Mạo danh HNX và HoSE kêu gọi đầu tư siêu lợi nhuận
Các Sở Giao dịch Chứng khoán liên tục bị các đối tượng lừa đảo mạo danh để kêu gọi tham gia ký hợp đồng hợp tác siêu lợi nhuận.
6.515 kết quả phù hợp
Các Sở Giao dịch Chứng khoán liên tục bị các đối tượng lừa đảo mạo danh để kêu gọi tham gia ký hợp đồng hợp tác siêu lợi nhuận.
Thảm kịch tàu Titan phản ánh rằng bất chấp những bước tiến vượt bậc của nhân loại về công nghệ và hoạt động thám hiểm, con người vẫn chưa thể thống trị biển sâu.
Các giám đốc trong ngành tiết lộ nhu cầu vẫn rất cao sau vụ nổ tàu lặn Titan trong lúc thám hiểm xác tàu Titanic. Với nhiều người, rủi ro chính là sự hấp dẫn của du lịch mạo hiểm.
Du lịch mạo hiểm dự kiến mang lại doanh thu hơn 1.000 tỷ USD trên toàn cầu vào năm 2030. Nhưng thị trường bảo hiểm đối với lĩnh vực này vẫn còn khá nhỏ.
Việc đổi nhãn hiệu đã được cổ đông của Công ty CP Vận chuyển Sài Gòn Tourist thông qua trong đại hội cổ đông thường niên vừa diễn ra.
NIO, hãng khởi nghiệp trong lĩnh vực xe điện từng được mệnh danh là "sát thủ Tesla", đang đối mặt hàng loạt thách thức.
Người đàn ông quốc tịch Nga khai được trả công 140 triệu đồng/tháng để điều hành 6 công ty hoạt động cho vay lãi nặng.
Hai hãng Cheap taxi và Saigontourist taxi được yêu cầu rà soát lý lịch lái xe, đảm bảo không tuyển tài xế mà các đơn vị vận tải khác đã sa thải.
Tracodi dự kiến vay 800 tỷ đồng từ NamABank và 300 tỷ đồng từ ABBank để tăng vốn hoạt động sản xuất kinh doanh.
Sự cạnh tranh giữa hai vị tỷ phú Elon Musk và Mark Zuckerberg sau một thời gian dài đã lên đến đỉnh điểm khi 2 người đồng ý đấu tay đôi trong lồng sắt.
Khi nhắm đến thị trường Đông Nam Á trong các chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Taylor Swift hay Coldplay đều chọn dừng chân ở Singapore.
Grab từng khẳng định sẽ không tham gia vào làn sóng sa thải của ngành công nghệ vào cuối năm ngoái. Nhưng quan điểm của gã khổng lồ gọi xe đã thay đổi.
Ngôi sao ca nhạc sắp chuyển giao vị trí cô nắm giữ kể từ khi đồng sáng lập thương hiệu nội y Savage X Fenty vào năm 2018.
Khi toàn bộ nạn nhân trong thảm họa tàu lặn Titan đã được xác nhận thiệt mạng, giới chức các nước sẽ bắt tay điều tra nguyên nhân thảm kịch. Cuộc chiến pháp lý cũng có thể nổ ra.
Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA) và tập đoàn Boeing bác bỏ thông tin tham gia thiết kế và chế tạo Titan - con tàu lặn gặp nạn khi thám hiểm xác tàu Titanic hôm 18/6.
Theo Wall Street Journal, các luật sư nổi tiếng có thể kiếm được hơn 15 triệu USD/năm, trong khi lương các nhân viên ngân hàng bao nhiêu năm vẫn thế.
Ông Charles Haas, Chủ tịch Hiệp hội Titanic Quốc tế, tuyên bố đã đến lúc xem xét chấm dứt mọi chuyến tham quan xác tàu Titanic sau thảm họa với tàu lặn Titan.
Titan - con tàu gặp nạn khi thám hiểm xác tàu Titanic - hoàn toàn không được đăng kiểm. Giới chuyên gia nhận định gia đình các nạn nhân rất khó khởi kiện trong tình huống này.
Tàu ngầm Titan, được đóng và vận hành bởi công ty OceanGate có trụ sở tại bang Washington, có khả năng chịu áp lực lớn ở độ sâu hàng nghìn mét dưới mặt biển, AFP đưa tin.
Khách hàng được thu hút bằng việc tặng voucher vé máy bay, khách sạn miễn phí, sau đó ký hợp đồng chia sẻ kỳ nghỉ với số tiền hàng trăm triệu đồng.