VietinBank dự kiến lợi nhuận tăng 10-12% mỗi năm
Với kế hoạch tăng trưởng tín dụng 8%/năm, ban lãnh đạo ngân hàng dự kiến tăng trưởng lợi nhuận trước thuế sẽ đạt mức 10-12%/năm trong vòng 5 năm tới.
540 kết quả phù hợp
Với kế hoạch tăng trưởng tín dụng 8%/năm, ban lãnh đạo ngân hàng dự kiến tăng trưởng lợi nhuận trước thuế sẽ đạt mức 10-12%/năm trong vòng 5 năm tới.
Thủ tướng yêu cầu đến 31/12, Bộ GTVT dừng hoạt động các trạm BOT chưa vận hành thu phí tự động theo quy định của pháp luật.
Bộ trưởng Giao thông cho biết đang tập trung việc cấp sổ đỏ cho các cảng hàng không. Sau đó, Bộ sẽ xem xét đề xuất của nhà đầu tư về xây dựng nhà ga theo hướng xã hội hóa.
Trạm thu phí bỏ hoang hơn 5 năm tại cầu Bình Triệu 2 đã được tháo dỡ, trả lại mặt bằng thông thoáng cho xe qua lại.
Việc phí sử dụng đường bộ tại các dự án BOT không tăng theo lộ trình làm ảnh hưởng đến phương án tài chính của dự án, do đó, VARSI kiến nghị cơ quan quản lý điều chỉnh.
Được tiếp quản quyền thu phí cao tốc, Út "Trọc" thuê người can thiệp vào phần mềm quản lý của Bộ GTVT để điều chỉnh doanh thu, chiếm đoạt hơn 720 tỷ đồng.
Quốc lộ 1 đoạn tiếp giáp hai tỉnh Sóc Trăng và Hậu Giang thường xuyên ngập nước, mặt đường hẹp, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông.
Dự án BOT cầu đường Bình Triệu 2 (giai đoạn 2) kết thúc hợp đồng trước hạn và chuyển sang đầu tư bằng vốn ngân sách.
Kết luận điều tra vụ án liên quan việc đấu thầu và thu phí cao tốc TP.HCM - Trung Lương nêu ông Nguyễn Văn Thể (khi còn là Thứ trưởng Bộ GTVT) đã ký 3 văn bản không đúng quy định.
Nhiều dự án giao thông "đứng im" từ kỳ họp HĐND này qua kỳ họp HĐND khác. Sở GTVT nói do thiếu vốn, đại biểu HĐND lại cho rằng việc phân bố nguồn lực dàn trải, thiếu khoa học.
Sau nhiều lần chậm trễ, trạm thu phí BOT cầu Bình Triệu 2 nằm trên quận Bình Thạnh sẽ chính thức được các đơn vị quản lý tháo dỡ trong tháng 7, sau 5 năm ngừng hoạt động.
Dự án BOT cầu Bình Triệu 2 ngưng hoạt động hơn 5 năm nhưng các trạm vẫn không được tháo dỡ gây ra tình trạng kẹt xe ở cửa ngõ phía đông của TP.HCM.
“Thanh Hóa phải là một tỉnh công nghiệp, trong đó có tổ hợp Lọc hóa dầu Nghi Sơn, và cần có cụm công nghiệp để tạo ra các sản phẩm hóa dầu có giá trị cao”, ông Nguyễn Văn Bình nói.
HĐND TP.HCM nhận định chính quyền thành phố chưa đưa ra được giải pháp cho những vướng mắc của các dự án PPP, chưa có quy trình cụ thể với từng loại hợp đồng đối tác công tư.
Đây là nội dung được Công ty Cổ phần Đầu tư hạ tầng kỹ thuật TP.HCM (CII) gửi Ủy ban chứng khoán Nhà nước và Sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM.
Vinaconex dự kiến chào bán hơn 66,25 triệu cổ phiếu (15% lượng đang lưu hành) cho cổ đông hiện hữu bổ sung gần 1.000 tỷ vốn điều lệ nhằm mục đích làm vốn đối ứng cho các dự án BOT.
Dự án tuyến đường BOT nghìn tỷ nối đường Võ Văn Kiệt đến cao tốc TP.HCM - Trung Lương dang dở sau 5 năm triển khai khiến cuộc sống người dân khó khăn.
TP.HCM đồng thuận chuyển dự án cầu đường Bình Triệu và cầu Tân Kỳ Tân Quý từ hình thức BOT sang dùng vốn ngân sách.
Dù đã chi 1.557 tỷ đồng cho việc giải phóng mặt bằng, dự án BOT đoạn tuyến 2,7 km nối đường Võ Văn Kiệt đến cao tốc TP.HCM - Trung Lương vẫn dang dở sau 5 năm triển khai.
Trải qua 2 lần sơ tuyển lựa chọn nhà đầu tư PPP không khả quan, Chính phủ phải xem xét chuyển 3/8 dự án cao tốc Bắc - Nam sang đầu tư bằng tiền ngân sách.