3 cách thu hẹp khoảng cách thế hệ ở nơi làm việc
Thu hẹp khoảng cách thế hệ ở nơi làm việc giúp nhân viên gắn kết hơn, từ đó nâng cao năng suất, hiệu quả làm việc.
1.284 kết quả phù hợp
Thu hẹp khoảng cách thế hệ ở nơi làm việc giúp nhân viên gắn kết hơn, từ đó nâng cao năng suất, hiệu quả làm việc.
Không còn gồng mình thành những “zombie công sở”, thế hệ nhân sự trẻ lựa chọn lối sống cân bằng và khỏe hơn cả về thể chất lẫn tinh thần.
Suntory PepsiCo Việt Nam không chỉ mang đến một môi trường công sở mà còn xây dựng tập thể - nơi mọi người cố gắng bứt phá, chinh phục và tận hưởng thành công cùng nhau.
Tư duy dài hạn, không ngừng học hỏi, xây dựng mạng lưới quan hệ chất lượng là những yếu tố giúp bạn xây dựng sự nghiệp thành công.
Trong cuốn "Quản trị nhân sự thời Gen Z - câu chuyện cũ kể theo cách mới", tác giả, TS Hồng Duyên đã chỉ ra những thách thức mới trong quản trị nhân sự hiện đại.
Theo dự báo, năm 2023 vẫn chứng kiến xu thế làm việc linh hoạt từ xa, người lao động nên cân nhắc tận dụng trí tuệ nhân tạo để phát triển sự nghiệp cá nhân.
Hàng nghìn runner đã cùng chạy đôi để nâng cao tinh thần gắn kết, thử thách chính mình và bạn đồng hành trên hành trình chinh phục giới hạn bản thân.
Hai cún cưng không chỉ bầu bạn mà còn khiến căn nhà của Cô em Trendy trở nên ấm cúng, yên bình và tạo cảm giác “muốn trở về” hơn.
Không chỉ chú ý đến vẻ ngoài, người trẻ tìm đến nhiều phương pháp để khỏe đẹp từ bên trong.
Mạnh dạn hỏi về phúc lợi, lương hay đề xuất đổi mới, khác với các thế hệ trước, giới trẻ ngày nay mong muốn được bày tỏ và lắng nghe nhiều hơn ở nơi làm việc.
Trong khi nhiều người còn đang đau đầu tìm hiểu tư duy và cách làm việc của những nhân viên Gen Z, ít ai nhận ra rằng thế hệ này cũng sẽ sớm trở thành sếp.
Thành công là một hành trình dài mà trong một giai đoạn nào đó, chúng ta cần nghỉ ngơi, cần “refresh” lại mọi kế hoạch cũng như mọi thất bại đã trải qua để tạo ra một mục tiêu mới.
Cuốn sách "Làm ít được nhiều" của Chin-Ning Chu có thể sẽ phần nào “khai sáng” cho những người muốn vẹn toàn đôi ngả, sự nghiệp và cả cuộc sống riêng.
Những ông chủ như Elon Musk tôn sùng văn hóa “làm việc chăm chỉ”, nhưng nhân viên của họ lại cảm thấy kiệt sức và chọn cách rời đi.
Để có thể chu toàn công việc và gia đình, đồng thời chăm sóc tốt cho bản thân, phụ nữ cần giữ nhịp sống lành mạnh, duy trì sức khỏe tốt.
Trái ngược với niềm tin của nhiều người, ‘đam mê’ có thể là một trong những nhân tố đẩy bạn khỏi thành công trong sự nghiệp.
Những người phản đối "hustle culture" sẽ "quiet quitting" để thiết lập ranh giới, cân bằng công việc và cuộc sống
Elon Musk làm việc 120 giờ/tuần và mong muốn nhân viên của mình chăm chỉ như vậy. Tuy nhiên, kỳ vọng này không còn thực tế vì người lao động ưu tiên cân bằng công việc, cuộc sống.
Những "nhân viên lén lút" tìm nhiều cách ngụy tạo không gian làm việc trong khi đang du lịch ở nước ngoài, như dùng VPN, mượn nhà của bạn, hay chấp nhận thức khuya, dậy sớm.
Với nhiều người trẻ chuyển từ công việc 8 tiếng/ngày sang làm tự do, chạm đến mức thu nhập cao không hề dễ dàng. Đó là sự đánh đổi về thời gian, sức khỏe và mối quan hệ xung quanh.