Là thương hiệu nổi tiếng của Tập đoàn Accor, MGallery mang đến bộ sưu tập khách sạn phong cách boutique đậm tính biểu tượng.
Accor - đế chế khách sạn vang danh thế giới
Được thành lập vào năm 1967 và có trụ sở chính tại Paris (Pháp), sau 55 năm hoạt động, Accor lọt vào bảng xếp hạng thương hiệu quản lý khách sạn lừng danh toàn cầu. Tập đoàn này sở hữu trên 5.200 khách sạn và khu nghỉ dưỡng thuộc 40 thương hiệu, với hơn 750.000 phòng tại 110 quốc gia.
Đáp ứng đa dạng nhu cầu lưu trú và nghỉ dưỡng của khách hàng, Accor có lĩnh vực hoạt động trải rộng từ khách sạn hạng sang đến khách sạn thông minh, căn hộ dịch vụ, khu nghỉ dưỡng. Tập đoàn đang nắm loạt thương hiệu nổi tiếng ở tất cả phân khúc như Sofitel Legend, MGallery Hotel Collection, Movenpick, Pullman, Grand Mercure, Novotel, Mercure, Ibis,…
Hệ thống khách sạn của Accor mang đến trải nghiệm đẳng cấp.Ảnh: Hotel Molitor Paris. |
Tất cả hệ thống khách sạn thuộc Tập đoàn Accor cung cấp đầy đủ tiện ích với loạt dịch vụ giải trí - ẩm thực - thư giãn sang trọng. Khách sạn trong hệ thống ghi điểm nhờ phòng nghỉ hiện đại, nội thất sang trọng, sở hữu chuỗi nhà hàng nổi tiếng, hệ thống bể bơi trong nhà và bể bơi vô cực ngoài trời rộng rãi, quầy bar hiện đại. Với nhiều ưu thế, Tập đoàn Accor vào top những thương hiệu uy tín nhất trên thế giới nhờ kinh nghiệm và năng lực quản lý vận hành.
Tập đoàn còn cho ra mắt thẻ thành viên Accor Plus danh giá. Hội viên sở hữu “thẻ quyền lực” này có đặc quyền trải nghiệm ẩm thực, du lịch tại hơn 1.000 khách sạn và 1.400 nhà hàng thành viên ở hơn 20 quốc gia trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
Khi tham gia Accor Plus, hội viên được tự động đăng ký hạng Silver của ALL - chương trình khách hàng thân thiết toàn cầu của tập đoàn. Theo đó, họ được hưởng các lợi ích của hội viên ALL trên toàn cầu, với hơn 3.900 khách sạn và khu nghỉ dưỡng ở hơn 100 quốc gia.
MGallery - điểm đến mang đậm dấu ấn di sản
Khi nhắc đến các thương hiệu khách sạn danh giá, giới thượng lưu thường nghĩ đến MGallery - bộ sưu tập khách sạn xa xỉ nổi tiếng của Accor. Đây là bộ sưu tập các “khách sạn ký ức” mang phong cách boutique, được giới chuyên gia đánh giá cao nhờ yếu tố xa xỉ và tính biểu tượng.
Là dòng khách sạn siêu sang, mỗi không gian nghỉ dưỡng đáp ứng yêu cầu khắt khe của giới quý tộc, vị trí hay thiết kế kiến trúc đều khác biệt. Các yếu tố này trở thành tiêu chuẩn chung của MGallery trên toàn thế giới.
Thiết kế của MGallery là sự giao hòa giữa con người, thiên nhiên và những câu chuyện tại điểm đến. Ảnh: Santa Teresa Hotel. |
Gây ấn tượng từ ngày đầu xuất hiện trên thị trường, MGallery nhanh chóng khẳng định dấu ấn riêng, trở thành không gian nghỉ dưỡng quen thuộc của giới doanh nhân, ngôi sao hàng đầu và là điểm check-in ưa thích của giới thượng lưu.
Tọa lạc tại thành phố hoa lệ bậc nhất châu Âu là Hotel Molitor Paris (Pháp) với phong cách dành riêng cho giới mộ điệu thời trang. Nằm giữa trang trại cà phê có từ năm 1850 tại châu Mỹ là Santa Teresa Hotel (Costa Rica) với lối trang trí và kiến trúc lấy cảm hứng từ kỷ nguyên vàng của cà phê và ca cao. Nổi tiếng tại châu Á là Admiral Hotel Manila - MGallery (Philipines) với không gian tái hiện thời kỳ vàng son của Manila.
MGallery được xem là biểu tượng của sự xa xỉ với dịch vụ hoàn hảo, liệu pháp spa thư giãn và những căn phòng được trang trí như tác phẩm nghệ thuật. Đến nay, chuỗi khách sạn mang thương hiệu này có mặt tại 33 quốc gia thuộc nhiều châu lục, với 106 điểm đến. Đây là những công trình độc bản mang đậm giá trị văn hóa và thiên nhiên bản địa, thể hiện rõ nét dấu ấn và sứ mệnh của thương hiệu.
Mỗi khách sạn MGallery được kết hợp giữa kiến trúc mang đậm dấu ấn văn hóa bản địa và dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế. Ảnh phối cảnh dự án Phoenix Legend. |
Tại Việt Nam, du khách biết đến thương hiệu MGallery qua hệ thống khách sạn trải rộng cả nước. Điểm khác biệt ở các khách sạn này là sự kết hợp hài hòa giữa văn hóa bản địa và những tiêu chuẩn quốc tế, cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng.
Các khách sạn thuộc thương hiệu MGallery là lựa chọn tuyệt vời cho du khách nhờ mang đến không gian nghỉ dưỡng độc đáo, đậm chất nghệ thuật, kiến trúc - nội thất độc bản, thể hiện chiều sâu văn hóa - lịch sử của từng địa phương.
Thời gian tới, Tập đoàn Accor hợp tác cùng Công ty CP Đầu tư và Dịch vụ Thuận Phát trong vai trò quản lý và vận hành sản phẩm căn hộ cao cấp mang thương hiệu MGallery sở hữu lâu dài tại Hạ Long.
Dòng căn hộ được lấy cảm hứng từ truyền thuyết phượng hoàng trên đất rồng thiêng và hình ảnh hòn trống mái - biểu tượng du lịch nổi tiếng của Hạ Long. Lấy cảm hứng từ di sản, dấu ấn và sự yên bình, mỗi khách sạn MGallery là điểm kết nối tinh hoa văn hóa địa phương, mang đến trải nghiệm đáng giá cho du khách.
Bình luận