Trước mùa Euro, TV các thương hiệu đồng loạt giảm giá
Nhiều thương hiệu, cửa hàng bán lẻ đang chạy hàng loạt các chương trình khuyến mãi giảm giá TV nhưng vẫn chưa thu hút được khách hàng như kỳ vọng.
2.578 kết quả phù hợp
Trước mùa Euro, TV các thương hiệu đồng loạt giảm giá
Nhiều thương hiệu, cửa hàng bán lẻ đang chạy hàng loạt các chương trình khuyến mãi giảm giá TV nhưng vẫn chưa thu hút được khách hàng như kỳ vọng.
Thú chơi nước hoa hàng hiệu của Gen Z
Nhiều chàng trai Mỹ trong độ tuổi thiếu niên đang khao khát những mùi hương đắt đỏ đến từ các thương hiệu như Dior hay Yves Saint Laurent.
'Tôi đã làm đám cưới mà không cần xả 180 kg rác thải'
Cindy Villaseñor ở Los Angeles đã tổ chức đám cưới trong mơ của mình với lượng rác thải tối thiểu, chưa đầy 1/10 lượng rác thải của một đám cưới thông thường.
Phá ổ bạc trong chợ hoa Quảng An ở Hà Nội
Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) thông tin về việc triệt phá sới bạc do Nguyễn Nam Trường (SN 1975, là chủ cơ sở trong chợ hoa Quảng An) cầm đầu.
Dàn xe triệu đô của Marcus Rashford
Tiền đạo người Anh sở hữu không chỉ 1 mà đến 3 xe Rolls-Royce trị giá hàng trăm nghìn USD mỗi chiếc.
Tập đoàn FWD cộng tác Amazon Web Services ứng dụng điện toán đám mây
Tập đoàn FWD vừa công bố thỏa thuận cộng tác về dịch vụ công nghệ thời hạn 5 năm với Amazon Web Services (AWS) theo chiến lược ưu tiên điện toán đám mây tại FWD.
Bên trong 'ngôi làng du lịch tốt nhất thế giới' tại rốn lũ Quảng Bình
Những ngôi nhà phao ở xã Tân Hóa không chỉ là nơi giúp người dân tránh trú nước lũ, mà còn là hình thức du lịch thích ứng thời tiết độc đáo.
Điều chỉnh giao thông để thi công nút giao 3.400 tỷ đồng ở TP.HCM
TP.HCM sẽ triển khai thêm một số giải pháp nhằm tổ chức lại giao thông nhiều tuyến đường, nhằm phục vụ quá trình triển khai thi công dự án nút giao An Phú hơn 3.400 tỷ đồng.
Vải thiều Thanh Hà giá hơn nửa triệu đồng/kg tại Australia
Mỗi kg vải thiều Thanh Hà (Hải Dương) xuất khẩu chính ngạch sang Australia được bán với giá 34,99 AUD, tương đương hơn 590.000 đồng/kg.
Xây dựng Hoà Bình ký hợp đồng gần nửa tỷ USD với CNCTech
Hòa Bình sẽ là đơn vị tổng thầu thiết kế và thi công các dự án hạ tầng công nghiệp, kho xưởng... cho CNCTech với giá trị hợp đồng đến 12.000 tỷ đồng trong giai đoạn 2024-2028.
Làm giả giao dịch chuyển khoản tiền thành công, chiếm đoạt tài sản
Do không có tiền tiêu xài, Giang đã làm giả hình ảnh các giao dịch chuyển khoản tiền thành công để chiếm đoạt tài sản và tiền của các chủ cửa hàng trên địa bàn TP Hà Nội.
Bí quyết quản lý của 'cha đẻ nền IT Ấn Độ'
Sau hơn 40 năm khởi nghiệp, ông Narayana Murthy, nhà sáng lập tập đoàn Infosys cho rằng "tôn trọng" vẫn là từ khóa quan trọng nhất ở doanh nghiệp của mình.
Saigon Expresso: Midu khiếu nại chủ kênh TikTok 'Chưa biết_01'
Midu đề nghị xử lý chủ kênh TikTok "Chưa biết_01", 14.000 căn hộ tái định cư bị bỏ hoang, trường cấp 3 đầu tiên bế giảng... là những tin tức đáng chú ý tại TP.HCM.
Hội An là nơi 'siêu hời' cho dân du mục số
Travel Off Path cho rằng Hội An là điểm đến lý tưởng cho những người theo đuổi hình thức du mục kỹ thuật số. Trong đó, tiêu chí về giá cả được đặt lên hàng đầu.
Trong bối cảnh tỷ lệ thất nghiệp ở Trung Quốc tăng cao, xu hướng có tên "con cái toàn thời gian" đã xuất hiện.
Trả giá đắt vì đãi khách 'tôm hùm bất tận'
Red Lobster được cho sẽ nộp đơn xin bảo hộ phá sản vào đầu tuần tới, trong bối cảnh chuỗi nhà hàng ăn uống bình dân này tìm cách giảm bớt gánh nặng nợ nần.
7 thói quen tiết kiệm của nữ triệu phú tự thân
Bernadette Joy nói rằng cô đang tiếp tục xây dựng khối tài sản của mình, nhưng có 7 thói quen tiết kiệm mà cô không có ý định từ bỏ dù kiếm được bao nhiêu tiền đi nữa.
Tương lai của ôtô điện Trung Quốc đi về đâu?
Khoản thuế bổ sung 100% được áp lên ôtô Trung Quốc là động thái cứng rắn mới nhất mà chính quyền Mỹ dành cho nhóm xe điện đến từ quốc gia tỷ dân.
Trung Nguyên E-Coffee - cộng đồng khởi nghiệp cà phê thành công
Tại Café Show 2024, Trung Nguyên Legend mang đến các trải nghiệm nâng tầm thưởng thức cà phê Việt Nam, lan tỏa mạnh mẽ mô hình khởi nghiệp cà phê thành công Trung Nguyên E-Coffee.
Nhà bán lẻ Trung Quốc vừa có mặt tại trung tâm mua sắm lớn thứ hai tại Mỹ, thu hút khách hàng trẻ tuổi nhờ chiến lược “tiêu dùng dựa trên sở thích".