Sắp rào đường Trần Hưng Đạo để thi công đường sắt Nhổn - ga Hà Nội
Đường Trần Hưng Đạo tại đoạn giao với Lê Duẩn sẽ được rào chắn 18 m chiều ngang và cho lưu thông một chiều để thi công ga cuối của tuyến đường sắt Nhổn - ga Hà Nội.
957 kết quả phù hợp
Đường Trần Hưng Đạo tại đoạn giao với Lê Duẩn sẽ được rào chắn 18 m chiều ngang và cho lưu thông một chiều để thi công ga cuối của tuyến đường sắt Nhổn - ga Hà Nội.
Tướng Đỗ Hữu Ca khẳng định không quen biết Đỗ Mạnh Hùng - người bị phạt 200.000 đồng do sàm sỡ cô gái 20 tuổi trong thang máy chung cư ở Hà Nội.
Ông Vũ Hồng Trường, đại diện của Hanoi Metro, cho biết một số hạng mục của công trình đang được hoàn thiện và cần được chuyên gia nước ngoài kiểm định trước khi vận hành.
Giám đốc Sở GTVT Hà Nội ông Vũ Văn Viện cho biết các đề án, quy định cấm ôtô đã được đề cập từ nhiều năm trước, không có chuyện chỉ cấm xe máy.
Cấm thế nào, thay thế xe máy bằng phương tiện gì là những điều người dân đặc biệt quan tâm khi có thông tin Hà Nội sẽ thí điểm cấm xe máy trên một số tuyến đường.
Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể chỉ đạo các đơn vị liên quan tập trung hoàn thành các hạng mục còn lại, sớm đưa vào vận hành thương mại tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông.
Với kinh nghiệm gần 15 năm triển khai phần mềm nhân sự LemonHR cho các doanh nghiệp, anh Trần Trọng Hữu Duyên sẽ phân tích lý do nên sử dụng công cụ này.
Đường Nguyễn Trãi và Lê Văn Lương đều có mật độ giao thông cao, với rất nhiều phương tiện cá nhân. Trong khi đó, buýt nhanh vắng vẻ, tàu điện trên cao chưa hoạt động.
Sắp đưa vào khai thác thương mại nhưng nhiều nhà ga đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông còn ngổn ngang vật liệu, rác thải. Thậm chí người dân còn tận dụng cầu thang để nuôi chó.
Lộ trình cấm xe máy tại Hà Nội đang đi vào giai đoạn thí điểm và sẽ hoàn tất vào năm 2030. Nếu không dùng xe máy, người dân thủ đô sẽ sử dụng phương tiện nào để di chuyển?
Trong bối cảnh hệ thống giao thông công cộng chưa đồng bộ, chuyên gia giao thông lo ngại việc cấm xe máy có thể dẫn đến việc người dân đồng loạt chuyển sang đi ôtô cá nhân.
Hai tuyến đường ở Hà Nội có hệ thống giao thông công cộng bằng xe buýt nhanh, đường sắt đô thị có thể được lựa chọn để thí điểm cấm xe máy.
Xin điều chỉnh vốn lên 3,5 tỷ USD, Bộ GTVT cũng đề nghị Thủ tướng chỉ đạo các bộ liên quan xem xét cơ chế tài chính để thực hiện dự án đường sắt đô thị số 1 tại Hà Nội.
Với lộ trình chạy qua hơn 10 trường đại học, đường sắt đô thị tuyến Cát Linh - Hà Đông (Hà Nội) là phương tiện di chuyển được nhiều học sinh, sinh viên cân nhắc lựa chọn.
Sở GTVT Hà Nội đề xuất điều chỉnh tuyến buýt để tránh trùng lộ trình với đường sắt Cát Linh - Hà Đông, đồng thời tăng khả năng kết nối với mạng lưới giao thông đô thị.
Chỉ còn ít tuần trước khi khai thác thương mại vào tháng 4, tại dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông (Hà Nội), nhiều hạng mục kết nối chưa hoàn thành, vật liệu xây dựng ngổn ngang.
Giá vé lượt thấp nhất của đường sắt Cát Linh - Hà Đông là 7.600 đồng, vé ngày là 30.000 đồng và vé tháng cho hành khách phổ thông là 200.000 đồng.
Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông cho biết tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông dự kiến khai thác thương mại vào tháng 4. Giai đoạn đầu có thể cho người dân sử dụng chưa thu phí.
Thủ tướng vừa ký Quyết định 135/QĐ-TTg, giao kế hoạch đầu tư trung hạn giai đoạn 2016-2020 và năm 2019 vốn ngân sách trung ương cho các dự án giao thông quan trọng.
Tàu đô thị (metro) được nhiều quốc gia trên thế giới sử dụng để vận chuyển hành khách nội đô. Hệ thống này có nhiều ưu điểm với các thành phố đông dân.