Con cưng của showbiz Trung Quốc
Khâu Thiên và Châu Dã là ngôi sao trẻ được giới thời trang và phim ảnh ưu ái. Hai nữ diễn viên là những cái tên nổi bật trong nhóm cuối 9X.
631 kết quả phù hợp
Khâu Thiên và Châu Dã là ngôi sao trẻ được giới thời trang và phim ảnh ưu ái. Hai nữ diễn viên là những cái tên nổi bật trong nhóm cuối 9X.
Qua sự kiện lần này, fan cũng suy diễn khả năng kết hợp giữa thương hiệu riêng của trưởng nhóm Big Bang và nhà mốt xa xỉ.
Ông Nguyễn Việt Hòa - CEO Yody - vừa đăng tâm thư phát động chiến dịch “Bức tường Lông Ngỗng”. Chiến dịch nhằm thu nhận những lời góp ý chân tình để công ty hoàn thiện hơn.
Với diện tích rộng 25 ha, Vịnh Kỳ Diệu - The Amazing Bay hứa hẹn mang đến những giây phút thư giãn và trải nghiệm thiên nhiên thoải mái cho du khách trong kỳ nghỉ lễ.
Tùng Sơn - Trang Lou là cặp đôi nổi tiếng Hà thành. Sau khi kết hôn và sinh 2 em bé Xoài - Dừa, cặp đôi càng nhận được sự chú ý từ công chúng.
Sau thời gian “đóng băng" vì dịch bệnh, ngành du lịch bước vào giai đoạn tất bật với nhiều đổi thay, khi du khách Đông Nam Á sẵn sàng du lịch nước ngoài với kỳ vọng và nhu cầu mới.
Cập bến Việt Nam từ cuối 2019, Cotton On Group đã tạo ấn tượng đặc biệt nhờ liên tục cập nhật xu hướng, sản phẩm mới lạ và giá bán lẻ phù hợp giới trẻ.
Stylist bị chỉ trích khi trang phục biểu diễn của Brave Girls nhìn lộn xộn. Người hâm mộ cho rằng các bộ đồ lỗi thời dù là hàng hiệu đắt đỏ.
Với mẫu mã đa dạng cùng thiết kế che khuyết điểm, trang phục của Meta Fashion giúp phái đẹp dễ dàng trải nghiệm nhiều phong cách thời trang.
Tín đồ thời trang có cơ hội sở hữu nhiều mẫu giày thể thao, sandals và phụ kiện thời trang cá tính từ thương hiệu Fila với giá hời.
Với vài triệu đồng mua sắm dụng cụ, khách hàng đã có thể chơi golf. Nhưng muốn sở hữu đồ dùng chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, số tiền phải chi trả là hàng trăm triệu đồng.
So với dòng thời trang truyền thống nhiều quy tắc, trang phục chơi golf hiện đại được cho phóng khoáng, tự do và hướng đến khách hàng trẻ tuổi hơn.
Trong khi nhiều người khen ngợi ý tưởng độc đáo của nhà mốt, một số cho rằng cách mời khách này khá lỗi thời.
Sau đại dịch, nhiều doanh nghiệp, đặc biệt trong lĩnh vực thời trang, mỹ phẩm đang đẩy mạnh khai trương những cửa hàng quy mô lớn, nằm tại vị trí đắc địa ở trung tâm TP.HCM.
Bảo tàng Khoa học Nghệ thuật, nhà hàng kiêm quán bar Xiao Ya Tou và khu mua sắm Design Orchard đem lại cho nữ MC những trải nghiệm khác biệt tại đảo quốc sư tử.
Từng được coi là đại sứ văn hóa giúp xây dựng cầu nối giữa hai nước, nhiều vận động viên giờ đây phải chịu đựng cái nhìn khắt khe từ dư luận Trung Quốc giữa lúc căng thẳng với Mỹ.
LVMH đạt doanh thu 71,6 tỷ USD, dẫn đầu danh sách những tập đoàn xa xỉ Pháp phục hồi sau đại dịch.
Cận Tết Nguyên đán, hàng nghìn người TP.HCM đổ về trung tâm thương mại mua sắm. Nhiều nơi rơi vào tình trạng quá tải, khách phải xếp hàng dài để được thử đồ và thanh toán.
Các khoản đầu tư vào đất ảo và dự án trong metaverse đang bùng nổ, nhiều lô đất kỹ thuật số được bán với giá cả triệu USD.
Được truyền cảm hứng ở buổi tham dự podcast, Tanja Wessels quyết định không mua quần áo mới kể từ năm 2017.