Người dân dễ dàng làm thủ tục bay qua VNeID từ 28/4
Từ 28/4, người dân có thể làm thủ tục bay bằng sinh trắc học trên ứng dụng VNeID dễ dàng tại hai sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất.
6.662 kết quả phù hợp
Người dân dễ dàng làm thủ tục bay qua VNeID từ 28/4
Từ 28/4, người dân có thể làm thủ tục bay bằng sinh trắc học trên ứng dụng VNeID dễ dàng tại hai sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất.
Cách làm thủ tục bay nhanh chóng bằng điện thoại, không cần giấy tờ
Hành khách đã có thể làm thủ tục bay không cần giấy tờ thông qua ứng dụng VNeID tại sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất.
UAV Ukraine lao trúng vào ôtô ở Liên bang Nga làm 2 người chết
Hai người chết và ba người bị thương trong một cuộc tập kích bằng thiết bị bay không người lái (UAV) của Ukraine nhằm vào vùng Belgorod của Liên bang Nga.
Yêu cầu gỡ bỏ quảng cáo liên quan đến 84 sản phẩm sữa giả
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch có công văn yêu cầu trang thông tin điện tử tổng hợp, mạng xã hội trong nước, rà soát và gỡ bỏ toàn bộ quảng cáo liên quan đến 84 sản phẩm sữa giả.
T&T Group - Cienco 4 sẵn sàng thi công sân bay Quảng Trị trong tháng 5
Liên danh nhà đầu tư cho biết sẵn sàng thi công đồng loạt đường cất hạ cánh, sân đỗ máy bay, đài kiểm soát không lưu, hệ thống hạ tầng kỹ thuật, nhà ga hành khách... từ tháng 5.
Vietnam Airlines hoãn việc chuyển mọi chuyến bay về ga T3 Tân Sơn Nhất
Ban đầu, Vietnam Airlines dự kiến chuyển toàn bộ chuyến bay nội địa về nhà ga T3 Tân Sơn Nhất từ ngày 28/4, nhưng hiện tại, kế hoạch đang được điều chỉnh.
Vàng thuộc sở hữu của ai sau khi khách gửi tiết kiệm?
Trong khi khách hàng phẫn nộ phản đối các nhà ngân hàng tự ý đem vàng bạc của họ cho vay lãi thì các ngân hàng lại tuyên bố rằng họ có quyền sử dụng số tiền đó mà...
Có thể làm thủ tục bay bằng sinh trắc học trên VNeID tại Nội Bài
Dịp 30/4 năm nay, sân bay Nội Bài đã lắp đặt thiết bị tại 5 cửa kiểm tra an ninh và 15 cửa ra tàu bay thuộc Nhà ga T1 để hành khách làm thủ tục bằng công nghệ sinh trắc học trên VNeID.
CEO Mai Kiều Liên: Sữa nội vẫn có lợi thế dù thuế nhập khẩu giảm
Tổng giám đốc Vinamilk cho biết việc giảm thuế sữa nhập khẩu từ Mỹ về 0% không ảnh hưởng lớn đến thị phần, do sản phẩm nội địa có lợi thế về độ tươi, logistics và mức giá phù hợp.
Honda Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng năm 2025
Ngày 23/4, Honda Việt Nam (HVN) đã nhận giải thưởng Rồng Vàng tại Lễ vinh danh các doanh nghiệp Rồng Vàng năm thứ 24.
VietinBank triển khai bảo lãnh dự thầu điện tử trên eGP
Từ tháng 4, VietinBank phối hợp Cục đấu thầu quốc gia triển khai bảo lãnh dự thầu điện tử trên hệ thống mạng đấu thầu quốc gia (eGP).
PVcomBank ra mắt thẻ tín dụng phi vật lý
Với mong muốn nâng cao chất lượng trải nghiệm thanh toán cho người dùng, PVcomBank ra mắt thẻ tín dụng quốc tế phi vật lý mới - PVcomBank Home.
Apple và Meta bị phạt 'nhẹ nhàng' gần 800 triệu USD
Apple và Meta vừa hứng chịu án phạt từ EU, sau những lời đe dọa trả đũa từ Tổng thống Mỹ Donald Trump.
Doanh nghiệp dịch vụ hàng không nhà ông Hạnh Nguyễn lãi đậm
Đà phục hồi mạnh mẽ của các thị trường trọng điểm, đặc biệt là Trung Quốc đã đóng góp đáng kể vào kết quả kinh doanh tích cực của Sasco.
Vietjet nhờ SAGS hỗ trợ phục vụ mặt đất tại Tân Sơn Nhất đến 22/5
Vietjet đề nghị SAGS hỗ trợ phục vụ khai thác dịch vụ mặt đất cho các chuyến bay quốc tế của hãng từ ngày 22/4 đến ngày 22/5, tập trung vào dịch vụ sân đỗ.
Vietjet tiết kiệm hàng trăm tỷ khi tự phục vụ mặt đất tại Tân Sơn Nhất
Vietjet đã được cấp phép và tự phục vụ dịch vụ mặt đất tại sân bay Nội Bài từ tháng 8/2020. Từ ngày 20/4 năm nay, hãng bắt đầu tự phục vụ tại sân bay Tân Sơn Nhất.
Cướp ngân hàng được 214 triệu, nghi phạm gửi vào tài khoản thế nào?
Sau khi cướp được tiền từ Ngân hàng VietinBank, Vũ Văn Lịch mang đến một điểm chuyển tiền nhanh ở Hà Nội và chuyển vào tài khoản cá nhân của mình.
VinFast chinh phục khách Việt nhờ hệ thống trạm sạc và hậu mãi 5 sao
Từ những chuyến đi ngắn tới hành trình chinh phục các điểm cực Tổ quốc, xe điện VinFast khiến người dùng yên tâm nhờ mạng lưới trạm sạc và dịch vụ hậu mãi 5 sao.
Cục Hàng hàng không yêu cầu Vietjet đảm bảo dịch vụ mặt đất
Cơ quan quản lý hàng không yêu cầu hãng phải thực hiện nghiêm các nghĩa vụ với hành khách trong trường hợp chuyến bay bị chậm, hủy hoặc kéo dài bất thường.
Vietjet lý giải việc chậm chuyến, hứa bồi thường khách bị ảnh hưởng
Bên cạnh các chính sách hỗ trợ tại sân bay, Vietjet thông báo sẽ gửi E-voucher (sử dụng tương đương tiền) đền bù đến khách hàng bị hoãn, hủy chuyến trong 2 ngày 20/4 và 21/4.