Cuộc đua 'dát vàng' tennis, bóng đá của các hãng xa xỉ
Khi các thương hiệu xa xỉ đổ tiền vào thể thao để mở rộng ảnh hưởng, khiến giá vé tăng vọt, sân chơi này ngày càng xa rời người hâm mộ đại chúng.
4 kết quả phù hợp
Khi các thương hiệu xa xỉ đổ tiền vào thể thao để mở rộng ảnh hưởng, khiến giá vé tăng vọt, sân chơi này ngày càng xa rời người hâm mộ đại chúng.
Những loại trái cây độc lạ như dừa dát vàng, bưởi hồ lô, bưởi đỏ tiến vua... thường được nhiều người lựa chọn để bày mâm ngũ quả ngày Tết, khiến mặt hàng này trở nên hút khách.
Dừa dát vàng 24K có giá từ 400.000 đồng đến hơn một triệu đồng vẫn được khách hàng ưa chuộng dịp Tết Nguyên đán.
Tập đoàn Vạn Thịnh Phát có thể về sau trong cuộc đua đầu tư vào đất vàng Bến Bạch Đằng khi TP.HCM phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 do Tổng công ty Du lịch Sài Gòn lập trước đó.