẩm đậm dấu ấn thương hiệu của người bạn Beso. Không chỉ có thể chụp ảnh kỷ niệm, khách hàng còn có thể mang Beso về nhà trong nhiều phiên bản sản phẩm độc đáo lần đầu ra mắt như art toy, áo thun, bình giữ nhiệt,…

Thương hiệu đang áp dụng nhiều ưu đãi và quà tặng cho khách hàng như tặng 150 ly Big Bang Brew trong thời gian 20-22/9, mỗi ngày 50 ly cho những khách hàng đầu tiên trong ngày. Ngoài ra, khách hàng còn được giảm 10% hóa đơn với mỗi đánh giá trên trang Google Besoverse Cosmic Cafe, cũng như cơ hội tham gia quay thưởng may mắn các quà tặng mang logo thương hiệu như sổ tay, voucher… Cùng rủ ngay hội bạn thân cùng đến Besoverse Cosmic Cafe để trải nghiệm mô hình cà phê độc đáo này.

Tam ly cua nguoi 'nghien' Labubu hinh anh

Tâm lý của người 'nghiện' Labubu

0

Sự thịnh hành của những món đồ chơi nhồi bông bắt nguồn từ tâm lý muốn thể hiện bản thân và mong muốn mượn sự vật đáng yêu xoa dịu trạng thái căng thẳng trước áp lực cuộc sống.

Tú Nghiên - Phương Lâm

Bạn có thể quan tâm