Với hơn 30 năm phát triển và đồng hành cùng miền Trung, bia Huda khởi động sáng kiến CSR làm đẹp biển, nhằm tô điểm diện mạo các bãi biển, nối dài những cam kết, nỗ lực vì sự phát triển bền vững của quê hương. |
Để thực hiện chương trình, Huda phối hợp chính quyền địa phương, tỉnh đoàn và tình nguyện viên tại 6 tỉnh gồm: Hà Tĩnh, Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên - Huế và Quảng Nam. |
Sáng kiến lần này của Huda có sự chung tay góp sức của hàng triệu người dân miền Trung. Tổng kinh phí thực hiện chương trình là 6 tỷ đồng. Trong đó, có 5,1 tỷ đồng do Huda trích ra 2.000 đồng từ mỗi thùng/két bia được bán ra giai đoạn 25/7 - 25/8. Phần còn lại do thương hiệu đóng góp thêm để đảm bảo hiệu quả và quy mô chương trình. |
Tại bãi biển Thiên Cầm (Hà Tĩnh), các tình nguyện viên và người dân tiến hành dọn sạch 1,2 km bờ biển, trồng 15 cây xanh và bổ sung cơ sở vật chất thiết yếu gồm 18 ghế ngồi, 6 ô che nắng, 15 thùng rác... Trong tháng 10, 2 cổng chào bãi biển dự kiến được hoàn thành. |
Tại Quảng Nam, 3 km đường biển tại Tam Thanh được dọn dẹp sạch sẽ. Chương trình cũng trồng thêm 70 cây xanh, lắp đặt 35 thùng rác và các bảng tuyên truyền giữ gìn môi trường biển, cùng nhiều hạng mục khác như cổng chào bãi biển, ghế đá... dự kiến hoàn thành trong tháng 10. |
Tại bãi biển Phú Thuận (Thừa Thiên - Huế), chương trình tiến hành làm sạch 1,5 km bờ biển, 2 km khuôn viên đường vào biển và trồng thêm cây xanh. Ngoài ra, Huda khởi công xây dựng cổng chào bãi biển và khánh thành khu tập luyện thể thao, vui chơi phục vụ người dân địa phương. |
Chia sẻ về các hoạt động làm đẹp biển của Huda, ông Phạm Văn Thắng - Phó chủ tịch UBND huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh - cho biết: “Tôi rất phấn khởi và hoan nghênh hoạt động của Huda lần này. Sau chương trình, rác thải nhựa trên bờ biển được dọn dẹp sạch sẽ, cảnh quan cũng được cải thiện nhờ cây xanh và ghế đá”. |
Chị Đoàn Thị Thanh Hòa (thứ 5 từ trái sang) - tình nguyện viên trực tiếp tham gia làm đẹp bãi biển Tam Thanh (Quảng Nam) - chia sẻ: “Tôi rất vui và hào hứng khi tham gia hoạt động làm đẹp biển của Huda. Mong rằng diện mạo mới của bãi biển Tam Thanh sẽ thu hút thêm nhiều du khách đến địa phương”. |
Chương trình làm đẹp biển miền Trung của Huda dự kiến tiếp tục được tổ chức tại các tỉnh Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị trong tháng 10. |
Huda là thương hiệu bia thuộc Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam, thành viên của Tập đoàn Carlsberg Đan Mạch. Chương trình làm đẹp biển miền Trung là sáng kiến mới nhất của thương hiệu bia khi đồng hành cùng sự phát triển bền vững của miền Trung, tôn vinh vẻ đẹp mảnh đất quê hương.
Để thực hiện sáng kiến này, từ 25/7 đến 25/8, với mỗi thùng hoặc két bia Huda được mua, thương hiệu trích 2.000 đồng để thực hiện chương trình. Chương trình làm sạch biển và cung cấp cơ sở vật chất thiết yếu cho 6 bãi biển tại các tỉnh Hà Tĩnh, Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên - Huế và Quảng Nam.
Để biết thêm thông tin về Huda và chương trình làm đẹp biển miền Trung, độc giả truy cập fanpage Huda Beer.
Bình luận