Tour Trung Quốc hút khách không cần quảng cáo
Đường tour Trương Gia Giới - Phượng Hoàng cổ trấn nhận được sự quan tâm của khách Việt sau 3 năm đóng cửa vì dịch Covid-19.
396 kết quả phù hợp
Đường tour Trương Gia Giới - Phượng Hoàng cổ trấn nhận được sự quan tâm của khách Việt sau 3 năm đóng cửa vì dịch Covid-19.
Ngày hè nắng gắt oi ả cũng là lúc nhu cầu du lịch trốn nóng tăng cao. Thay vì đến nơi xa xôi, giới trẻ đang nô nức rủ nhau tới các tụ điểm check-in ngay trong thành phố.
Thành phố Truy Bác (tỉnh Sơn Đông) bất ngờ gây sốt trên mạng xã hội Trung Quốc, khi một lượng lớn du khách đổ về đây một phần vì những món thịt nướng giá rẻ.
Hoạt động du lịch của Trung Quốc đang bùng nổ mạnh mẽ sau thời gian dài đóng cửa vì dịch Covid-19. Nhiều điểm đến luôn trong tình trạng chật kín du khách ngay cả ngày trong tuần.
Không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp cổ kính, Phượng Hoàng cổ trấn còn thu hút du khách bởi nhịp sống sôi động về đêm và một số hoạt động đặc trưng, thú vị.
4 điểm đến này là lựa chọn lý tưởng cho những ai đam mê du lịch nhưng không thích những địa điểm quá đông đúc.
Một quán cà phê ở thành phố Osaka (Nhật Bản) đang thu hút sự chú ý nhờ sự thay đổi khung cảnh ảo thông qua cửa sổ.
Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet (HoSE: VJC) ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực trong quý I.
Tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam (VITM Hà Nội 2023), nhiều doanh nghiệp cho biết du khách có xu hướng thích tour nước ngoài giá tầm trung hơn các tour trong nước vào dịp hè.
Đường sách không chỉ là niềm tự hào của ngành xuất bản, mà còn là nơi quảng bá văn hóa, con người Việt đến với du khách quốc tế.
Đây là thống kê của OAG cập nhật đến hết ngày 28/2, được Outbox Company trích dẫn trong báo cáo về hiệu quả hoạt động du lịch khu vực Đông Nam Á công bố mới đây.
Kỳ nghỉ hiếm hoi trong năm kéo dài tới 5 ngày khiến nhiều người muốn đi du lịch nước ngoài. Một số khác lại vì ngại cảnh đông đúc, chen chúc ở trong nước.
Giá vé dịp lễ đắt hơn từ 2 đến 4 triệu đồng so với ngày thường ở cả các chặng bay trong nước lẫn quốc tế. Dù vậy, du khách vẫn ưu tiên các chuyến đi nước ngoài hơn nội địa.
Đại diện một số đơn vị lữ hành cho biết khách Trung Quốc vốn là thị trường lớn và quen thuộc của du lịch Việt nên không gặp quá nhiều khó khăn cho sự trở lại này.
Trong khi chính sách cấp/miễn thị thực khi nhập cảnh tại Việt Nam chỉ khoảng 15-30 ngày, thì các nước đã mở rộng thời gian này gấp 6 lần.
Nhiều doanh nghiệp du lịch cho biết nhu cầu đi lại tăng là một trong những lý do khiến chi phí du lịch tại một số điểm đến đội giá.
Con số này đã cho thấy sự phục hồi trong việc đi lại tại Trung Quốc sau khi các hạn chế về Covid-19 được dỡ bỏ.
Việt Nam tuy có nhiều tiềm năng để phát triển loại hình du lịch cộng đồng nhưng vẫn còn tồn đọng những khó khăn, thách thức cần giải quyết.
Tại nhiều điểm du lịch nổi tiếng trên thế giới, không khó bắt gặp hình ảnh những vị khách ngoại quốc ngồi xin tiền người dân địa phương để tài trợ cho chuyến đi của mình.
Quốc gia tỷ dân này vẫn chưa thật sự trải thảm đỏ đón khách du lịch.