Tổng công ty Đường sắt xin ứng 471 tỷ để trả nợ
Nợ lương công nhân, tiền vật tư và lãi vay ngân hàng chồng chất, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) xin Thủ tướng cho phép Bộ Giao thông vận tải ứng trước 471 tỷ đồng để trả.
1.251 kết quả phù hợp
Nợ lương công nhân, tiền vật tư và lãi vay ngân hàng chồng chất, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) xin Thủ tướng cho phép Bộ Giao thông vận tải ứng trước 471 tỷ đồng để trả.
Bức ảnh một lái tàu Shinkansen ở Nhật gác chân lên bảng điều khiển trong lúc tàu đang chạy lan truyền trên mạng xã hội vài ngày qua.
Lãnh đạo Bộ giao thông Vận tải cho hay, ngành giao thông đang khởi động lại dự án đường sắt cao tốc Bắc – Nam, ưu tiên cho 2 đoạn trước năm 2030.
Từ 1/10, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam sẽ tổ chức bán vé tàu Tết Đinh Dậu cho hành khách cá nhân qua các website:www.dsvn.vn, vietnamrailway.vn, vetau.com.vn.
Bộ GTVT vừa có văn bản phê bình lãnh đạo Tổng công ty Đường sắt Việt Nam về những thiếu sót trong chủ trương mua 160 toa xe hàng đã qua sử dụng của Trung Quốc.
Thanh tra Chính phủ đã chỉ ra hàng loạt sai phạm tại Tổng công ty Đường sắt Việt Nam sau thanh tra, trong đó có nội dung chỉ định nhà thầu Trung Quốc sai quy định.
Tài sản ròng của Bill Gates đạt mốc 90 tỷ USD do lợi nhuận của nhiều công ty mà ông nắm cổ phần trong tay tăng đột biến vào cuối tuần trước.
Tổng công ty Đường sắt đề xuất chi 2.053 tỷ đồng cho dự án cải tạo, nâng cấp 111 cầu yếu và gia cố, xây dựng trụ chống va đối với 6 cầu vượt sông trên tuyến đường sắt Bắc – Nam.
Làn sóng phản ứng với các dự án có sử dụng vật liệu Trung Quốc diễn ra nhiều trên thế giới với lo ngại chất lượng không đảm bảo và chi phí đắt và còn không hiệu quả.
Một số chuyến tàu cao tốc phải ngưng hoạt động, còn người dân sợ hãi sau khi nhận được tin báo từ chính quyền về trận động đất 9 độ sắp xảy ra, mà được xác định là báo động nhầm.
Tại một trường ở Berlin, Đức, học sinh được tự lựa chọn môn học yêu thích, tự quyết định thời gian thi, được khuyến khích khám phá và phát triển khả năng riêng của bản thân.
Ít nhất 10 người thiệt mạng và nhiều người bị thương khi hai đoàn tàu đâm trực diện tại miền nam của Italy hôm nay.
Công ty đường sắt Singapore vừa gửi trả lại Trung Quốc 26 chiếc tàu điện bị lỗi sau 5 năm sử dụng.
Trước áp lực cạnh tranh, doanh nghiệp không chỉ chú trọng đến chất lượng hàng hóa, sản phẩm, mà ngay cả cung cách phục vụ cũng được nâng cao lên để tăng lợi thế trên thị trường.
Khoảng 4h sáng 25/6, sau nhiều lần thử tải thành công, ngành đường sắt đã quyết định cho tàu TN1 chở hơn 500 khách từ ga Đồng Nai qua cầu Ghềnh để vào Sài Gòn.
Ba nhịp cầu Ghềnh đã được lắp ghép xong vào các mố trụ, các đơn vị chạy thử tải trọng cầu trước khi đường ray tuyến đường sắt Bắc - Nam thông tuyến.
Cầu Ghềnh mới đang được hoàn thiện những hạng mục cuối. Trên công trường, hàng trăm công nhân, kỹ sư làm việc hối hả suốt ngày đêm giữa dòng sông Đồng Nai.
Đơn vị thi công di chuyển nhịp cầu bằng thép đến công trường rồi dùng hệ thống cẩu, kích để nâng, đặt vào trụ bê tông. Dự kiến cầu Ghềnh mới hoàn tất trong 8 ngày tới.
Các dầm, nhịp cầu Ghềnh được đơn vị thi công chuyển đến công trường bằng sà lan sau đó tổ chức lắp đặt. Các hạng mục dự kiến hoàn thành vào 25/6 để thông tuyến đường sắt Bắc - Nam.
Sau nhiều tháng khắc phục sự cố, cầu Ghềnh mới bắc qua sông Đồng Nai sẽ hoàn thành, đi vào hoạt động, thông tuyến đường sắt Bắc - Nam.