Tập đoàn Hưng Thịnh động thổ phân khu mới tại MerryLand Quy Nhơn
Ngày 2/10, tại bán đảo Hải Giang (Bình Định), Tập đoàn Hưng Thịnh tổ chức lễ động thổ phân khu Hollywood Hills by YOO Inspired by Starck thuộc “siêu dự án” MerryLand Quy Nhơn.
262 kết quả phù hợp
Ngày 2/10, tại bán đảo Hải Giang (Bình Định), Tập đoàn Hưng Thịnh tổ chức lễ động thổ phân khu Hollywood Hills by YOO Inspired by Starck thuộc “siêu dự án” MerryLand Quy Nhơn.
Hàng loạt nhà bán lẻ đồ cao cấp, xa xỉ ở châu Âu phải thay đổi chiến lược bán hàng sang thu hút khách địa phương khi du khách Trung Quốc sụt giảm.
Du thuyền sang trọng Regent Seven Seas vừa phát hành chuyến các du lịch năm 2024, trong đó có chuyến đi xuyên dài tới 79 đêm.
Khi thị phần ở đô thị ngày càng cạnh tranh, các thành phố cấp thấp, vùng quê ở Trung Quốc là nơi được những thương hiệu cao cấp nhắm đến.
Theo khảo sát của CNBC, gần một nửa triệu phú thuộc thế hệ Millennials cho biết chi phí vay cao khiến họ phải trì hoãn việc sắm siêu xe.
Mẹ tôi luôn nói “đừng có tiết kiệm quá, nhớ ăn uống đủ” nhưng tôi cũng không dám tin lời mẹ nữa vì nếu không chắt bóp, tôi sẽ chẳng thể sống sót ở London (Anh).
Sở hữu vị trí đắc địa tại các trung tâm du lịch nổi tiếng, MGallery là điểm đến yêu thích của giới lãnh đạo, người nổi tiếng, doanh nhân và tầng lớp thượng lưu toàn cầu.
Vẻ đẹp thiên nhiên trù phú được bồi đắp thêm bởi bàn tay con người đã kiến tạo nên siêu tổ hợp giải trí - nghỉ dưỡng - đầu tư Hon Thom Paradise Island (Phú Quốc).
Ngày càng nhiều người Trung Quốc sẵn sàng vung tiền để mua được giấc ngủ ngon, giúp ngành công nghiệp hỗ trợ bùng nổ mạnh mẽ trong những năm gần đây.
Dòng bất động sản hàng hiệu không thuộc ngành khách sạn (non-hotelier branded residences) nổi tiếng tại Hollywood, Dubai bắt đầu du nhập Việt Nam.
Đáp ứng nhu cầu các tỷ phú Việt, dịch vụ private jet (máy bay cá nhân) xa xỉ của giới siêu giàu trên thế giới đã có mặt tại Việt Nam.
Rolls-Royce vừa cho ra mắt phiên bản độc nhất của mẫu Phantom, với vật liệu chính là sợi carbon.
Qua kế hoạch nâng tầm đảo Hòn Thơm (Phú Quốc) thành siêu tổ hợp giải trí - nghỉ dưỡng của Sun Group, nơi đây hứa hẹn tái định nghĩa khái niệm “đảo thiên đường”.
Trước cơn sốt mua hàng xa xỉ tại xứ củ sâm, tình trạng người xếp hàng dài hay thậm chí cắm trại qua đêm trước các cửa hàng để giành suất mua sớm là điều không hiếm gặp.
Nhiều thương hiệu cao cấp đã tung ra các dịch vụ, sản phẩm đánh vào vấn đề sức khỏe tinh thần để thu hút sự quan tâm của khách hàng trẻ ở Trung Quốc.
Trong bối cảnh khó mua đồ hiệu, nhiều tín đồ thời trang đành tìm đến những nơi bán đồ cũ để thỏa mãn đam mê, góp phần giúp thị trường này ngày càng phát triển ở xứ kim chi.
Phân khu The Sea sở hữu vị trí đắc địa, mang vẻ đẹp và tầm nhìn độc đáo giữa thị trấn Địa Trung Hải, trong lòng đảo ngọc Phú Quốc.
TS Nuno Ribeiro cho rằng xu hướng du lịch khép kín bùng nổ giữa đại dịch theo một tiến trình tự nhiên. Đó là khâu trung gian trước khi hoạt động du lịch trở lại hoàn toàn.
Jaclyn Sienna India là chuyên gia du lịch hạng sang thường xuyên thiết kế chuyến đi cho cựu tổng thống Mỹ, lãnh đạo thế giới và tầng lớp siêu giàu.
Đề cao tính bảo mật và riêng tư trong mọi quy trình dịch vụ, các thương hiệu xa xỉ biết cách khiến trải nghiệm của khách hàng trở nên khác biệt.