Socos triển khai chương trình 'Quỹ chia sẻ yêu thương'
Chuyến thiện nguyện đến Trung tâm Văn hóa xã Đông Bình, thị xã Bình Minh, Vĩnh Long là một trong những hoạt động ý nghĩa để lan tỏa yêu thương thời dịch của Công ty Cổ phần Socos.
625 kết quả phù hợp
Chuyến thiện nguyện đến Trung tâm Văn hóa xã Đông Bình, thị xã Bình Minh, Vĩnh Long là một trong những hoạt động ý nghĩa để lan tỏa yêu thương thời dịch của Công ty Cổ phần Socos.
Chương trình Management Trainee do Suntory PepsiCo tổ chức khích lệ người trẻ bứt phá giới hạn bản thân, không ngại đương đầu thử thách để chinh phục mục tiêu.
Từ việc hẹn hò vì tiền, yêu chung một người đàn ông... các game show bị chỉ trích vì bất chấp mọi thứ để đổi lấy sự chú ý của khán giả.
Các nhà xuất bản, công ty sách đã hoàn thiện những ấn phẩm sách Tết, chuẩn bị đưa ra thị trường phục vụ bạn đọc.
Với nhiều người Mỹ, nỗi hoang mang mới nhất về làm việc từ xa không phải là giảm năng suất mà là đánh mất văn hóa công sở vốn luôn khó nắm bắt.
Warren Buffett - bậc thầy đầu tư nổi tiếng với châm ngôn đầu tư: “Hãy tham lam khi người khác sợ hãi”. Tuy vậy, quá hiếu thắng sẽ khiến nhà đầu tư dễ mắc vào những chiếc bẫy.
“Việt Nam danh tác”, “Văn chương và Mỹ thuật”, “Văn học trong nhà trường” là những tủ sách quý giúp bạn đọc thêm yêu tác phẩm văn chương.
Nhằm cung cấp tri thức hiện đại tới bạn đọc, nhiều nhà xuất bản, công ty phát hành đã thực hiện các ấn phẩm khoa học dành cho từng lĩnh vực, lứa tuổi riêng biệt.
Ngay sau giãn cách, Thùy D. (27 tuổi) vội vã tìm việc làm. Thất nghiệp nhiều tháng, cô kiệt quệ cả về tinh thần và tài chính.
Aaron Rose Philip nhanh chóng trở thành một trong những gương mặt tươi mới của làng mốt, hướng tới ngành công nghiệp thời trang toàn diện hơn.
Giải thưởng Sách quốc gia tác động tới từng tác phẩm theo cách khác nhau. Sách sau trao giải thường được mua nhiều hơn và lan tỏa giá trị tới công chúng.
Microsoft tuyên bố tích hợp tính năng avatar 3D vào Microsoft Teams, trong khi Nike có những động thái chuẩn bị bán giày trong vũ trụ ảo.
Theo tiết lộ của Tina, thần tượng Hàn Quốc thường dùng đệm cơ thể để có vóc dáng đẹp. Họ cũng sử dụng thuốc nhuộm với mong muốn có làn da trắng.
Kodokushi là hiện tượng xã hội ngày càng phổ biến ở xứ Phù Tang nhưng chưa nhận đủ sự chú ý từ cộng đồng, theo Nippon.
Instagram khơi dậy nỗi bất an về cơ thể của các cô gái trẻ, khiến họ cảm thấy bản thân đầy rẫy khuyết điểm và kiếm tiền từ đó.
Chương trình làm đẹp biển của nhãn hàng bia Huda diễn ra tại 3 bãi biển miền Trung là Thiên Cầm (Hà Tĩnh), Tam Thanh (Quảng Nam) và Phú Thuận (Thừa Thiên - Huế).
Trong lúc nhiều ngôi sao Trung Quốc vướng bê bối, thần tượng ảo được xem là lựa chọn thay thế lý tưởng cho thương hiệu thời trang.
Lê Tư là giám đốc điều hành của 3 thương hiệu cung cấp các sản phẩm làm đẹp khác nhau. Sắp tới, cô mở thêm chi nhánh tại nước ngoài.
Xu hướng làm đẹp và các sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc hiện lan rộng trên toàn thế giới nhờ sự bùng nổ của làn sóng Hallyu.
Những quảng cáo này thường nhắm đến nhu cầu phẫu thuật thẩm mỹ của khách hàng trẻ tuổi, khiến họ phải trả mức lãi suất cao.