'Nữ hoàng nhảy cầu' Olympic thi đấu để kiếm tiền chữa bệnh cho mẹ
Quan Hongchan, người vừa mang về 2 HCV nhảy cầu cho tuyển Trung Quốc tại Olympic, từng quyết tâm trở thành ngôi sao để có tiền chữa bệnh cho mẹ.
2.576 kết quả phù hợp
'Nữ hoàng nhảy cầu' Olympic thi đấu để kiếm tiền chữa bệnh cho mẹ
Quan Hongchan, người vừa mang về 2 HCV nhảy cầu cho tuyển Trung Quốc tại Olympic, từng quyết tâm trở thành ngôi sao để có tiền chữa bệnh cho mẹ.
WinCommerce muốn mở thêm 1.000 siêu thị mới mỗi năm
Năm nay, 80% cửa hàng WinCommerce dự kiến có lãi. Mảng kinh doanh bán lẻ cũng đang trên đà ghi nhận lợi nhuận hoạt động đầu tiên kể từ khi mua lại.
Amazon thiếu trung thực về mục tiêu năng lượng sạch?
Đầu tháng 7, Amazon thông báo đã đạt được mục tiêu chuyển đổi sang năng lượng sạch 7 năm trước dự kiến. Tuyên bố này vấp phải nhiều chỉ trích từ chuyên gia và chính nhân viên.
Tuyển Việt Nam mặc gì ở lễ khai mạc Olympic 2024?
Lễ khai mạc Thế vận hội Olympic Paris diễn ra với dấu ấn thời trang mạnh mẽ. Đội tuyển Việt Nam tham gia với bộ trang phục tông nâu nổi bật, cầm cờ đỏ sao vàng trên tay.
Sau 2 quý đi lùi liên tiếp, lợi nhuận quý II của Masan bất ngờ tăng mạnh lên gần 950 tỷ đồng, mức cao nhất trong vòng 2 năm qua.
Thời của các 'ngôi sao thời trang' Messi, Ronaldo
Vận động viên hiện là những gương mặt được các nhà mốt xa xỉ săn đón, trở thành ngôi sao thời trang thế hệ mới nhờ sức ảnh hưởng lớn.
Điều kỳ diệu bên trong cửa hàng tiện lợi ở Hàn Quốc
Theo CNN, Hàn Quốc đã trở thành ông vua toàn cầu về lĩnh vực cửa hàng tiện lợi với những đặc trưng chỉ ở xứ củ sâm mới có.
Bắt kho gần 80.000 cuốn sách giáo khoa giả ở miền Tây
Cơ quan quản lý thị trường Hậu Giang thu giữ gần 80.000 cuốn sách giáo khoa giả từ lớp 1 đến lớp 12, theo giá trị trên bìa sách ghi ước tính hơn 1,3 tỷ đồng.
Dân Trung Quốc đại lục sang Hong Kong mua dầu ăn sau bê bối xe bồn
Sau tin tức rúng động về loạt công ty dùng xe bồn nhiên liệu chưa vệ sinh để chở dầu ăn, người tiêu dùng ở Trung Quốc đại lục đã đổ xô sang Hong Kong mua mặt hàng này.
Khi lĩnh vực giao đồ ăn ngày càng cạnh tranh khốc liệt, ứng dụng ShopeeFood mới đây đã tuyên bố đẩy mạnh cuộc đua đầu tư trí tuệ nhân tạo để thu hút người dùng và nhà bán hàng.
Tiết lộ gây sốc từ 'YouTuber giàu nhất thế giới'
Thu về 600 triệu USD mỗi năm nhưng MrBeast khiến người hâm mộ bất ngờ khi khẳng định mình không hề giàu.
Burberry thay CEO giữa cơn bão suy thoái
Trong bối cảnh doanh thu sụt giảm mạnh, dự báo thua lỗ, thương hiệu áo trench coat nổi tiếng thông báo CEO mới Joshua Schulman sẽ thay thế ông Jonathan Akeroyd.
Người xả thân che đạn cho gia đình trong vụ ông Trump bị ám sát hụt
Corey Comperatore (50 tuổi) cùng gia đình tham dự cuộc vận động tranh cử của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump hôm 13/7. Khi tiếng súng vang lên, ông đã lao mình ra bảo vệ người thân.
Lamine Yamal 'hồi sinh' cả khu phố bằng một động tác tay
Màn ăn mừng 304 của cầu thủ Tây Ban Nha Lamine Yamal đang chiếu sáng cho Rocafonda và thắp lên hy vọng với thế hệ trẻ tại khu phố tưởng như đã bị lãng quên.
Tử hình kẻ sát hại, phân xác cô gái ở TP Thủ Đức chiều 29 Tết
Sau khi sát hại cô gái trẻ, kẻ thủ ác còn thực hiện hành vi hiếp dâm rồi phân xác nạn nhân, bỏ vào 6 túi nylon mang đi phi tang. Hành vi tàn ác của bị cáo vừa bị TAND tuyên phạt mức án cao nhất.
Hai người đàn ông nước ngoài dàn cảnh rồi trộm cắp ở Quảng Bình
Trích xuất từ camera an ninh, Công an thị xã Ba Đồn (Quảng Bình) đã truy tìm được 2 người đàn ông có hành vi dàn cảnh để trộm cắp tài sản.
Tiền lương thực tế ở Nhật Bản giảm tháng thứ 26 liên tiếp
Mức tăng lương cao nhất trong hơn 3 thập kỷ qua tại Nhật Bản vẫn chưa vượt qua được lạm phát. Vì vậy trong tháng 5, mức lương thực tế của người Nhật đã giảm 1,4% so với cùng kỳ.
Cơ quan quản lý bay nói gì về vụ máy bay húc đổ trụ đèn ở Tân Sơn Nhất
Kết quả rà soát cho thấy kiểm soát viên không lưu đã cấp huấn lệnh đầy đủ, chính xác và được tổ lái xác nhận.
Máy bay va vào cột đèn, bị móp cánh ở Tân Sơn Nhất
Máy bay Eva Air (Đài Loan) va vào cột đèn tại sân bay Tân Sơn Nhất và phải quay về bến đỗ chiều tối ngày 3/7.
Tiếp thị thương hiệu dựa vào sự nổi tiếng của các ngôi sao
Nhiều nhãn hàng đã mất vài năm để thuyết phục một siêu sao xuất hiện trong đoạn phim quảng cáo chưa tới một phút của họ. Bởi người hâm mộ sẵn sàng bỏ tiền ra để ủng hộ thần tượng.