Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

1.928 kết quả phù hợp

cầu đất

Cong ty me The Coffee House bi phat hinh anh

Công ty mẹ The Coffee House bị phạt

0

Công ty mẹ của chuỗi The Coffee House bị phạt vì lỗi không công bố thông tin, thực hiện phân phối chứng khoán riêng lẻ không đúng quy định.

'Sat thu tham lang' can quet Dong Nam A hinh anh

'Sát thủ thầm lặng' càn quét Đông Nam Á

0

Nắng nóng gay gắt làm nhiều khu vực ở Nam, Đông Nam Á bị ảnh hưởng nặng nề. Nhiệt độ cao nhất có nơi lên đến 47 độ C, được xếp ở mức “cực kỳ nguy hiểm”.

Philippines nong toi muc 'kho tho' hinh anh

Philippines nóng tới mức 'khó thở'

0

Nắng nóng cực đoan thiêu đốt Philippines hôm 24/4, buộc nhiều trường ở một số khu vực tạm ngưng các lớp học trực tiếp trong khi cư dân được cảnh báo hạn chế thời gian ở ngoài trời.

Ban vua trai qua thang 3 nong nhat lich su hinh anh

Bạn vừa trải qua tháng 3 nóng nhất lịch sử

0

Đây cũng là tháng thứ 10 liên tiếp Trái đất lập kỷ lục về nhiệt độ toàn cầu. Nhiệt độ không khí và đại dương trên thế giới đều đạt mức cao nhất mọi thời đại.

Ai la khach hang moi cua du lich Viet? hinh anh

Ai là khách hàng mới của du lịch Việt?

0

Với xu hướng phát triển du lịch nội khối và mức chi tiêu cao, du khách châu Á - Thái Bình Dương trở thành nguồn khách đầy tiềm năng cho du lịch Việt.

Don dau khach sieu giau hinh anh

Đón đầu khách siêu giàu

0

Thị trường du lịch xa xỉ góp một phần lợi nhuận khổng lồ cho nền kinh tế. Các công ty đang chú trọng đến việc cung cấp những trải nghiệm độc quyền nhằm thu hút giới siêu giàu.

Gia ve may bay di Thai bat ngo giam manh hinh anh

Giá vé máy bay đi Thái bất ngờ giảm mạnh

0

Các hãng hàng không Thái Lan đã tăng chuyến, giảm giá vé nhằm khai thác sự bùng nổ nhu cầu du lịch trong dịp Tết té nước Songkran - kỳ nghỉ lễ dài ngày lớn nhất nước này.

Kim cuong co thuc su vinh cuu? hinh anh

Kim cương có thực sự vĩnh cửu?

0

Kim cương luôn được quảng cáo là loại trang sức vĩnh cửu, tượng trưng cho tình yêu, nhưng thực tế những lời đó là sản phẩm của marketing từ thế kỷ trước.

Xem thêm