Triết lý Ikigai Nhật Bản tạo cảm hứng sống an yên tại HT Pearl
Tọa lạc tại phía đông TP.HCM, HT Pearl áp dụng tiêu chuẩn sống Nhật Bản từ thiết kế, xây dựng đến không gian được lấy cảm hứng từ triết lý Ikigai.
383 kết quả phù hợp
Tọa lạc tại phía đông TP.HCM, HT Pearl áp dụng tiêu chuẩn sống Nhật Bản từ thiết kế, xây dựng đến không gian được lấy cảm hứng từ triết lý Ikigai.
Thay đổi về thói quen, phong cách sống và sở thích dần tạo ra những đặc trưng của giới trẻ trong những năm gần đây, trong đó không thể không nhắc đến xu hướng “chill” về đêm.
Nhiều người trẻ Hong Kong thoải mái với công việc ít áp lực, thu nhập trung bình. Họ không cảm thấy sai khi né tránh những cạnh tranh xã hội để có cuộc sống bình yên.
Trào lưu phong cách sống POWER1 đang thu hút đông đảo giới trẻ và người nổi tiếng tham gia.
Tết Nguyên đán là kỳ nghỉ dài, cũng là cơ hội để các tín đồ mê xê dịch sắp xếp chuyến đi xa cùng gia đình, bạn bè sau một năm làm việc chăm chỉ.
Tỷ lệ bệnh ung thư ngày càng gia tăng và có dấu hiệu trẻ hóa tại Việt Nam. Bên cạnh lối sống lành mạnh, việc chủ động dự phòng tài chính là cách giới trẻ đối mặt nguy cơ bệnh tật.
Các bộ đồ mô phỏng áo chống đạn, dây đai đeo súng thể hiện phong cách mạnh mẽ mà giới trẻ phương Tây muốn hướng tới, song lại gây ra sợ hãi, hoang mang cho người xung quanh.
Trong năm 2021, Y2K trở thành xu hướng được ưa chuộng nhất. Giới trẻ trên khắp thế giới đang đón nhận trào lưu này.
Bước vào con đường sự nghiệp, giữ thái độ tích cực và tận dụng các công cụ để tiện ích hóa cuộc sống là cách giới trẻ nhanh chóng hòa nhập với thế giới công sở.
Hướng đến sự cân bằng, gần gũi thiên nhiên và chú trọng sức khỏe, lối sống Zen ngày càng được giới trẻ hiện đại quan tâm, lựa chọn theo đuổi.
Nhờ sự phát triển của mạng Internet và smartphone, người hâm mộ có thể “nâng cấp” được nhiều cách tiếp cận thần tượng hơn so với thế hệ fandom đầu tiên.
Sau 20 tháng bị gián đoạn bởi Covid-19, nhiều người trẻ Mỹ không còn muốn chôn chân ở nhà. Họ lên kế hoạch tái khởi động cuộc sống, bất chấp sự xuất hiện của biến chủng mới.
Trong bình thường mới, người trẻ tận hưởng những chuyến đi với hành trang là thức uống tiện lợi để trọn vẹn mọi khoảnh khắc thanh xuân.
Bên cạnh âm nhạc mạnh mẽ, vũ đạo ấn tượng hay trang phục phá cách, trang sức là yếu tố tạo dấu ấn trong văn hóa hip hop và underground.
Exciter 155 VVA “Master Art of Street” ra mắt tháng 9 của Yamaha được đánh giá cao bởi họa tiết, màu sắc, khả năng vận hành cùng thông điệp khẳng định cái tôi.
Lyf Đà Nẵng City là dự án căn hộ du lịch theo mô hình co-living (chia sẻ không gian sống) được triển khai tại Đà Nẵng, đón đầu mô hình kinh doanh mới tại địa phương.
Boncha được người trẻ ưa chuộng nhờ hương vị thanh mát từ mật ong nguyên chất kết hợp cùng trà xanh.
Những năm đây, “quiet luxury” là phong cách sống mới, được giới thượng lưu ưa chuộng. Họ chọn sống trong không gian sang trọng và trầm tĩnh, có chất riêng.
Mệt mỏi với guồng quay hối hả ở đô thị, nhiều người trẻ xứ kim chi lựa chọn lối sống “5-do 2-chon” để có thể vừa làm việc, vừa nghỉ ngơi.
Mai táng cho thú cưng, thiết kế trang phục truyền thống là những ngành nghề mới được Gen Z xứ tỷ dân theo đuổi. Xu hướng này cũng phản ánh góc nhìn của thế hệ trẻ.