Ngày hội bóng đá thế giới World Cup đang đến rất gần. Hàng triệu tín đồ môn thể thao Vua ở Việt Nam cũng chờ đợi những màn tranh hùng hấp dẫn nhưng kèm theo đó là “bóng ma" cá độ.
1.501 kết quả phù hợp
Ngày hội bóng đá thế giới World Cup đang đến rất gần. Hàng triệu tín đồ môn thể thao Vua ở Việt Nam cũng chờ đợi những màn tranh hùng hấp dẫn nhưng kèm theo đó là “bóng ma" cá độ.
Những chiếc máy bay đặc biệt nhất World Cup 2014
Các hãng hàng không đã không tiếc tiền để trang trí một chiếc áo mới cho phi cơ chở đội tuyển con cưng của họ đến Brazil trong mùa hè này.
Điểm tin 6/6: HLV Brazil ước gặp Argentina ở chung kết
Valencia giải thích lý do bóp cổ Sterling; Suarez có thể kịp ra sân trong trận khai màn; Cầu thủ Iran bị cấm đổi áo ở World Cup là những tin chính ngày hôm nay.
Phương Vy 'phùng môi trợn mắt' thổi lọ chai
Cô và 3 ca sĩ còn lại của Tuyệt đỉnh tranh tài mày mò tự chế nhạc cụ trong tiết mục chung.
Zidane và scandal kinh điển tại World Cup 2006
Dù gây scandal và khiến tuyển Pháp mất cơ hội giơ cao Cúp vàng thế giới, Zinedine Zidane vẫn được xem là một trong những huyền thoại vĩ đại nhất của làng túc cầu thế giới.
Những vết nhơ khó tẩy tại World Cup 1994
Kỳ World Cup trên đất Mỹ được đánh giá là thành công, nhưng vẫn có chuyện đau lòng xoay quanh trái bóng tròn.
Trái bóng đầu tiên trong lịch sử World Cup
Những trái bóng da đầu tiên với hình hài thô sơ và được làm hoàn toàn thủ công đã lăn trên sân cỏ Uruguay trong mùa World Cup đầu tiên trong lịch sử diễn ra năm 1930.
Nghi án Ro 'béo' động kinh và Brazil bán độ tại World Cup 98
Chuyện “người ngoài hành tinh” Ronaldo bỗng dưng sùi bọt mép ngay trước trận chung kết World Cup 1998 với tuyển Pháp đến nay vẫn chưa có câu trả lời xác đáng.
Điểm tin 28/5: Ronaldo cố tình ăn mừng quá lố
M.U đạt được thỏa thuận chiêu mộ Miranda; Real nhận 57,5 triệu euro nhờ Champions League; Perez thú nhận định “phá két” vì Neymar là những tin chính hôm nay.
Bê bối chấn động bóng đá thế giới tại World Cup 2002
Hàn Quốc từng được xem là niềm tự hào châu Á khi lọt vào bán kết World Cup 2002. Tuy nhiên, để tạo ra ánh hào quang đó, đội bóng xứ kim chi đã sử dụng đến những chiêu trò tệ nhất.
Quảng cáo triệu người xem của các thương hiệu mùa World Cup
Cùng với sự xuất hiện của hàng loạt siêu sao bóng đá và không khí World Cup sôi động, những quảng cáo của Adidas, Pepsi hay Coca-Cola còn thu hút hàng triệu lượt xem.
'Cuộc chiến' trước thềm World Cup của Coca-Cola và Pepsi
Hai gã khổng lồ đồ uống giải khát Pepsi và Coca-Cola luôn cạnh tranh cơ hội quảng bá thương hiệu của mình tại những sân chơi toàn cầu, tất nhiên có cả cơ hội vàng World Cup.
Tại sao World Cup là lời nguyền với thị trường chứng khoán?
World Cup là khoảng thời gian của những lo âu và mất mát. Thị trường chứng khoán đã nhiều lần là nạn nhân của World Cup trong lịch sử.
Quảng cáo quy tụ dàn siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới của Pepsi
Đầu tháng 4/2014, Pepsi tung clip quảng cáo nhằm giới thiệu nhạc nền World Cup 2014, với sự tụ họp của các ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới như Messi, Aguero, Van Persie, Wilshere…
Quảng cáo xúc động của Coca-Cola chào World Cup 2014
Như một lời mời những người yêu bóng đá từ khắp nơi trên thế giới đến Brazil để dự World Cup 2014, quảng cáo của Coca-Cola đã thực sự gây được ấn tượng với nhiều người.
Lỡ hẹn World Cup, John Terry tìm niềm vui bên cá heo
Khi các đồng đội trong tuyển Anh đang gồng mình chuẩn bị cho World Cup thì cựu đội trưởng John Terry lại thảnh thơi tắm nắng, đùa nghịch cùng những chú cá heo.
Justin Timberlake thống trị Billboard
Không chỉ là người giành nhiều giải thưởng nhất lễ trao giải Billboard tối 18/5, chàng ca sĩ của "20/20 Experience" còn là người có phần phát biểu đáng chú ý nhất.
Biệt danh thú vị của các đội nữ dự Asian Cup 2014
Khi bóng đá nữ trở nên phổ biến và có ảnh hưởng sâu rộng trong xã hội Nhật Bản. LĐBĐ nước này đã tổ chức hẳn một cuộc thi để chọn ra “biệt danh” thích hợp nhất cho đội bóng.
Các đội bóng đá nữ châu Á thành công với HLV Nhật Bản
Có 4 đội bóng nữ tại VCK Asian Cup 2014 đang được hưởng thành quả trực tiếp và gián tiếp từ nền bóng đá Nhật Bản.
VTV chịu lỗ để phục vụ khán giả mùa World Cup
Trưởng ban thư ký biên tập VTV Nguyễn Hà Nam cho biết nguồn thu từ quảng cáo ở các giải đấu lớn chưa bao giờ đủ bù đắp cho chi phí bản quyền.