Cách fan tương tác với thần tượng thay đổi qua từng thời kỳ
Nhờ sự phát triển của mạng Internet và smartphone, người hâm mộ có thể “nâng cấp” được nhiều cách tiếp cận thần tượng hơn so với thế hệ fandom đầu tiên.
373 kết quả phù hợp
Nhờ sự phát triển của mạng Internet và smartphone, người hâm mộ có thể “nâng cấp” được nhiều cách tiếp cận thần tượng hơn so với thế hệ fandom đầu tiên.
Sau 20 tháng bị gián đoạn bởi Covid-19, nhiều người trẻ Mỹ không còn muốn chôn chân ở nhà. Họ lên kế hoạch tái khởi động cuộc sống, bất chấp sự xuất hiện của biến chủng mới.
Trong bình thường mới, người trẻ tận hưởng những chuyến đi với hành trang là thức uống tiện lợi để trọn vẹn mọi khoảnh khắc thanh xuân.
Bên cạnh âm nhạc mạnh mẽ, vũ đạo ấn tượng hay trang phục phá cách, trang sức là yếu tố tạo dấu ấn trong văn hóa hip hop và underground.
Exciter 155 VVA “Master Art of Street” ra mắt tháng 9 của Yamaha được đánh giá cao bởi họa tiết, màu sắc, khả năng vận hành cùng thông điệp khẳng định cái tôi.
Lyf Đà Nẵng City là dự án căn hộ du lịch theo mô hình co-living (chia sẻ không gian sống) được triển khai tại Đà Nẵng, đón đầu mô hình kinh doanh mới tại địa phương.
Boncha được người trẻ ưa chuộng nhờ hương vị thanh mát từ mật ong nguyên chất kết hợp cùng trà xanh.
Những năm đây, “quiet luxury” là phong cách sống mới, được giới thượng lưu ưa chuộng. Họ chọn sống trong không gian sang trọng và trầm tĩnh, có chất riêng.
Mệt mỏi với guồng quay hối hả ở đô thị, nhiều người trẻ xứ kim chi lựa chọn lối sống “5-do 2-chon” để có thể vừa làm việc, vừa nghỉ ngơi.
Mai táng cho thú cưng, thiết kế trang phục truyền thống là những ngành nghề mới được Gen Z xứ tỷ dân theo đuổi. Xu hướng này cũng phản ánh góc nhìn của thế hệ trẻ.
Trong thời gian chờ chính quyền cấp nhà ở xã hội, hơn 200.000 người Hong Kong buộc phải thuê nhà với giá cắt cổ cho không gian sống tí hon.
Nội hàm của ngành giải trí Hoa ngữ đang tồn tại nhiều mặt xấu chưa thể loại bỏ dù giới quản lý văn hóa đã có những biện pháp siết chặt hoạt động.
Dọn dẹp nhà cửa, chăm sóc cây cối, nấu ăn, chơi cùng thú cưng… là những điều giúp bản thân nạp năng lượng tích cực khi ở nhà tránh dịch.
Bộ sưu tập Xuân - Hè 2022 của thương hiệu mới do nhà mốt Thụy Sĩ thành lập nhận tranh cãi trái chiều từ giới mộ điệu.
Từ thức uống quen thuộc nhưng qua những biến tấu thú vị, trà mật ong Boncha đã tạo nên "cơn sóng thanh mát" được lòng giới trẻ.
“Não bộ tuổi teen”, “Teen nghĩ chất, sống chất”, “Những vấn đề của tuổi trung học” là các tựa sách cung cấp kiến thức bổ ích về lứa tuổi dậy thì.
Làm mới không gian sống, quay vlog hướng dẫn nấu ăn, sáng tạo những kiểu chụp ảnh mới… là cách giới trẻ khuấy động “mùa hè không xê dịch”.
Sở hữu căn hộ riêng để tận hưởng cuộc sống tự do, chủ động tài chính… là lựa chọn của nhiều bạn trẻ gen Z hiện nay.
Từ một món đồ thời trang thông thường, quần jeans giờ biến thành chủ đề "khẩu chiến" giữa những người trẻ về style ăn mặc lẫn lối sống.
Thao tác nhanh, hiện đại, dịch vụ mở tài khoản trực tuyến (eKYC) của Vietcombank ra mắt đã thu hút giới trẻ - những người luôn bắt kịp các xu hướng công nghệ, ưa trải nghiệm.