Làm giàu từ nghề săn hàng hiệu hộ tỷ phú
Mua sắm cho các tỷ phú, thành viên gia đình hoàng gia trở thành công việc bội thu. Những người đảm nhiệm vị trí này có khả năng tìm thấy hàng hoá xa xỉ hiếm chỉ trong 24 giờ.
262 kết quả phù hợp
Mua sắm cho các tỷ phú, thành viên gia đình hoàng gia trở thành công việc bội thu. Những người đảm nhiệm vị trí này có khả năng tìm thấy hàng hoá xa xỉ hiếm chỉ trong 24 giờ.
Những resort có giá từ vài chục đến hàng trăm triệu đồng/đêm nhưng không gian chẳng hề bề thế hay dát vàng đang thay đổi cách nhìn về sự xa xỉ trong dịch vụ du lịch, lưu trú.
Dưới đây là top điểm đến nghỉ dưỡng hiếm có trên thế giới, được ghé thăm nhiều nhất vào thời điểm này.
Nhật Bản đang trở thành điểm đến hấp dẫn với các thương hiệu xa xỉ, đồng thời cũng là nơi du lịch tuyệt vời với các tín đồ hàng hiệu "muốn hưởng lợi từ đồng yen yếu".
Vợ và bạn gái các tuyển thủ Anh (WAGs) chờ đợi một kỳ EURO được thoải mái sau khi chịu nhiều hạn chế ở World Cup 2022 tại Qatar.
Không chỉ gây ấn tượng nhờ gu thời trang nổi bật, 7 thành viên nhóm nhạc BTS còn thu hút sự chú ý với thú chơi đồng hồ. Bộ sưu tập đồng hồ của BTS có giá trị khoảng 1 triệu USD.
Đến 2030, quy mô thị trường tiêu dùng Việt Nam được kỳ vọng vượt cả Đức và Anh, khi tầng lớp trung lưu cao tăng bình quân 17% mỗi năm.
Nhà đấu giá Genazym tại New York, Mỹ đã thành công thâm nhập vào thị trường xa xỉ mới nổi của những người Do Thái Chính thống.
Hiện diện ngang hàng với nhiều hãng lớn, thỏa thuận hợp tác với các công ty toàn cầu là sự thay đổi của Tập đoàn Viettel ở Hội nghị di động thế giới (MWC) 2023.
Thời hoàng kim của các trung tâm mua sắm đã qua. Gen Z thường bị đổ lỗi là những người sẽ chấm dứt "mall culture", nhưng thực tế có thể không phải như vậy.
Thị trường cho thuê hàng xa xỉ ngày càng phát triển, giúp nhiều người tiếp cận sản phẩm Hermès, Louis Vuitton hay Gucci với giá cả trong tầm tay.
Khi mùa lễ hội cuối năm bắt đầu, loạt địa điểm du lịch nổi tiếng tại Việt Nam dần khoác áo mới rực rỡ sắc màu, nổi bật là Corona Resort & Casino Phú Quốc.
Khác với người bình thường, khi lên kế hoạch cho kỳ nghỉ, giới giàu có thường đặt chỗ sớm thay vì chờ đến phút chót. Điều này càng đúng khi nói tới du lịch sang trọng.
Trung Quốc vẫn là nơi tiêu thụ các mặt hàng xa xỉ nhiều nhất thế giới, Louis Vuitton sẽ không bỏ lỡ điều đó.
Các khách sạn, nhà hàng và du thuyền ở Dubai có thể bội thu nhờ lượng du khách đến xem World Cup. Nhiều người sẵn sàng trả khoản tiền lớn cho những chuyến bay riêng tới Qatar.
Cổ động viên tại các khu vực chuyên biệt ở các sân vận động cần chi số tiền lớn để được sử dụng đồ uống có cồn.
So với giai đoạn bùng nổ SIM số, hiện tại hơn 100 triệu thuê bao đã được loại bỏ khỏi lưu hành.
Nhập khẩu nước khoáng Italy để gội đầu, lắp bãi cỏ trong phòng khách sạn cho thú cưng... là những yêu cầu kỳ quặc của giới nhà giàu với ngành dịch vụ.
Dùng bữa ở một nhà hàng hay quán cà phê của các nhãn hiệu cao cấp giúp các khách hàng trẻ tuổi có trải nghiệm sang chảnh, trong khi số tiền bỏ ra ít hơn nhiều so với mua túi hiệu.
Một số thương hiệu xa xỉ như Chanel không bán những sản phẩm cao cấp trên cửa hàng trực tuyến. Nếu muốn mua, bạn phải ra tận cửa hàng.