Chị em nhà Kim Kardashian đã kiếm tiền thế nào?
Tận dụng nền tảng vững chắc từ gia đình, show thực tế, phụ nữ nhà Kardashian - Jenner không ngừng mở rộng kinh doanh thời trang, mỹ phẩm.
639 kết quả phù hợp
Tận dụng nền tảng vững chắc từ gia đình, show thực tế, phụ nữ nhà Kardashian - Jenner không ngừng mở rộng kinh doanh thời trang, mỹ phẩm.
Trong bối cảnh làm việc ở nhà thời Covid, hình thức mua sắm online càng được ưa chuộng.
Trisha Vũ cho biết cô yêu thích gu thời trang quyến rũ kết hợp với màu sắc nổi bật để tôn lợi thế hình thể.
Với việc trích một phần lợi nhuận để hỗ trợ tuyến đầu chống dịch, Công ty Star Hằng Lê kỳ vọng góp sức giúp Việt Nam sớm chiến thắng Covid-19.
Công an cáo buộc Đường cùng Tiến "Trắng" đã xâm nhập, sử dụng trái phép trụ sở Công ty Lâm Quyết hơn 2 tuần mà chưa được sự cho phép của chủ công ty.
Nhiều ngôi sao đã xây dựng thương hiệu làm đẹp riêng để cạnh tranh với các nhãn hàng làm đẹp lâu đời khác.
Tyra Banks, Heidi Klum, Candice Swanepoel thành danh trong sự nghiệp người mẫu nhờ sự nâng đỡ của đôi cánh thiên thần.
Gạt bỏ những áp lực nặng nề trong công việc, nhiều người trẻ tại Hàn Quốc tìm đến những dự án cộng đồng để giải tỏa căng thẳng, kết bạn mới.
Các nhân vật da màu trên phim Ấn Độ đa số do diễn viên da trắng đảm nhận. Thực tế này đã làm nghiêm trọng hóa tình trạng phân biệt chủng tộc ở quốc gia tỷ dân.
Trong khi đa số mỹ nhân chuyển hướng sang làm diễn viên, mở công ty, vài người đẹp lại tập trung vun vén hạnh phúc gia đình.
Nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc đã lựa chọn hình thức tiêm botox, cắt mí mắt... để có vẻ ngoài ấn tượng.
Công ty của cô chuyên cung cấp các mặt hàng dành cho em bé và mỹ phẩm hữu cơ.
Việc đụng chạm dao kéo để đường nét gương mặt giống người khác có thể khiến bạn xấu hơn khi về già.
Dịch bệnh bùng phát, nhu cầu làm đẹp của chị em cũng gián đoạn theo. Các cơ sở phải tạm thời đóng cửa, nhiều người chấp nhận chờ dịch bệnh đi qua mới đi làm móng, làm tóc trở lại.
Thêm cả sự cô lập và nỗi lo thường trực do Covid-19 gây ra, không có gì ngạc nhiên khi chứng rối loạn ăn uống ngày càng phổ biến ở châu Á.
Theo anh Đỗ Đức Quang - CEO Công ty Adeli, một doanh nghiệp chỉ thành công khi không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng.
Các thương hiệu mỹ phẩm, kính mắt đã xóa hình ảnh và video quảng cáo có liên quan đến Seo Ye Ji.
Từng không quá quan tâm đến mỹ phẩm, ngày càng nhiều nam giới Nhật Bản, đặc biệt là doanh nhân ở độ tuổi trung niên tìm đến các salon, mua sản phẩm làm đẹp để cải thiện vẻ ngoài.
Chuyên gia trang điểm gốc Việt hiện có thương hiệu riêng và kiếm được nhiều tiền từ các dự án kinh doanh.
Đinh Ngọc Diệp, Huy Khánh, Ngọc Quyên và Khương Ngọc có những lựa chọn riêng sau bộ phim "Hoa dã quỳ".