Ôtô cỡ nhỏ - nơi xe Hàn thắng dễ xe Nhật
Phân khúc xe cỡ A vẫn là nơi hiếm hoi chứng kiến chiến thắng của xe Hàn Quốc trước các đối thủ Nhật Bản.
94 kết quả phù hợp
Phân khúc xe cỡ A vẫn là nơi hiếm hoi chứng kiến chiến thắng của xe Hàn Quốc trước các đối thủ Nhật Bản.
Người dân tại tỉnh Bình Dương cho rằng, các trạm thu phí trên địa bàn đã thu phí rất nhiều năm, có điểm đã hết hạn và bố trí các trạm gần nhau nên cần thiết phải tháo dỡ.
Công dân và cử tri tỉnh Thái Nguyên gửi đơn kiến nghị kèm 10.000 chữ ký với mong muốn Thủ tướng chấp thuận dỡ bỏ trạm BOT Bờ Đậu do đặt sai vị trí.
Với các dự án BOT không thể tiếp tục thu phí hoàn vốn, Bộ GTVT đề xuất chi tiền ngân sách hoặc nguồn vốn khác để đưa ra phương án xử lý. Có 8 dự án BOT được đề xuất mua lại.
Đại diện VDTC nhấn mạnh tỷ lệ cao các xe dán thẻ ePass gặp lỗi khi qua trạm ETC không có nguyên nhân xuất phát từ thẻ dán của doanh nghiệp.
Bộ GTVT đề xuất phương án Nhà nước thanh toán tiền cho nhà đầu tư để chấm dứt việc thu phí bị người dân phản đối tại dự án BOT Thái Nguyên - Chợ Mới.
Bộ trưởng Tài chính góp ý sau khi cao tốc Bắc - Nam hoàn thành có thể tính toán cho đấu thầu 4 trạm thu phí, thu trong 5-7 năm thay vì phương án 15 năm như dự tính ban đầu.
Chuyên gia cho rằng để Hà Nội thực hiện thành công việc thu phí xe vào nội đô, TP cần chứng minh được tính cần thiết, hiệu quả và quan trọng nhất là sự minh bạch của đề án.
"Chỉ còn vài ngày nữa là hết năm, chắc chắn là không còn phép màu nào để các tuyến cao tốc của VEC kịp triển khai thu phí không dừng trong năm nay", lãnh đạo VEC nói.
"Chưa kịp làm gì thì tôi bị hai người đấm liên tục vào đầu. Họ còn dùng đá đánh vào đầu làm tôi gục xuống, bất tỉnh", nạn nhân trong vụ ẩu đả ở Trạm BOT Ninh Xuân kể.
Với một số trạm BOT bị dân phản đối hay giảm doanh thu, Bộ GTVT tính toán sẽ dừng thu phí, xóa trạm và báo cáo Thủ tướng bố trí nguồn vốn Nhà nước để thanh toán cho nhà đầu tư.
Nhiều tài xế đưa phương tiện ra Trạm thu phí Ea Kar (Đắk Lắk) và Ninh Xuân (Khánh Hòa) phản đối BOT khiến giao thông bị ùn ứ. Chủ đầu tư buộc phải xả trạm.
Hai năm trước, nhiều tài xế diễu hành phản đối trạm thu phí Bờ Đậu vì cho rằng vị trí không hợp lý. Từ đó đến nay trạm BOT này bị đình hoãn và dự kiến tới đây sẽ thu phí trở lại.
Trong báo cáo gửi Quốc hội, Bộ GTVT đã cập nhật tiến độ xử lý các điểm nóng về thu phí BOT như trạm Cai Lậy, T2, Tân Đệ, Bắc Thăng Long - Nội Bài...
Thứ trưởng Lê Đình Thọ mong người dân và doanh nghiệp cùng chia sẻ gánh nặng phát triển hạ tầng giao thông với Nhà nước. Khi đất nước mạnh giàu thì không cần thu phí BOT nữa.
Để thoát cảnh xả trạm hơn 20 ngày qua, nhà đầu tư thống nhất phương án tạm miễn thu phí xe của người dân sống xung quanh BOT Hòa Lạc - Hòa Bình.
Doanh nghiệp sở hữu trạm thu phí T2 "kêu" sụt giảm nguồn thu sau hơn một tháng dừng thu phí và đề nghị trả lại dự án cho Nhà nước.
Nửa tháng trôi qua, người dân thuộc 2 xã Yên Quang và Phúc Tiến (huyện Kỳ Sơn, Hòa Bình) vẫn chặn trạm thu phí BOT Hòa Lạc để phản đối việc thu phí.
Bộ GTVT vừa có văn bản gửi Bộ Công an, UBND tỉnh Hòa Bình, đề nghị đảm bảo trật tự, an toàn giao thông tại trạm thu phí tuyến đường BOT Hòa Lạc - Hòa Bình.
Tròn một tháng từ ngày thu phí trở lại, trạm BOT Hòa Lạc - Hòa Bình tiếp tục bị làm tê liệt. Giá vé mỗi lượt các loại xe giảm 50% nhưng người dân không hài lòng.