Những ý tưởng kinh doanh kỳ lạ sớm phá sản của thế giới
Sản xuất nước uống đóng chai cho chó mèo hay kem đánh răng có hương vị bánh mỳ kẹp thịt gà, đều là những ý tưởng kinh doanh sai lầm và gặp thất bại thảm hại.
819 kết quả phù hợp
Những ý tưởng kinh doanh kỳ lạ sớm phá sản của thế giới
Sản xuất nước uống đóng chai cho chó mèo hay kem đánh răng có hương vị bánh mỳ kẹp thịt gà, đều là những ý tưởng kinh doanh sai lầm và gặp thất bại thảm hại.
Thưởng thức trà sữa Thái tại Hà Nội
Trong một lần du lịch khám phá Thái Lan, tôi đã được thưởng thức một loại trà có hương thơm dịu ngọt và màu sắc rất bắt mắt.
Công thức tuyệt mật có tiếp tục cứu được Coca-cola?
Nơi cất giữ công thức là một căn hầm chỉ xuất hiện trong những bộ phim, được bảo vệ bởi máy quét vân tay, những con số được mã hóa và một cánh cửa thép siêu dày.
Thủ tướng làm Trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống khủng bố
Theo Nghị định về việc lập Ban Chỉ đạo phòng, chống khủng bố quốc gia, Thủ tướng Chính phủ sẽ là người đứng đầu Ban chỉ đạo này trong khi Bộ trưởng Công an là Phó trưởng ban.
Kiếm bộn tiền nhờ buôn đặc sản 'tiến vua' mùa Tết
Càng cận Tết, những đặc sản "tiến vua" càng được giới lắm tiền nhiều của săn lùng ráo riết để làm quà biếu hoặc sử dụng. Ai cũng thích một lần làm “vua”.
10 hãng đồ uống kiếm nhiều tiền nhất thế giới năm 2014
Kirin, Heineken, Carlsberg, Nestlé, PepsiCo, Coca-Cola đều có mặt trong danh sách này.
Cùng PANDORA Sky Lounge bay giữa tầng không
Tận hưởng cảm giác tuyệt vời khi đứng giữa không trung, nhấm nháp một ly cocktail tuyệt đỉnh và ngắm nhìn Sài Gòn về đêm rực sáng ngay dưới chân mình.
Những ‘cánh cổng địa ngục’ trên trái đất
Cùng với khung cảnh huyền bí, những “cổng địa ngục” này gắn liền với những câu chuyện ly kỳ càng khiến chúng gợi sự tò mò hơn hết thảy.
Trà nấm Lincha chăm sóc sức khỏe cho giới trẻ
Nấm linh chi, loại thảo dược thượng hạng, nay đã được chế biến thành trà nấm Lincha - thức uống giải khát kết hợp giải pháp chăm sóc sức khoẻ toàn diện cho giới trẻ, đặc biệt là giới văn phòng.
Nestlé không coi Starbucks là đối thủ cạnh tranh trực tiếp
Bà Lê Thị Hoàng Yến, giám đốc truyền thông của Nestlé nhận xét: Dù cùng kinh doanh trong ngành cà phê, nhưng Starbucks không phải là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Nestlé.
Trà sữa Hot & Cold hai năm khẳng định thương hiệu
Sau thời gian ngắn ra đời, nhận được sự tín nhiệm và ủng hộ của khách hàng, Hot & Cold mạnh dạn mở rộng hệ thống.
Ý nghĩa tên của các thương hiệu nổi tiếng thế giới
Tên của các công ty này đặt theo chữ cái đầu của quê hương, biệt danh của nhà sáng lập hay những thông điệp đặc biệt mà qua đó họ muốn gửi gắm.
Mô hình tái chế khổng lồ đã xuất hiện tại Việt Nam
Lần đầu tiên tại Việt Nam, giới trẻ Hà Nội và TP.HCM có cơ hội chiêm ngưỡng mô hình tái chế khổng lồ và độc đáo. Đây là một trong những hoạt động thiết thực của chiến dịch “Think & Drink – Uống...
Giá cà phê Dunkin’ Donuts tại Việt Nam bằng 70% Starbucks
Dunkin’ Donuts đầu tiên sẽ mở tại quận 7, TP.HCM vào giữa tháng 11, và cũng trong tháng này họ sẽ mở cửa hàng thứ hai tại Phú Nhuận. Khách hàng nhắm tới là nhân viên văn phòng. Giá bán dự kiến...
Thêm một đại gia cà phê Mỹ 'theo' Starbucks vào Việt Nam
Sau Starbucks, một thương hiệu cà phê khác - cũng khá nặng ký - bắt đầu thâm nhập thị trường Việt Nam, đó là Dunkin' Donuts.
Những tình bạn đặc biệt của showbiz Hoa ngữ
Làng giải trí vốn nổi tiếng là chốn cạnh tranh khốc liệt, tuy nhiên, ở đó cũng có không ít tình bạn đẹp chân thành.
CEO Bibica trần tình về 'cuộc hôn nhân' với Lotte
"Phát triển bình thường nhưng tốc độ chưa được như mong muốn”, ông Trương Phú Chiến, Phó chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng giám đốc Bibica chia sẻ.
Mẹ con doanh nhân 'đe dọa' bầu Đức hot nhất tuần
Mẹ con người phụ nữ "đe dọa" bầu Đức trên bảng xếp hạng người giàu, tảng băng chìm của nghề tiếp viên hàng không giá rẻ hay chia sẻ của "thiếu gia nghìn tỷ" là những thông tin đáng chú ý nhất tuần...
Thủy Tiên bị hấp dẫn bởi vẻ nam tính của thí sinh Next Top
Lần đầu gặp gỡ, ấn tượng của nữ ca sĩ về các chàng trai ''Vietnam's Next Top Model'' là họ rất nam tính và dễ thương.
Góc khuất nghề tiếp viên hàng không giá rẻ
Ăn mặc ưa nhìn, trang điểm bắt mắt, đi lại giữa hàng trăm con mắt dõi theo, công việc của tiếp viên không khác người mẫu trên sàn catwalk, nhưng đó chỉ là bề nổi.