Từ chối chở người phụ nữ khiếm thị, Uber phải bồi thường 1,1 triệu USD
Một trọng tài độc lập ở Mỹ đã yêu cầu hãng taxi công nghệ Uber bồi thường 1,1 triệu USD vì đối xử phân biệt với khách hàng khiếm thị bị từ chối chở tới 14 lần.
582 kết quả phù hợp
Một trọng tài độc lập ở Mỹ đã yêu cầu hãng taxi công nghệ Uber bồi thường 1,1 triệu USD vì đối xử phân biệt với khách hàng khiếm thị bị từ chối chở tới 14 lần.
Không đơn thuần mang bó rau, con cá đến tận tay người tiêu dùng, Be Đi chợ đáp ứng thói quen mua sắm truyền thống của người Việt.
Sau khi điều chỉnh, giá cước dịch vụ gọi xe 2 bánh tại TP.HCM của Be sẽ ngang bằng Gojek và thấp hơn Grab.
Rắn rỏi, mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần nữ tính, những nữ tài xế GrabCar như chị Linh, chị Nguyệt chia sẻ chuyện đời, chuyện nghề sau vô lăng với tinh thần vui vẻ, lạc quan.
Đến với nghề từ cơ duyên khác nhau, song những nữ tài xế Grab đều tích góp cho mình nhiều trải nghiệm, rèn luyện kỹ năng và luôn quan niệm làm việc bằng cái tâm.
Hàng loạt các ứng dụng gọi xe công nghệ đều áp dụng thu thêm phụ phí của hành khách trong cao điểm Tết 2021.
Các chợ hoa Tết ở TP.HCM năm nay rơi vào tình trạng đìu hiu, ế ẩm do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Nhiều tiểu thương chỉ bán được lác đác vài chậu chiều 29 Tết.
Hàng nghìn tài xế bày tỏ niềm hạnh phúc, xúc động khi được trao những phần quà Tết ấm áp bằng cách thức độc đáo từ Gojek.
Sau một tháng tổ chức, Best Innovation Award đã chọn ra 6 cái tên là những sản phẩm, nền tảng được yêu thích nhất năm 2020.
Tặng quà Tết cho đối tác tài xế, đối tác cửa hàng đã gắn bó lâu năm, có hoạt động tích cực là một trong những hoạt động nhằm tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Grab vì cộng đồng".
Xem phim, tự tổ chức tiệc độc thân, lang thang ngắm thành phố hay tập thêm môn thể thao mới là những cách giúp bạn đón Tết một mình ý nghĩa, không nhàm chán.
Ứng dụng gọi xe công nghệ ra đời đã đưa chuyển đổi số vào cuộc sống của mỗi người, từng bước hoà vào dòng chảy chuyển đổi số.
Trái với suy nghĩ các bác tài ế khách giữa mùa dịch bệnh, thực tế cho thấy, nhiều người không chỉ bám trụ được với nghề, mà còn chia sẻ, đóng góp ngược lại cho cộng đồng.
Độ phủ, số lượng người dùng vượt trội là ưu thế giúp Grab được người dùng bình chọn nhiều nhất trong năm 2020.
2.000 đồng ở thành phố lớn như Hà Nội khó có thể mua được bó rau, cân thịt, nhưng với quán cơm Yên Vui, khoản tiền nhỏ sẽ giúp người lao động nghèo có một bữa ăn no.
Nếu Grab chấp nhận giảm 1% tỷ lệ chia sẻ doanh thu, tài xế sẽ có thêm thu nhập trên mỗi cuốc xe và hãng vẫn đảm bảo doanh thu. Nhưng Grab không chọn cách này.
Nhiều người đầu tư xe và điện thoại để chạy Grab với mong muốn thu nhập cao, làm lúc nhàn rỗi. Thực tế, Grab quản lý rất chặt đối tác tài xế, kiểm soát giá cước và thưởng phạt.
Vết máu nhỏ trên một đôi dép mà cảnh sát tìm thấy trong thùng rác giúp họ có manh mối quý giá để xác định hung thủ giết 3 thanh niên trong một đêm ở Mỹ.
Grab nhận phần doanh thu chia sẻ đúng bằng tỷ lệ tăng giá cước trên mỗi cuốc xe. Phần thiệt thòi thuộc về khách hàng khi phải chi trả thêm.
Grab tăng giá cước và tỷ lệ khấu trừ, khách hàng phải chi trả thêm trên mỗi cuốc xe. Doanh thu của ứng dụng tăng tương ứng còn thu nhập của tài xế biến động phức tạp.