Bà trùm showbiz Hong Kong chia tài sản cho con dâu Quách Bích Đình
Bà Trần Lam khẳng định luôn tôn trọng con dâu và phân chia tài sản để bảo vệ lợi ích của nữ diễn viên Quách Bích Đình.
3.647 kết quả phù hợp
Bà trùm showbiz Hong Kong chia tài sản cho con dâu Quách Bích Đình
Bà Trần Lam khẳng định luôn tôn trọng con dâu và phân chia tài sản để bảo vệ lợi ích của nữ diễn viên Quách Bích Đình.
Quán ăn truyền thống bắt nhịp chuyển đổi số
Tiếp nối thành công 2 mùa “Để không ai bị bỏ lại phía sau”, Gojek Việt Nam triển khai chương trình “Quán nhỏ vượt sóng to” để hỗ trợ sinh kế cho hộ kinh doanh vừa, nhỏ và siêu nhỏ.
Năm mới khó khăn với các phòng tập gym
Nhiều trung tâm thể hình có nguy cơ đóng cửa khi chi phí năng lượng tăng cao và không ít khách hàng bỏ thẻ thành viên để tập gym tại nhà, theo The Times.
Viettel lãi trước thuế hơn 43.000 tỷ đồng
Nhờ thị phần lớn ở mảng dịch vụ viễn thông di động, doanh thu của Viettel tiếp tục giữ tăng trưởng trong bối cảnh khó khăn từ dịch bệnh và kinh tế trên toàn cầu.
Xuất bản Trung Quốc thất thu vì đại dịch
Nghiên cứu của Beijing OpenBook cho biết doanh thu xuất bản nước này giảm mạnh; trong nửa đầu năm 2022, doanh thu từ các hiệu sách đã giảm 39.7% so với cùng kỳ năm trước.
Bước tiến lịch sử của bóng đá Campuchia với Keisuke Honda
Tuyển Campuchia đã làm nên điều bất ngờ ở AFF Cup 2022 và các CĐV của họ đang chờ mong kỳ tích xuất hiện ở trận gặp Thái Lan.
Trung Quốc thụt lùi về trình độ tiếng Anh
Chỉ số thông thạo tiếng Anh năm 2022 của Trung Quốc đại lục là 62 - trình độ thấp. Con số này giảm từ mức thông thạo trung bình là 49 (2021) và 38 (2020), theo SCMP.
Máy đo oxy 'cháy hàng' tại Trung Quốc
Trong bối cảnh khan hiếm thuốc và thiết bị y tế, người dân Trung Quốc lùng sục mua máy đo oxy và máy tạo oxy trên mạng vì nỗi lo không có hàng khi cần dùng.
Nhiều ngân hàng cảnh báo lừa đảo dịp cận Tết
Thủ đoạn mạo danh ngân hàng, dụ dỗ nâng hạn mức tín dụng bằng SMS brandname nở rộ, đánh vào nhu cầu mua sắm dịp Tết.
Cặp đôi kiếm tiền từ việc mua hàng bị hoàn trả rồi bán lại
Một cặp đôi đã trả 7.150 USD cho các lô hàng bị trả lại của Amazon, Walmart và Target, sau đó bán lại và thu về gần 20.000 USD.
Lợi điểm để Lazada Logistics lấn sân thị trường giao nhận đa kênh
Trong bức tranh toàn cảnh TMĐT có những sự tăng trưởng tích cực, thị trường giao vận cũng ghi nhận bước biến chuyển theo chiều hướng hiện đại hóa, tập trung hóa hơn.
Ảnh hưởng lạm phát, xuất bản Mỹ giảm doanh thu
Những ảnh hưởng của hậu đại dịch, lạm phát, khủng hoảng năng lượng đã tác động đến công nghiệp xuất bản Mỹ, doanh thu sách in 2022 giảm khoảng 6,5% so với năm 2021.
Trải nghiệm máy chiếu mini LED không dây BenQ GV11
Với góc chiếu linh hoạt xoay 135 độ, tính năng keystone tự động cân chỉnh hình ảnh dọc, máy chiếu BenQ GV11 mang đến trải nghiệm điện ảnh tất cả trong một đầy tiện nghi.
Hướng dẫn mới bảo vệ người mua hàng trực tuyến
ASEAN đưa ra bộ hướng dẫn mới để bảo vệ người mua hàng trong các giao dịch thương mại điện tử, nhóm thường không có đầy đủ thông tin về sản phẩm và dễ bị gian lận.
Gian hàng trực tuyến của Hữu Nghị Food hút khách trước Tết
Cận Tết Nguyên đán, gian hàng trực tuyến của Hữu Nghị Food trên các sàn thương mại điện tử trở nên sôi động nhờ sản phẩm chất lượng và đáp ứng đa dạng nhu cầu khách hàng.
Lãi lớn nhờ bán đồ trang trí ôtô dịp Giáng sinh
Nắm bắt nhu cầu của nhiều chủ xe dịp Giáng sinh, các tiểu thương đã kiếm lãi gấp 3 lần nhờ việc bán sản phẩm như sừng bông tuần lộc trang trí ôtô.
Giảm gian lận, hàng giả trong thương mại điện tử bằng nhãn tín nhiệm
Nhãn tín nhiệm ASEAN giúp củng cố niềm tin của người tiêu dùng vào các doanh nghiệp vừa và nhỏ, nhóm chiếm phần lớn doanh nghiệp trong khu vực.
Ngành di động Việt Nam có tăng trưởng ảo
So với cùng kỳ, doanh thu từ bán smartphone ở Việt Nam tăng mạnh. Tuy nhiên, con số không phản ánh đúng tình hình thị trường.
Mỹ phẩm nhái Hàn Quốc tràn lan ở Trung Quốc
Việc nhái lại các mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc rồi đem bán với giá thấp trở thành hiện tượng phổ biến ở Trung Quốc và nhiều nước Đông Nam Á.
Nhu cầu mua áo đấu Messi và Mbappe tăng 200%
PSG thu lợi từ việc bán áo đấu nhờ sức hút của hai tên tuổi lớn Kylian Mbappe và Lionel Messi tại World Cup 2022.