Người Việt dùng hơn 1 tỷ USD nhập khẩu iPhone
Apple là thương hiệu đứng đầu trong danh sách nhập khẩu điện thoại ở Việt Nam năm 2021, với mức tăng trưởng 159% trong năm qua.
1.435 kết quả phù hợp
Người Việt dùng hơn 1 tỷ USD nhập khẩu iPhone
Apple là thương hiệu đứng đầu trong danh sách nhập khẩu điện thoại ở Việt Nam năm 2021, với mức tăng trưởng 159% trong năm qua.
Covid-19 thay đổi thói quen dinh dưỡng như thế nào?
Hậu Covid-19, nhiều người có xu hướng sử dụng đạm nguồn gốc từ thực vật để đảm bảo chế độ ăn uống lành mạnh, thúc đẩy quá trình hồi phục sức khỏe.
Tay cơ số một thế giới: 'Tôi lúc nào cũng lo khi đối đầu Quyết Chiến'
Cơ thủ người Hà Lan Dick Jaspers dành nhiều lời có cánh cho Trần Quyết Chiến, tay cơ hàng đầu của Việt Nam.
Bay từ TP.HCM ra Hà Nội xem chung kết bóng đá nam SEA Games
15h ngày 22/5, Châu và Thảo (sinh năm 1998, TP.HCM) đã có mặt tại SVĐ Mỹ Đình để xếp hàng vào xem trận chung kết SEA Games 31 giữa U23 Việt Nam và Thái Lan.
Hồng Nhung thay Hồ Ngọc Hà, Văn Mai Hương hát ca khúc SEA Games 31
Tối 12/5, diva Hồng Nhung và nam ca sĩ Tùng Dương nhận vinh dự thể hiện ca khúc "Let's Shine" trên sân khấu khai mạc SEA Games 31.
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Việt Nam không chọn bên mà chọn chính nghĩa
Trong một thế giới đầy biến động, cạnh tranh chiến lược và nhiều sự lựa chọn, Việt Nam không chọn bên mà chọn chính nghĩa, sự công bằng, công lý và lẽ phải, Thủ tướng nói ở CSIS.
Hàng không chở khách vẫn gặp khó trong quý I
Trong khi các doanh nghiệp hàng không chở khách báo lỗ quý I, tình hình kinh doanh của các doanh nghiệp logistic hàng hóa đường hàng không vẫn khởi sắc.
Dấu hiệu trẻ bị bệnh viêm gan bí ẩn, cần đi khám ngay
Số ca mắc viêm gan bí ẩn đã lên tới gần 230 trường hợp tại 20 quốc gia. Triệu chứng phổ biến mất là trẻ bị sốt, vàng da, nôn, tiêu chảy...
LMHT Việt Nam trở lại đấu trường quốc tế sau 3 năm
Mid Season Invitational 2022 là lần đầu tiên một đội tuyển tới từ Việt Nam tham dự một giải đấu quốc tế từ năm 2019.
Sanofi cam kết cung ứng vaccine cho Việt Nam
Tập đoàn dược phẩm Sanofi (Pháp) ký hợp tác chiến lược lâu dài với Hệ thống tiêm chủng VNVC, mang đến cơ hội sớm đưa vaccine mới, tốt và số lượng lớn về Việt Nam.
Huy Tuấn: ‘Tôi thèm khát được quay trở lại những sân khấu lớn’
Sau 2 năm đại dịch, nhạc sĩ Huy Tuấn chia sẻ mong muốn được trở lại sân khấu âm nhạc để gặp gỡ khán giả và hòa mình vào không khí lễ hội.
Hà Nội bổ sung 40.000 ca bệnh Covid-19
Ngày 26/4, cả nước ghi nhận 8.431 ca mắc Covid-19, trong đó Hà Nội bổ sung 40.000 F0.
Quỹ Coca-Cola nâng cao nhận thức về phòng chống Covid-19 tại TP.HCM
Hội Chữ thập đỏ VN và Quỹ Coca-Cola khởi động chương trình “Truyền thông nâng cao nhận thức cộng đồng và hỗ trợ trong công tác tiêm vaccine phòng Covid-19” tại Bình Chánh, TP.HCM.
Thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và Tòa thánh Vatican
Chiều 22/4, Phó thủ tướng thường trực Phạm Bình Minh tiếp Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Tòa thánh Vatican Miroslaw Wachowski nhân dịp sang làm việc tại Việt Nam.
Vì sao Facebooker Đặng Như Quỳnh bị bắt?
Ông Quỳnh bị cáo buộc tung tin thất thiệt trên Facebook với hàm ý một số cá nhân là đại diện các công ty đang niêm yết trên sàn chứng khoán sắp bị xử lý hình sự.
Chợ truyền thống Trung Quốc, Singapore thay đổi để níu chân khách hàng
Chợ truyền thống ngày càng ít được ưa chuộng sau sự xuất hiện của dịch Covid-19. Nhiều nước đang tìm cách khoác áo mới cho loại hình kinh doanh này để giữ chân khách hàng.
13 gương mặt tài năng của cuộc thi 'Chiến lược kinh doanh ICAEW'
Các đội và cá nhân chiến thắng cuộc thi 'Chiến lược kinh doanh ICAEW Việt Nam' sẽ tham gia vòng chung kết khu vực diễn vào tháng 5.
Từ 1 đến 1.000 nhà thuốc - hành trình khẳng định vị thế của Pharmacity
Sau 11 năm có mặt tại Việt Nam, Pharmacity xây dựng hiệu quả mô hình nhà thuốc tiện lợi - nơi người dân tìm thấy các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cần thiết cùng dịch vụ tận tâm.
Sức nóng từ giải chạy bộ trực tuyến cho trẻ em Milo Erun
Bước vào giai đoạn “bình thường mới” nhiều lạ lẫm, các bậc phụ huynh đối mặt với bài toán làm cách nào để con được trải nghiệm sân chơi năng động mà vẫn đảm bảo an toàn sức khỏe?
Dai-ichi Life Việt Nam hướng đến dẫn đầu dịch vụ chăm sóc sức khỏe
Tích cực triển khai các dịch vụ chăm sóc sức khỏe là cách Dai-ichi Life Việt Nam mang đến những giá trị thiết thực cho khách hàng, nhân viên, đối tác và cộng đồng.