Phiên tòa xét xử ông Đinh La Thăng và đồng phạm trong vụ bán đấu giá quyền thu phí tuyến cao tốc TP.HCM - Trung Lương sẽ diễn ra vào giữa tháng 12.
62 kết quả phù hợp
Phiên tòa xét xử ông Đinh La Thăng và đồng phạm trong vụ bán đấu giá quyền thu phí tuyến cao tốc TP.HCM - Trung Lương sẽ diễn ra vào giữa tháng 12.
Bộ trưởng GTVT hứa sẽ có hơn 300 km cao tốc cho miền Tây
Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể nói hết nhiệm kỳ 2021-2025 có thể nâng tỷ lệ giao thông cao tốc ở khu vực đồng bằng sông Cửu Long từ hơn 40 km lên hơn 300 km.
Út 'Trọc' trục lợi từ thu phí cao tốc TP.HCM - Trung Lương ra sao?
Được tiếp quản quyền thu phí cao tốc, Út "Trọc" thuê người can thiệp vào phần mềm quản lý của Bộ GTVT để điều chỉnh doanh thu, chiếm đoạt hơn 720 tỷ đồng.
Ông Nguyễn Văn Thể có một phần trách nhiệm trong vụ Út 'Trọc'
Cơ quan tố tụng xác định ông Nguyễn Văn Thể có một phần trách nhiệm khi không chỉ đạo chấm dứt hợp đồng đối với công ty của Út "Trọc".
Truy tố ông Đinh La Thăng và cựu Thứ trưởng GTVT Nguyễn Hồng Trường
VKS xác định ông Đinh La Thăng phải chịu trách nhiệm chính về những sai phạm của cán bộ tại Bộ GTVT trong việc tổ chức bán đấu giá quyền thu phí tuyến cao tốc TP.HCM - Trung Lương.
Thủ tướng: Tập trung mọi nguồn lực cứu hộ nạn nhân ở Huế và Quảng Trị
Thủ tướng yêu cầu tập trung mọi nguồn lực, phương tiện để cứu hộ cứu các nạn nhân còn đang mất liên lạc tại thủy điện Rào Trăng 3 và cán bộ, chiến sĩ bị vùi lấp tại Đoàn 337.
Sai phạm của ông Đinh La Thăng ở cao tốc Trung Lương
Bộ Công an xác định hành vi của ông Đinh La Thăng cấu thành tội vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí với vai trò chủ mưu, cầm đầu.
Bến Tre muốn mở lại bến phà Rạch Miễu sau 11 năm
Sau 11 năm phà Rạch Miễu kết thúc sứ mệnh, lãnh đạo tỉnh Bến Tre đề xuất Bộ GTVT cho mở lại bến phà để "giải cứu" tình trạng kẹt xe thường xuyên chiếc cầu dây văng.
Lò chống tham nhũng, tiêu cực đỏ lửa năm 2019
Năm 2019, quyết tâm chống tham nhũng, tiêu cực của Đảng tiếp tục được thể hiện khi hàng loạt cán bộ cấp cao, trong đó có cả ủy viên Trung ương, tướng lĩnh bị kỷ luật.
5-10 năm tới, giao thông miền Tây sẽ tốt hơn
Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể cho biết Bộ GTVT đang nghiên cứu và triển khai nhiều dự án giao thông theo trục dọc và ngang tại Tây Nam Bộ, do đó 5-10 năm nữa hạ tầng sẽ cải thiện.
Bộ trưởng GTVT nêu lý do để ACV làm một số sân bay thay vì tư nhân
Bộ trưởng GTVT Nguyễn Văn Thể cho rằng các nhà đầu tư tư nhân chủ yếu quan tâm các cảng hàng không có lợi nhuận cao. Do đó, Chính phủ giao AVC để cân đối với sân bay không có lãi.
Thứ trưởng Bộ GTVT: Đường sắt 58,7 tỷ USD không làm vượt trần nợ công
Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Anh Tuấn khẳng định phương án xây đường sắt cao tốc Bắc - Nam 58,7 tỷ USD không làm vượt trần nợ công trong khi lãnh đạo Bộ KH&ĐT nói chi phí này quá lớn.
Phó thủ tướng yêu cầu nghiên cứu kỹ việc gắn mào xe công nghệ
Phó thủ tướng Trịnh Đình Dũng yêu cầu Bộ GTVT sửa lại dự thảo Nghị định 86 mới về quản lý kinh doanh vận tải. Ông cũng đề nghị Bộ này nghiên cứu kỹ việc gắn mào xe công nghệ.
Khởi tố tài xế lái Mercedes tông chết 2 phụ nữ ở hầm Kim Liên
Tài xế 39 tuổi ở Hà Nội bị khởi tố sau khi lái chiếc Mercedes tông chết 2 phụ nữ ở hầm Kim Liên, với tội danh có khung hình phạt cao nhất 10 năm tù.
Yêu cầu làm lại nghị định quản lý xe công nghệ dù đã có dự thảo lần 7
Phó thủ tướng Trịnh Đình Dũng cho rằng dự thảo nghị định 86 mới về quản lý kinh doanh vận tải của Bộ GTVT chưa đạt yêu cầu và giao làm lại. Bộ GTVT phải trình Thủ tướng trước 15/4.
600 km đường sắt Bắc - Nam tốc độ cao dự kiến vận hành vào 2032
Dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam trị giá 58,71 tỷ USD sẽ ưu tiên xây dựng trước hai đoạn Hà Nội - Vinh và Nha Trang - TP.HCM với mục tiêu đi vào vận hành trong năm 2032.
Chính phủ đồng ý cho Hà Nội lập đề án thu phí phương tiện vào nội đô
Văn phòng Chính phủ vừa thông báo ý kiến của Phó thủ tướng Vương Đình Huệ về việc đồng ý để Hà Nội lập đề án thu phí phương tiện vào nội đô.
Tăng cường xử phạt các hãng hàng không chậm, hủy chuyến
Trong dự thảo nghị quyết, Chính phủ yêu cầu Bộ Giao thông Vận tải giảm tình trạng chậm, hủy chuyến, tăng cường chế tài xử phạt hành chính về chậm, hủy chuyến.
Bộ Giao thông muốn bỏ quy định trạm BOT cách nhau 70 km
Bộ GTVT và nhiều địa phương cho rằng quy định hai trạm BOT phải cách nhau tối thiểu 70 km là không cần thiết khi thu phí kín.
Vì sao Bộ GTVT kiến nghị giảm phí, giữ BOT Cai Lậy?
Bộ GTVT kiến nghị Thủ tướng ưu tiên chọn phương án 1, giữ nguyên trạm, giảm phí BOT xuống 15.000 đồng/xe. Mức giá thấp nhất ở các trạm BOT trên quốc lộ 1.