Việt Nam cần tận dụng gì từ chuyến thăm của tàu sân bay Mỹ?
Các nhà quan sát nhận định Việt Nam cần tận dụng tiền lệ chuyến thăm của tàu USS Carl Vinson để tổ chức các hoạt động hợp tác quốc phòng quy mô lớn "định kỳ" và "bình thường" hơn.
193 kết quả phù hợp
Các nhà quan sát nhận định Việt Nam cần tận dụng tiền lệ chuyến thăm của tàu USS Carl Vinson để tổ chức các hoạt động hợp tác quốc phòng quy mô lớn "định kỳ" và "bình thường" hơn.
Chủ đầu tư BOT Ninh An xác nhận phương án miễn, giảm phí qua trạm đã bị Bộ GTVT bác bỏ. Trong khi đó, các tài xế lại gây áp lực, buộc BOT Ninh An xả trạm.
Phó thủ tướng Trịnh Đình Dũng giao Bộ GTVT khẩn trương báo cáo phương án giải quyết bất cập tại trạm thu giá Cai Lậy (Tiền Giang).
Nhiều tài xế lưu thông theo hướng Cần Thơ đi Hậu Giang khi qua Trạm BOT Cần Thơ - Phụng Hiệp đã sử dụng tiền lẻ thấm nước để mua vé.
Chín ngày qua nhiều lái xe không chịu mua vé qua BOT Sóc Trăng và đã có tài xế bị đồng nghiệp phản ứng dữ dội vào tối đầu tuần.
BOT Sông Phan đã quyết định giảm giá cho các phương tiện của người dân xung quanh trạm, với mức giảm 50% cho xe không kinh doanh và 40% cho các xe khác vào 0h ngày 16/1.
Tài xế dùng tiền lẻ mua vé qua trạm thu phí Sông Phan để phản đối vào thời điểm lưu lượng xe lớn khiến BOT Sông Phan phải xả trạm.
Chiều ngày 14/1, tài xế lại tiếp tục dùng tiền lẻ phản đối trạm thu phí Sông Phan (Hàm Thuận Nam, BÌnh Thuận) gây kẹt xe kéo dài. BOT Sông Phan đã xả trạm sau hơn 1 giờ kẹt xe.
Tài xế dùng tiền lẻ phản đối giá vé tại trạm thu phí Sông Phan (Hàm Thuận Nam, Bình Thuận) gây kẹt xe kéo dài khiến BOT Sông Phan phải xả trạm 2 lần trong vòng 1 giờ.
Muốn kéo dài thời gian qua trạm thu phí, tài xế dùng tiền mệnh giá nhỏ để mua vé và được nhân viên BOT Sóc Trăng trả lại 100 đồng tiền thừa.
Trong lúc kẹt xe nhưng chưa thấy BOT Sóc Trăng xả trạm, tài xế của một doanh nghiệp ở Bạc Liêu đã đi thẳng vào nhà điều hành để phản ứng với lãnh đạo.
Bốn nội dung đề xuất của UBND TP Cần Thơ xung quanh các vấn đề xảy ra tại BOT Cần Thơ - Phụng Hiệp đều được Bộ Giao thông Vận tải đồng ý, thống nhất về quan điểm miễn giảm giá vé.
Khu vực BOT Cần Thơ - Phụng Hiệp hoàn toàn "tê liệt", nhân viên không bán vé, tài xế rời cabin. Ùn tắc giao thông nghiêm trọng, kẹt xe kéo dài trên quốc lộ 1.
Không chịu nổi áp lực, chủ đầu tư BOT Ninh An phải nhờ UBND thị xã Ninh Hòa đứng ra chủ trì cuộc đối thoại với các tài xế.
Chỉ trong buổi sáng, BOT Ninh An phải xả trạm 2 lần sau khi các tài xế dừng xe ngay trạm để đòi tiền vé tháng.
Tài xế ôtô biển số 62C dùng tiển lẻ mua vé qua trạm BOT Cầu Rác nhưng bị nhân viên từ chối, nói tiền xu đã cấm lưu hành.
Tài xế ôtô biển số 62C cho rằng việc nhân viên trạm BOT Cầu Rác không nhận tiền lẻ, nói tiền xu đã ngưng lưu hành là vô lý. Anh đang chờ đợi câu trả lời thỏa đáng.
Gần 10 tài xế dùng tiền lẻ để thanh toán khi qua trạm BOT Ninh An (Khánh Hòa). Sự việc khiến quốc lộ 1 tắc nghẽn, buộc chủ đầu tư phải xả trạm lần thứ 2 trong vòng một tháng
Cuộc chiến tiền lẻ - BOT là vấn đề 'ám ảnh' và hao tốn nhiều thời gian, sức lực nhất của ngành giao thông vận tải năm 2017.
Hiệp hội Vận tải hàng hóa đường bộ Hải Phòng kiến nghị bãi bỏ việc thu phí trên quốc lộ 5 tránh tình trạng phí chồng phí.