Rachel Connealy (26 tuổi, Mỹ) đã mua hai chiếc váy có giá 3 USD và 5 USD để mặc trong đám cưới của mình, theo New York Post.
1.660 kết quả phù hợp
Rachel Connealy (26 tuổi, Mỹ) đã mua hai chiếc váy có giá 3 USD và 5 USD để mặc trong đám cưới của mình, theo New York Post.
Đồ giả lông thú không tốt như tưởng tượng
Bất chấp việc sử dụng chất liệu giả lông phần nào giải quyết vấn đề nhân đạo, nó vẫn tác động xấu đến môi trường.
Babymall & Care - địa chỉ mua đồ chất lượng cho mẹ và bé
Với đa dạng mặt hàng cho mẹ và bé, Babymall & Care là địa chỉ mua sản phẩm bỉm, sữa, đồ dùng cho trẻ sơ sinh… được nhiều khách hàng tin tưởng.
VinFast VF 8 được lòng khách Mỹ khi lăn bánh tại New York
Tham gia triển lãm Ôtô quốc tế New York 2022, nhiều khách hàng Mỹ có cơ hội trải nghiệm mẫu xe điện VF 8 đến từ Việt Nam.
Chợ truyền thống: Đổi mới hay là chết?
Đổi mới là cách duy nhất để "cứu" chợ truyền thống, nhưng đổi mới sao cho hiệu quả vẫn là câu hỏi còn bỏ ngỏ.
Chợ truyền thống ở TP.HCM và Hà Nội ngày càng ế ẩm
Ế ẩm, nhếch nhác, chịu sự cạnh tranh khốc liệt của chợ cóc, siêu thị, kênh bán hàng online... là thực trạng hiện nay của nhiều chợ truyền thống tại TP.HCM và Hà Nội.
Người Việt thích tour đi châu Âu, Mỹ hơn Thái Lan
Các tour nước ngoài đang rục rịch trở lại sau thời gian dài "đóng băng". Tuy nhiên, do mức giá bị đẩy lên cao, tour đi Thái Lan đang có dấu hiệu thất thế so với những chặng xa.
Nga có thể buộc các nước mua khí đốt bằng đồng rúp không?
Việc Tổng thống Putin yêu cầu các nước "không thân thiện" mua khí đốt bằng đồng rúp tạo ra các rào cản mới cho hầu hết quốc gia châu Âu đang phụ thuộc vào mặt hàng này của Nga.
Nhà mạng có dịch vụ chăm sóc khách hàng top đầu tại Việt Nam
MobiFone vừa nhận giải “Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về chất lượng chăm sóc khách hàng băng thông rộng di động” tại “World Mobile Broadband & ICT Summit 2022”.
10 năm nhìn lại hành trình chinh phục người dùng của Lazada
Năm 2012 khi khái niệm TMĐT còn xa lạ với nhiều người tiêu dùng và doanh nghiệp, những đơn vị như Lazada đã đặt nền móng, mang thói quen mua sắm mới đến đông đảo người dùng.
Dân văn phòng chuộng mua online đồ ăn đồng quê
Không có thời gian đi chợ hoặc sợ mua phải các loại tôm, cá nuôi bằng thức ăn viên, nhiều nhân viên văn phòng lên mạng chọn mua thực phẩm tươi sống, được rao bán với giá cả hợp lý.
FPT Long Châu trợ giá thuốc điều trị Covid-19 chính hãng
Từ ngày 18/3, FPT Long Châu triển khai trợ giá 8% cho thuốc trị Covid-19 chính hãng (chứa hoạt chất molnupiravir) trên toàn quốc. Giá mới còn 230.000 đồng/liệu trình.
Chuyển nhượng bóng đá Việt Nam từ hợp đồng của Quang Hải
Chuyện Quang Hải tiếp tục hay chia tay CLB Hà Nội thu hút sự quan tâm rất lớn của dư luận. Từ chuyện đó, có nhiều điều đáng suy ngẫm về V.League và bóng đá Việt Nam hiện nay.
10 quốc gia tốt nhất cho người nước ngoài sinh sống
Mới đây, trang Expats đã bình chọn danh sách những quốc gia lý tưởng để chuyển đến sinh sống và làm việc. Phần lớn đều có môi trường sống chất lượng và thiên nhiên tuyệt đẹp.
VinFast Mỹ hợp tác Urgently phát triển dịch vụ hỗ trợ lưu động
Ngày 8/3, VinFast Mỹ công bố hợp tác với Urgently về phát triển dịch vụ hỗ trợ lưu động tại thị trường Mỹ và Canada, tạo thuận lợi cho dải xe điện thông minh của mình hoạt động.
Sứ mệnh chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người Việt của Panasonic
Mong muốn tạo ra cuộc sống khỏe mạnh, tiện nghi, thương hiệu Nhật Bản mang tới giải pháp công nghệ tiên tiến nanoe X để đồng hành và chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người Việt.
Chi tiêu hàng tháng đội lên vì tiền mua kit test
Lương 8 triệu đồng/tháng, sau khi trừ các khoản chi tiêu, Bích Phương thường tiết kiệm được 1/4 số này. Tuy nhiên gần đây, cô phải sử dụng hết khoản này để mua kit test.
Những mẫu ôtô đáng chú ý của Skoda - hãng xe sắp bán tại Việt Nam
Skoda - hãng xe từ CH Czech đã có kế hoạch gia nhập thị trường Việt Nam. Tại châu Âu, đây là hãng xe phổ thông nổi tiếng với nhiều sản phẩm ăn khách.
Hy vọng mong manh vào Songkran
Người lao động trong ngành du lịch Thái Lan đang đặt kỳ vọng vào lễ hội té nước Songkran năm nay để vực dậy. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn phải phụ thuộc vào tình hình dịch bệnh.
Chiến lược 'Point of life' - nền tảng để Masan tiếp tục tăng trưởng
Hệ sinh thái “Point of life” của Masan giúp người tiêu dùng tiết kiệm thời gian và chi phí, đồng thời mang đến các trải nghiệm mua sắm phù hợp sở thích cá nhân.