Không có tờ 100 đồng như BOT Cai Lậy, BOT Ninh An 'thất thủ'
Các tài xế đưa 34.500 đồng và 3 tờ 200 đồng để thanh toán khi qua trạm. Sau đó họ đòi thối đúng 100 đồng. BOT Ninh An không có tiền lẻ thối lại, tài xế không chịu lái xe đi.
443 kết quả phù hợp
Các tài xế đưa 34.500 đồng và 3 tờ 200 đồng để thanh toán khi qua trạm. Sau đó họ đòi thối đúng 100 đồng. BOT Ninh An không có tiền lẻ thối lại, tài xế không chịu lái xe đi.
Tỉnh Thái Nguyên có văn bản gửi Bộ GTVT đề nghị dỡ bỏ trạm BOT Bờ Đậu trước sự phản đối của người dân địa phương về vị trí đặt trạm.
Đến cuối tháng 9/2017, dư nợ đối với các dự án BOT, BT giao thông đã lên 90.311 tỷ đồng, tăng 3,53% so với cuối năm trước, chiếm 1,46% tổng dư nợ trong nền kinh tế.
Ông Trần Quang Chiểu, Ủy viên thường trực Ủy ban Tài chính Ngân sách Quốc hội, cho rằng Nhà nước nên mua lại tất cả dự án BOT trên quốc lộ 1 để quản lý công khai, minh bạch hơn.
Với đa số phiếu tán thành, Quốc hội đã thông qua Nghị quyết về chủ trương đầu tư dự án xây dựng một số đoạn cao tốc Bắc - Nam phía đông.
Trong phiên chất vấn Thống đốc, nhiều đại biểu lo lắng câu chuyện để đạt được mục tiêu tăng trưởng tín dụng từ nay đến cuối năm thì sẽ cho vay ồ ạt BĐS, chứng khoán.
Bộ trưởng Giao thông Vận tải Nguyễn Văn Thể cho hay với 55.000 tỷ đồng vốn Nhà nước hỗ trợ làm dự án cao tốc Bắc - Nam thì 27.700 tỷ đồng phân bổ cho 8 dự án BOT trên tuyến này.
Chủ đầu tư đề nghị tăng phí qua trạm Bắc Thăng Long - Nội Bài từ 10.000 đồng lên 30.000 đồng đối với ôtô dưới 12 chỗ ngồi.
Thứ trưởng Nguyễn Nhật cho biết Bộ đã làm việc với gần 110 đoàn kiểm tra về các dự án BOT. Bộ sẽ không để lặp tại các tồn tại bất cập trên dự án cao tốc Bắc - Nam.
Các dự án BOT chậm tiến độ chậm khiến việc cấp tín dụng của ngân hàng gặp nhiều rủi ro vì thu hồi vốn không đúng kế hoạch.
"Cái tâm của cán bộ ngành giao thông là vì sự nghiệp chung, không vì lợi ích nhóm, cũng không vì tư túi", tân Bộ trưởng Giao thông chia sẻ sau khi nhậm chức.
Với đa số phiếu tán thành, ông Nguyễn Văn Thể đã trở thành Bộ trưởng Giao thông, ông Lê Minh Khái làm Tổng Thanh tra Chính phủ.
Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho rằng Bộ GTVT phải chịu trách nhiệm chính đối với những vi phạm, hạn chế, bất cập ở dự án BOT do Bộ quyết định đầu tư.
Ông Trần Quốc Vượng cho rằng BOT là một kênh huy động nguồn lực xã hội quan trọng song phải ngăn chặn tình trạng "tay không bắt giặc" và cần minh bạch khi thực hiện.
Bà Phan Thị Mỹ Thanh cho hay đã có đơn khiếu nại gửi Ủy ban Kiểm tra Trung ương để làm rõ hơn một số vấn đề liên quan đến kết luận vi phạm của mình.
Sở Xây dựng Hà Nội cho biết Handico3 vừa đề xuất thành phố cho phép phá bỏ toàn bộ 3 toà nhà tái định cư xây dựng xong cách đây hơn 10 năm, do người dân không đến nhận nhà.
Tổng thư ký Quốc hội cho biết cơ quan chức năng về quản lý cán bộ đang xem xét trường hợp của bà Phan Thị Mỹ Thanh, sau đó sẽ báo cáo Quốc hội.
Báo cáo Quý II/2017 từ CBRE cho biết, thị trường bất động sản tại TP.HCM tiếp tục chứng kiến sự thắng thế của phân khúc tầm trung với hơn 50% tổng số căn chào bán mới.
Phó thủ tướng Trịnh Đình Dũng yêu cầu Bộ Công an phối hợp với Bộ GTVT, các địa phương xử lý nghiêm các hành vi lợi dụng để gây rối, mất an ninh thật tự tại các trạm thu phí.
Sau hai tháng xả trạm liên tục, BOT Cai Lậy vẫn chưa chốt thời gian thu phí trở lại và có kế hoạch thu phí tự động vào cuối năm 2017.