Sự trở lại đúng lúc của Huawei
Sự vươn lên của Huawei trong phân khúc điện thoại thông minh cao cấp đã khiến Apple phải giảm giá hàng loạt smartphone cao cấp mới nhất của mình.
5.673 kết quả phù hợp
Sự trở lại đúng lúc của Huawei
Sự vươn lên của Huawei trong phân khúc điện thoại thông minh cao cấp đã khiến Apple phải giảm giá hàng loạt smartphone cao cấp mới nhất của mình.
Cuộc đua ưu đãi mùa Tết của nhóm SUV Nhật - cao nhất giảm 200 triệu
Honda CR-V, HR-V hay Toyota Yaris Cross đều đang được hưởng ưu đãi dao động hàng chục đến hơn 200 triệu đồng trong tháng đầu năm.
'Mưa' khuyến mại trà sữa, lẩu Thái khi tuyển Việt Nam vô địch
Một số thương hiệu đồ uống tại Việt Nam đồng loạt tung chương trình khuyến mãi cho thực khách sau chiến thắng của tuyển Việt Nam tại ASEAN Cup 2024.
Có đáng tự hào khi giỏi 'học hỏi' iPhone
Học hỏi, sao chép tính năng, ngoại hình của iPhone là chuyện cũ trong giới Android. Tuy nhiên, Oppo thuộc số ít nhà sản xuất không ngại che giấu việc này.
Điện Máy Xanh, Phúc Long, Grab... 'đua' ưu đãi mừng Việt Nam vô địch
Trong khi Điện Máy Xanh tuyên bố giảm giá tivi đến 50%, hàng loạt thương hiệu khác như Phúc Long, Gong Cha, Grab, Fahasa, MoMo cũng đưa ra nhiều ưu đãi hấp dẫn ngay trong đêm.
Sẽ có 6 triệu giàn pháo hoa tung ra thị trường dịp Tết Ất Tỵ 2025
Nhà máy Z121 (Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng) sẽ cung ứng ra thị trường khoảng 6 triệu giàn pháo hoa. Số pháo hoa này sẽ được chuyển đến khoảng 600 cửa hàng được cấp phép trên cả nước.
Đại nhạc hội Camel Countdown 2025 trở lại sôi động tại Quảng Trị
Đại nhạc hội Camel Countdown Quảng Trị 2025 khép lại, nhưng dư âm về một đêm nhạc hoành tráng đầy sắc màu và cảm xúc vẫn đọng mãi trong lòng người dân Quảng Trị.
Phát hiện hàng loạt sai phạm tại các công ty đa cấp lớn
Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia vừa công bố kết quả thanh tra, kiểm tra hoạt động bán hàng đa cấp của nhiều công ty đa cấp lớn tại Việt Nam như Herbalife, Vinalink, Perfect Global.
Triệu phú Nhật Bản vứt tiền trong góc nhà, sống bằng phiếu giảm giá
Dù có tài sản hàng triệu USD, ông Hiroto Kiritani chỉ mặc đồ bình dân, thích dùng phiếu giảm giá để ăn uống, vui chơi miễn phí.
'Nền kinh tế cảm xúc' trỗi dậy tại Trung Quốc
Trong bối cảnh nền kinh tế đối mặt với nhiều thách thức, người tiêu dùng Trung Quốc vẫn đang tìm cách cân bằng giữa việc thắt chặt chi tiêu và tận hưởng những trải nghiệm độc đáo.
Mì ly thành 'đặc sản' khi người Hàn độc thân, dè sẻn
Thay vì chi tiền cho một bữa ăn khoảng 10.000 won, người Hàn Quốc đang tiết kiệm hơn khi chọn mua một ly mì ăn liền rẻ hơn 10 lần.
Đối tác và câu chuyện lợi nhuận trong kinh doanh
Lợi nhuận là điều các doanh nghiệp luôn dành sự quan tâm đặc biệt. Trên thương trường, ngoài tiền bạc thì việc xây dựng mối quan hệ bền vững với các đối tác cũng rất quan trọng.
Không dễ ứng dụng 5G cho doanh nghiệp
Bên cạnh kết quả tích cực ban đầu với người dùng cá nhân, triển khai 5G cho doanh nghiệp vẫn là thách thức lớn với nhà mạng.
Nike, Rick Owens làm mất lòng Trung Quốc trong năm qua
Các thương hiệu thời trang như Giambattista Valli, Nike và NTK Rick Owens khiến người Trung Quốc thất vọng bởi loạt hành động thiếu nhạy cảm của mình.
Người tiêu dùng lạc quan hơn về Tết nhưng vẫn lo lắng chi tiêu
Khảo sát toàn quốc của Decision Lab và Home Credit cho thấy người tiêu dùng Việt Nam lạc quan hơn về Tết 2025, nhưng vẫn lo lắng việc chi tiêu trong dịp này.
Giá vàng thế giới quay đầu giảm là nguyên nhân chính khiến giá vàng miếng SJC và vàng nhẫn trong nước suy yếu trong phiên giao dịch sáng nay.
Cả kho ôtô mới thế chấp vay PGBank, rủi ro tuồn bán xe không ai biết
Rủi ro về cấp tín dụng của PGBank với tài sản đảm bảo là hàng tồn kho ôtô mới các loại, dẫn đến khách hàng đã bán xe, sử dụng vốn vào mục đích khác mà không trả nợ cho ngân hàng.
Trái cây độc lạ 'trình làng' dịp Tết
Những loại trái cây độc lạ như dừa dát vàng, bưởi hồ lô, bưởi đỏ tiến vua... thường được nhiều người lựa chọn để bày mâm ngũ quả ngày Tết, khiến mặt hàng này trở nên hút khách.
'Thủ phủ' đồ trang trí Hà Nội ế ẩm mùa Giáng sinh
Phố Hàng Mã (Hà Nội) ghi nhận sức mua giảm mạnh trong mùa Giáng sinh 2024. Người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu hoặc chuyển sang sàn thương mại điện tử vì giá rẻ, tiện lợi hơn.
Chiến lược giảm giá của Nike mang đến nhiều nguy cơ hơn là lợi ích nhưng hãng vẫn đang tìm cách vượt qua khó khăn này bằng việc tạo dựng thêm niềm tin từ các đối tác và khách hàng.