Yamaha Jupiter và Sirius dính lỗi được sửa trong 15 phút
Tổng thời gian để các kỹ thuật viên Yamaha thay mới bộ công tắc đèn phanh cho những chiếc Jupiter và Sirius dính lỗi trong chương trình triệu hồi mới công bố chỉ kéo dài 15 phút.
782 kết quả phù hợp
Tổng thời gian để các kỹ thuật viên Yamaha thay mới bộ công tắc đèn phanh cho những chiếc Jupiter và Sirius dính lỗi trong chương trình triệu hồi mới công bố chỉ kéo dài 15 phút.
“Học sinh, sinh viên xem World Cup không ảnh hưởng đến học tập” hoặc "không cá độ" đang thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.
"Việt Nam yêu cầu Trung Quốc rút ngay các tàu, thiết bị khỏi khu vực này, không để tái diễn hành động tương tự", người phát ngôn Lê Hải Bình tuyên bố.
Việc đặt trái phép giàn khoan 981 trong vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa của Việt Nam được Trung Quốc toan tính kỹ lưỡng trong thời gian dài cho mục tiêu độc chiếm biển Đông.
Theo quan sát của lực lượng Kiểm ngư Việt Nam, hôm 10/6, giàn khoan Hải Dương 981 lại có dấu hiệu di chuyển không ổn định theo hướng Đông Đông Nam.
11h30 ngày 27/5, tàu cá chúng tôi gặp một tàu câu của TQ. Như vậy, trong những ngày TQ tuyên bố cấm biển thì ngư dân của họ vẫn ra khơi, thậm chí còn tràn sang ngư trường của VN.
Ngày 3/6, Trung Quốc vẫn duy trì 35 - 40 tàu Hải cảnh; 30 tàu vận tải và tàu kéo; 40 - 45 tàu cá; 2 tàu quét mìn, 2 tàu hộ vệ tên lửa, 2 máy bay quanh khu vực giàn khoan.
Đó là đánh giá của các sĩ quan trên tàu CSB 2016, với những gì quan sát được trong những ngày qua về dấu hiệu dịch chuyển giàn khoan 981 và việc mở rộng tầm truy cản lên 10 hải lý.
Ngoài máy bay, ngày 2/6, Trung Quốc vẫn duy trì 120 tàu, trong đó có 4 tàu quân sự quanh khu vực giàn khoan trái phép Hải Dương 981.
Trao đổi với Zing.vn, Tư lệnh Cảnh sát biển Nguyễn Quang Đạm cho biết giàn khoan 981 không có dấu hiệu dịch chuyển thêm.
Cục Kiểm ngư Việt Nam cho biết, ngày 1/6 phát hiện giàn khoan Hải Dương 981 không ổn định vị trí. Hiện, nhiều tàu lớn vẫn áp sát giàn khoan để cẩu hàng hóa lên.
Một học giả Thái Lan cho rằng, khi thực hiện các hành động phi pháp, Trung Quốc đã “vứt” Công ước Liên Hiệp Quốc về Luật biển 1982 vào sọt rác.
Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ cho rằng, Việt Nam đang cân nhắc thời điểm hoặc giải pháp cần thiết, nhưng nếu Trung Quốc chịu ngồi đàm phán và chân thành thì tình huống có thể khác.
Tập đoàn Dầu khí Việt Nam cho biết, tiềm năng dầu khí ở khu vực Trung Quốc đặt giàn khoan chưa được đánh giá kỹ bởi Việt Nam chưa đủ tài liệu, thiết bị để khoan ở vùng nước sâu.
Chuyên gia nhận định, có thể vị trí ban đầu nhiều bùn, đáy biển không phù hợp, có dấu hiệu của khí nông hoặc gặp sự cố nên Trung Quốc phải chuyển giàn khoan 981 đến vị trí mới.
5h30 sáng 27/5, giàn khoan 981 đã được 2 tàu Hải Dương 612 và 613 kéo về phía Đông Nam đảo Tri Tôn 25 hải lý nhưng vẫn nằm sâu trong thềm lục địa Việt Nam.
Chiều 26/5, Thiếu tướng Nguyễn Quang Đạm, Tư lệnh CSB, cho biết giàn khoan 981 có dịch chuyển hơn 100 m qua quan sát radar nhưng không chắc là dịch chuyển chủ ý của Trung Quốc.
Việc đội tàu Trung Quốc mở rộng phạm vi khiêu khích lực lượng chấp pháp Việt Nam ở khoảng cách 8-10 hải lý được cho là để tạo điều kiện cho giàn khoan 981 thay đổi vị trí hạ đặt.
Sáng 24/5, bên hành lang Quốc hội, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội Nguyễn Hạnh Phúc cho biết Chính phủ đang chuẩn bị các hồ sơ chứng lý để sẵn sàng khởi kiện.
Bộ Ngoại giao Việt Nam trong cuộc họp báo quốc tế về tình hình Biển Đông chiều 23/5 khẳng định Công thư 1958 không đề cập đến chủ quyền lãnh thổ, vấn đề Hoàng Sa, Trường Sa.