Đoàn phim Việt gặp khó vì phải thay đổi diễn viên
Không chỉ thay đổi bối cảnh vì dịch, các đoàn phim truyền hình cho biết họ còn phải chịu cảnh thiếu nhân sự.
1.140 kết quả phù hợp
Đoàn phim Việt gặp khó vì phải thay đổi diễn viên
Không chỉ thay đổi bối cảnh vì dịch, các đoàn phim truyền hình cho biết họ còn phải chịu cảnh thiếu nhân sự.
Giấc mơ tan vỡ của ngành dạy thêm ở Trung Quốc
Khi chính phủ Trung Quốc ráo riết xóa bỏ tình trạng dạy thêm, các bậc phụ huynh đã cho con tham gia các lớp online, trung tâm không có chứng chỉ để đảm bảo tiến độ học tập.
Cách AEON Việt Nam nuôi dưỡng nguồn nhân lực bền vững
Xây dựng nguồn nhân lực bền vững là một trong những lợi thế giúp AEON Việt Nam phục hồi và phát triển sau dịch.
Tiếp viên hàng không, quản lý khách sạn bán đồ online hậu đại dịch
Từng ước mơ làm tiếp viên hàng không, Nhật Lệ buộc phải đưa ra lựa chọn để tiếp tục cuộc sống. Cô nghỉ việc, tập trung cho kinh doanh online. Cô không thể tiếp tục chờ đợi thêm.
Việt Nam sẵn sàng hợp tác quốc tế, xây dựng thế giới số
Hội nghị Bộ trưởng và Triển lãm trực tuyến Thế giới số 2021, được khai mạc tối 12/10, là cơ hội để Việt Nam cho thấy sự sẵn sàng về hợp tác quốc tế, chung tay xây dựng thế giới số.
Năm đặc biệt của doanh nhân Việt
Các doanh nhân Việt Nam trải qua một năm đặc biệt với những khó khăn chưa từng có. Họ vẫn cố gắng lèo lái doanh nghiệp vượt qua khó khăn, hướng tới những cơ hội trong tương lai.
Thay đổi chính mình khi kiệt sức vì công việc
Nhiều người tự đặt ra quy tắc riêng trong công việc để tránh kiệt sức, ảnh hưởng đến sức khỏe cả về thể chất lẫn tinh thần.
'Tôi mong mỏi được trở lại cuộc sống, nhưng Singapore lại hoãn mở cửa'
Một số người Việt ở Singapore tỏ ra thất vọng khi nước này quyết định duy trì các hạn chế về Covid-19, dù tỷ lệ tiêm chủng cao và số người bệnh nặng hoặc tử vong rất ít.
Xuất phát từ sở thích muốn theo kịp xu hướng của các cô gái, thời trang nhanh đang sao chép nhiều thiết kế từ thương hiệu nổi tiếng với giá thành rẻ, chất lượng kém.
Sự kiện biểu diễn mở cửa trở lại với tối đa 70 người. Tuy nhiên, đại diện nhiều công ty giải trí cho biết hiện chưa phải thời điểm thích hợp để trở lại.
Giới sản xuất phim tìm cách trở lại
Giới làm phim cho rằng thông tin TP.HCM nới lỏng giãn cách từ 1/10 là tín hiệu khả quan nhưng họ vẫn phải đối diện với nhiều thách thức phía trước.
Rạp phim lỗ gần trăm tỷ đồng sau hơn 4 tháng đóng cửa
Sau hơn 4 tháng đóng cửa, hệ thống rạp chiếu phim lâm vào hoàn cảnh khó khăn. Họ chịu thua lỗ, phải cắt giảm lương nhân viên, đối diện với nguy cơ phá sản.
Góc tối đằng sau đế chế thời trang giá rẻ của Trung Quốc
Thương hiệu thời trang nhanh Shein được nhiều thị trường đón nhận. Tuy nhiên, ở "quê hương" Trung Quốc, Shein được cho là đang vắt kiệt sức người lao động.
Không được ký hợp đồng lao động vì dịch bệnh, tôi có được đền bù?
Theo luật sư, công ty có quyền không ký hợp đồng với người lao động vì dịch bệnh và không có nghĩa vụ phải bồi thường về hành vi này.
Không nhìn thấy đồng nghiệp, người Mỹ mau chán, bỏ việc liên tục
Làm việc trực tuyến trong đại dịch khiến người lao động mất sự gắn kết với công ty và dễ nhảy việc khi không còn động lực, theo New York Times.
Xin giấy đi đường ở Hà Nội, doanh nghiệp sai một chữ cũng phải làm lại
Hàng nghìn doanh nghiệp ở Hà Nội đang gặp rất nhiều khó khăn để xin được giấy đi đường. Nhiều doanh nghiệp phải xả hàng, một số khác lo phải dừng hoạt động từ 8/9 do chưa có giấy.
Tôm thẻ miền Tây tăng giá trở lại sau 7 tuần giãn cách
Sau gần 2 tháng giảm giá vì ảnh hưởng dịch Covid-19, tôm thẻ tại một số tỉnh miền Tây đã tăng nhẹ. Một số doanh nghiệp dự báo giá tôm thẻ tăng mạnh sau kỳ nghỉ lễ.
Con 3 tuổi, cha mẹ Trung Quốc đã vội chạy đua thành tích
Chính sách mới về việc giảm giờ học thêm, hoạt động ngoại khóa cho trẻ em đã gây áp lực với phụ huynh ở những thành phố lớn như Thượng Hải và Bắc Kinh.
CEO công ty Venus chia sẻ chiến lược để doanh nghiệp vượt Covid-19
Khởi nghiệp từ bàn tay trắng, sau 8 năm, CEO Lê Minh Khoa đã đưa Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Venus trở thành doanh nghiệp có tiếng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.
Orange, K-ICM, Monstar giới thiệu MV trong thời điểm thị trường im ắng. Họ muốn mang âm nhạc cổ vũ tinh thần khán giả.