Tàu Cảnh sát biển bị Trung Quốc đâm vỡ đã sẵn sàng ra biển
Hai tàu CSB 2012 và 4033 bị tàu Trung Quốc đâm hỏng đã nhanh chóng được sửa chữa và sẵn sàng lên đường ra Hoàng Sa thực hiện nhiệm vụ khi có lệnh.
1.009 kết quả phù hợp
Hai tàu CSB 2012 và 4033 bị tàu Trung Quốc đâm hỏng đã nhanh chóng được sửa chữa và sẵn sàng lên đường ra Hoàng Sa thực hiện nhiệm vụ khi có lệnh.
Ông Vương Mạnh Hòa, đại diện Chi đội Kiểm ngư 3, cho biết hiện các tàu của kiểm ngư vẫn kiên cường bám sát thực địa để ngăn chặn hành vi xâm phạm chủ quyền Việt Nam của Trung Quốc.
Hai tàu cảnh sát biển Việt Nam mang số hiệu 4033 và 2012 đang được công nhân công ty Sông Thu gấp rút sửa chữa những hư hỏng do tàu Trung Quốc đâm để kịp trở lại Hoàng Sa.
Sáng 8/5, 2 trong số các tàu thuộc Vùng 2 Cảnh sát biển Việt Nam bị tàu Trung Quốc đâm về đến cảng Tiên Sa (Thọ Quang, Sơn Trà, Đà Nẵng).
Giàn khoan Hải Dương 981 trị giá 1 tỷ USD của Trung Quốc có diện tích bằng sân bóng đá, có thể chịu được sóng cao 10 mét cùng sức gió 160 km/h.
Trong khi vợ bị cáo Mai Văn Phúc khóc lóc và đổ sụp giữa sân tòa, vợ Dương Chí Dũng bình tĩnh chạy với theo xe dặn dò và chúc chồng ngủ ngon.
Ngoài cựu Chủ tịch HĐQT Vinalines, Mai Văn Phúc cũng bị HĐXX cấp phúc thẩm tuyên y án tử hình. Nghe mức án trên, 2 bị cáo đứng lặng người.
Gần 4 năm qua, tàu nạo vét bùn là kết quả nghiên cứu được đầu tư lên tới 3 tỷ đồng từ ngân sách sau khi chạy thử nghiệm vẫn nằm “đắp chiếu”, hoen gỉ theo thời gian.
HĐXX vừa nhận được một số tài liệu mới như bản ghi nhớ hợp đồng mua ụ nổi, bảng tính toán theo hợp đồng mua bán giữa AP và Nakhodka, biên bản kiểm tra chi tiết hàng hoá...
Bị cáo Trần Hải Sơn cho biết, sau khi có án sơ thẩm, ông Goh có bản tuyên thệ trước pháp luật, nhưng nội dung tuyên thệ của ông này là không đúng.
Nhà chức trách hôm qua lục soát nhà của chủ công ty sở hữu tàu Sewol và hai con trai để điều tra cáo buộc tham nhũng và sai sót trong việc điều hành tàu gặp nạn.
Nhiều luật sư tham gia bào chữa cho hai bị cáo Dương Chí Dũng và Mai Văn Phúc đề nghị HĐXX xem xét trả hồ sơ vụ án để điều tra lại.
Bản tuyên thệ của ông Giám đốc công ty AP, Bộ Tài chính khẳng định Hải quan làm đúng quy trình trong việc nhập ụ nổi 83M... là những tình tiết mới ở ngày xử thứ 2 vụ án Vinalines.
Nhiều bị cáo khẳng định, trong vụ mua ụ nổi 83M gây thiệt hại cho nhà nước hàng trăm tỷ đồng, họ không tư lợi gì.
Khi nhóm công nhân đang tháo giàn giáo đỡ lò sấy gạch dạng mái vòm, một phần công trình bị sập xuống khiến 1 người tử vong, nhiều người bị thương.
Về khoản tiền 10 tỷ, bị cáo Dương Chí Dũng nói: "Có trời đất chứng giám, bị cáo không hề nhận một khoản tiền nào. Trong chiếc vali đó, chỉ có chai rượu chứ không có tiền".
Vũ Quốc Hảo, người bị kết án tử hình trong vụ án tham nhũng, nay lại bị cơ quan điều tra đề nghị truy tố vì cùng đồng phạm gây thiệt hại cho nhà nước 21 tỷ đồng.
Thị trường xe máy liên tiếp chứng kiến sự ra mắt những mẫu xe mới trong bối cảnh ế ẩm dù các doanh nghiệp sản xuất vẫn lạc quan và đại lý kêu than thua lỗ, lo đóng cửa.
Hơn một tháng sau Lễ bế mạc Thế vận hội đắt đỏ nhất hành tinh, Sochi bỗng trở thành thành phố ma, hoang tàn, vắng vẻ lạ thường.
Các thương hiệu lớn như Coca Cola, PepsiCo, McDonald's hay HP, Apple, Microsoft... cũng từng có những sản phẩm thất bại thảm hại.