TP.HCM lập tổ phản ứng nhanh giải cứu kẹt xe ở sân bay Tân Sơn Nhất
Tổ phản ứng nhanh do Giám đốc Sở GTVT làm tổ trưởng có nhiệm vụ xử lý nhanh các vụ va chạm giao thông và giải toả hiện trường trong vòng 5 phút để tránh tắc nghẽn dây chuyền.
103 kết quả phù hợp
Tổ phản ứng nhanh do Giám đốc Sở GTVT làm tổ trưởng có nhiệm vụ xử lý nhanh các vụ va chạm giao thông và giải toả hiện trường trong vòng 5 phút để tránh tắc nghẽn dây chuyền.
Giám đốc Sở Giao thông Vận tải TP.HCM Bùi Xuân Cường thừa nhận một số công trình giao thông vừa khởi công chưa thể giải quyết được ùn tắc giao thông ở sân bay Tân Sơn Nhất.
Đường Lê Đức Thọ - Xuân Phương, nút giao quận Long Biên hay đường Lê Văn Lương kéo dài... là những dự án vừa bị Thanh tra Chính phủ (TTCP) chỉ ra hàng loạt vi phạm.
Trong 13 dự án công trình nhằm giải quyết nạn kẹt xe ở cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất thì hiện chỉ có 2 dự án hoàn thành, 3 dự án đang triển khai và 8 dự án chưa thực hiện.
Xe buýt, xe tải chết máy ở khu vực Lăng Cha Cả cùng thời điểm một vụ va quẹt giữa taxi trên đường Trường Sơn (quận Tân Bình), khiến giao thông trước sân bay Tân Sơn Nhất kẹt cứng.
Sở GTVT TP.HCM đề nghị Bộ GTVT nghiên cứu để mở thêm cổng ra vào sân bay Tân Sơn Nhất trên đường Thống Nhất, quận Gò Vấp, hoặc một số vị trí khác ở phía quận Tân Bình.
Khu vực trước cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất thông thoáng hơn khi cầu vượt nút giao đường Trường Sơn và nhánh cầu tại vòng xoay Nguyễn Thái Sơn được thông xe sáng 3/7.
Hai cầu vượt ở cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất chính thức thông xe, vượt kế hoạch 2 tháng, giúp TP.HCM kéo giảm ùn tắc giao thông quanh khu vực sân bay Tân Sơn Nhất.
Cây cầu hình chữ Y trước cổng sân bay Tân Sơn Nhất và nhánh cầu vượt vòng xoay Nguyễn Thái Sơn đang thi công những hạng mục cuối cùng để đưa vào sử dụng đầu tháng 7.
Cầu vượt chữ Y ở đường Trường Sơn và một nhánh cầu vượt chữ N tại vòng xoay ngã 6 Nguyễn Thái Sơn thông xe sớm 2 tháng với kỳ vọng giúp giảm kẹt xe cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất.
Nút giao Thanh Trì, Long Biên, Phú Thượng, Trường Sa - Hoàng Sa xây dựng các cầu vượt cạn và những vòng xoay hình cánh hoa tạo nên vẻ đẹp độc đáo cho các tuyến đường ở thủ đô.
Sau 42 năm hòa bình, TP.HCM đang phát triển về hạ tầng giao thông, đô thị, là trung tâm kinh tế với vai trò đầu tàu, kéo nền kinh tế của cả nước đi lên.
Đường vào sân bay Tân Sơn Nhất như Trường Sơn, Bạch Đằng đang đón lượng xe di chuyển rất lớn, gây tình trạng ùn tắc cục bộ trước sân bay.
Sở Giao thông vận tải TP.HCM vừa chỉ đạo các công trình đào đường tạm ngưng thi công nhằm đảm bảo mỹ quan và tạo thuận lợi cho người dân vui chơi, đi lại dịp lễ 30/4.
Cầu dài hơn 800 m, rộng 27 m với tổng mức đầu tư khoảng 494 tỷ đồng dự kiến được xây dựng trên trục đường ven sông Sài Gòn, nối khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi vào đảo Kim Cương.
Cầu vượt vòng xoay Dân Chủ có chiều dài hơn 268 m, rộng 6,5 m mỗi làn, theo hướng từ đường Võ Thị Sáu qua vòng xoay đến đường Ba Tháng Hai, với tổng kinh phí hơn 280 tỷ đồng.
Với tổng mức đầu tư 161 tỷ đồng, cầu vượt nút giao Cổ Linh - đầu cầu Vĩnh Tuy được kỳ vọng giúp giảm tình trạng ách tắc, thúc đẩy phát triển địa bàn quận Long Biên (Hà Nội).
Hai cầu vượt tại giao lộ Trường Sơn - Hồng Hà, Nguyễn Kiệm - Nguyễn Thái Sơn - Hoàng Minh Giám vừa khởi công sáng 8/2, nhằm giảm kẹt xe ở cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất.
Sáng 19/1, TP.HCM đưa vào khai thác nhánh 1 cầu vượt ngã sáu Gò Vấp sau 4 tháng thi công, vượt tiến độ gần 2 tháng so với kế hoạch.
Hai cầu vượt sẽ được xây, 4 dự án mở rộng các tuyến đường kết nối sân bay Tân Sơn Nhất nhằm giảm kẹt xe khu vực sân bay sẽ được triển khai từ đầu năm nay 2017.