4 địa điểm dân du lịch nên ghé qua khi tới Đà Nẵng
Nếu đến Đà Nẵng du lịch, các bạn trẻ đừng quên ghé qua những địa chỉ sau đây để mua sắm các phụ kiện du lịch hữu ích, mang đến một chuyến đi tiện lợi và đáng nhớ.
104 kết quả phù hợp
Nếu đến Đà Nẵng du lịch, các bạn trẻ đừng quên ghé qua những địa chỉ sau đây để mua sắm các phụ kiện du lịch hữu ích, mang đến một chuyến đi tiện lợi và đáng nhớ.
Những đôi giày thi đấu màu đen là điều tối kị với Cristiano Ronaldo. Tất cả đều có lý do.
Benjamin Kapelushnik (16 tuổi) hiện phải dùng hai chiếc điện thoại tương đương với hai cuộc đời - học sinh cấp 3 và doanh nhân kinh doanh giầy nổi tiếng mạng.
Hãng giày danh tiếng sẽ giới thiệu đến người dùng mẫu sản phẩm mới với nhiều tính năng độc đáo, lấy ý tưởng từ phim điện ảnh.
Vài tháng gần đây, đội trưởng của Real Madrid được trông thấy đeo giày phun sơn đen sì và không có logo của bất kỳ hãng nào.
Món đồ thời trang này được lòng rất nhiều sao Hollywood.
Trước làn sóng chỉ trích dữ dội từ đồng nghiệp, cũng như đối mặt với án phạt vì nghi án sử dụng doping, tay vợt nổi tiếng Maria Sharapova vẫn tỏ ra lạc quan.
Chỉ cần một cú click chuột, hàng trăm, nghìn địa chỉ bán các loại giày, dép thương hiệu nổi tiếng hiện ra với giá bán chưa tới một nửa, thậm chí 1/3-1/4 giá hàng chính hãng.
Mỗi ngày Diệu chỉ đạo đàn em ăn cắp 1-3 đôi giày, bỏ trong bao nylon đen hoặc hộp giấy rồi giấu ở những nơi kín như gầm cầu thang, nhà vệ sinh.
Để có đủ tiền mua nhà trước khi kết hôn, anh chàng này đã ngậm ngùi đặt cả bộ sưu tập giày hàng hiệu mà mình yêu quý nhất.
Nike ban đầu chỉ là nhà phân phối cho một công ty giày Nhật Bản, và khi thành lập, chủ thương hiệu này có 1.200 USD trong tài khoản ngân hàng.
Giờ đây, những đôi giày cũ của bạn sẽ có thể mang lại một sự sẻ chia cho những người kém may mắn cùng chương trình “Giày cũ đổi giày mới” của Supersports.
Không chịu "thua kém" đối thủ Adidas, Nike Việt Nam cũng dính nghi án chuyển giá, gian lận thuế.
Rất nhiều người sau khi tốt nghiệp đã phải làm những công việc tầm thường. Nhưng điều đó không quyết định sự thành công và danh tiếng của họ sau này.
World Cup 2014 ở Brazil là cúp bóng đá thế giới lần đầu tiên tràn ngập các công nghệ cao.
Coca-Cola và Pepsi, McDonald's và Burger King hay Ferrari với Lamborghini... là những cặp đối thủ nổi tiếng và lâu đời trong giới kinh doanh.
"Công việc khó khăn nhất thế giới" của Cardstore, hay "Bạn đẹp hơn những gì bạn nghĩ" của Dove là những chiến dịch quảng cáo nhận được hàng chục triệu lượt người xem trên Youtube.
Vào năm 2008, để chuẩn bị cho sự ra mắt sản phẩm giày mới Hyperdunk, Nike đã quyết định sản xuất một đoạn video quảng cáo với sự góp mặt của ngôi sao bóng rổ Mỹ lúc đó là Kobe Bryant. Ngay sau khi...
Những thay đổi này bị khách hàng chỉ trích là xấu xí, vô nghĩa và rối rắm.
Những hình ảnh mà tòa án công bố cho thấy Bạc Hy Lai, cựu ủy viên Bộ Chính trị Trung Quốc, dùng đôi giầy hàng hiệu khi ông nghe tòa tuyên án hôm 22/9.