Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thị trường BĐS tầm trung tại TP.HCM tăng trưởng ấn tượng

Báo cáo Quý II/2017 từ CBRE cho biết, thị trường bất động sản tại TP.HCM tiếp tục chứng kiến sự thắng thế của phân khúc tầm trung với hơn 50% tổng số căn chào bán mới.

Theo kết quả khảo sát của Viện Nghiên cứu phát triển, khoảng 81.000 hộ gia đình tại TP.HCM có nhu cầu nhà ở.

EZ Land anh 1
Các căn hộ tầm trung chiếm ưu thế tại thị trường bất động sản TP.HCM.

Trong đó, khu Đông đang trở thành tâm điểm của thị trường BĐS nhờ được thừa hưởng hệ thống cơ sở hạ tầng đang xây dựng như: Metro, các tuyến đường vành đai. Vị trí đắc địa này giúp các cư dân tương lai ở khu vực này có thể kết nối nhanh chóng đến các vị trí trọng điểm tại quận 1,2,7; đến sân bay quốc tế Long Thành chỉ khoảng hơn 30 phút di chuyển bằng ôtô.

Với định hướng phát triển nền kinh tế chất xám, khu vực phía Đông đã và đang thu hút sự xuất hiện của nhiều khu công nghệ cao, nhà máy của các tập đoàn lớn: Samsung, Jabil, Schneider Electric… Điều này cũng lý giải sức hấp dẫn của các dự án BĐS ở khu vực này.

Thị trường BĐS phía Đông vừa chào đón dự án HausNeo do EZ Land làm chủ đầu tư, dựa trên nền tảng là quỹ đầu tư quốc tế KEY SICAV SIF đến từ châu Âu. Tuy mới ra mắt vào tháng 9, nhưng HausNeo đã nhanh chóng “ghi điểm” với khách hàng và các nhà đầu tư sành sỏi nhờ vị trí đắc địa tại trung tâm khu Đông, cùng những ưu thế độc đáo.

EZ Land anh 2
Dự án HausNeo nằm ở vị trí “trái tim” của khu vực phía Đông TP.HCM.

Điểm độc đáo nhất xuyên suốt dự án HausNeo là thiết kế lấy cảm hứng từ trường phái Bauhaus – Đức. Bauhaus không chỉ là một trường phái thiết kế mà còn là dấu ấn phong cách song hành cùng sự phát triển của kiến trúc, nghệ thuật trên thế giới.

Các tác phẩm được thiết kế theo phong cách Bauhaus đều tuân thủ nguyên tắc "nghệ thuật thẩm mỹ đi liền với công năng". Bởi vậy, thiết kế căn hộ và các tiện ích nội khu của dự án HausNeo được xây dựng theo mảng, khối, tối ưu hóa công năng sử dụng và giảm bớt những chi tiết cầu kỳ mà vẫn giữ nguyên nét hài hòa tổng thể.

EZ Land anh 3
Dự án HausNeo chinh phục khách hàng với thiết kế Bauhaus tinh tế có bề dày lịch sử hơn 100 năm.

Nhờ cảm hứng Bauhaus, các căn hộ tại đây đều được thiết kế khá vuông vức để tận dụng tối đa không gian bài trí và sắp xếp nội thất cho nhu cầu sinh hoạt và nghỉ ngơi. Khách hàng có thể tùy ý lựa chọn căn hộ 3 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 1 phòng ngủ và 1 phòng ngủ kết hợp phòng ngủ mở với diện tích từ 45 m2, tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng của mình. Tất cả phòng ngủ đều có cửa sổ để tái tạo luồng không khí mới, tạo không gian sống trong lành cho người sử dụng.

EZ Land anh 4
Căn hộ một phòng ngủ với diện tích chỉ 45 m2 được thiết kế hài hòa hợp lý, tận dụng tối đa không gian sinh hoạt.

Ngay tại HausNeo, cư dân sẽ được tận hưởng cảm hứng châu Âu trong từng nhịp sống từ hệ thống tiện ích nội khu. Những cư dân yêu thích cuộc sống năng động khó có thể bỏ qua hệ thống tiện ích nội khu phong phú như: hồ bơi Hauspool, khu vực gym, khu vực BBQ ngoài trời cho những dịp sum họp cuối tuần…

Nhịp sống bận rộn của đời sống thường nhật có thể tạm gác lại sau cánh cửa của HausNeo để nhường chỗ cho những giờ phút khoan thai tản bộ tại vườn thư giãn hay mua sắm tại cửa hàng tiện ích. Không gian cho các thành viên nhí như: sân chơi nước trẻ em, hồ bơi trẻ em, nhà trẻ… cũng được chủ đầu tư khá chú trọng và thiết kế hợp lý.

Khu vực bãi đậu xe trong nhà và ngoài trời giúp cư dân thuận tiện di chuyển kết nối đến các khu vực lân cận như: Đại học Full Bright, Nguyễn Tất Thành, chợ Phú Hữu, trung tâm thương mại CoopMart, Aeon Mall...

EZ Land anh 5
Phối cảnh hồ bơi Hauspool tại dự án HausNeo.

Mức giá bán căn hộ HausNeo dao động trên dưới 1 tỷ đồng tùy theo diện tích và số lượng phòng ngủ. Bên cạnh đó, chủ đầu tư dự án HausNeo cũng áp dụng gói hỗ trợ tài chính linh hoạt cho khách hàng.

Với những ưu thế trên, HausNeo hứa hẹn mang đến một định nghĩa mới cho tổ ấm lý tưởng của gia đình trẻ như chính tên gọi của dự án, đồng thời đáp ứng nhu cầu an cư lạc nghiệp cho người dân tại thành phố đông dân nhất Việt Nam.

Dự án căn hộ HausNeo do Công ty cổ phần phát triển EZ Land Việt Nam làm chủ đầu tư.

Vị trí dự án: Khu dân cư Phú Hữu, đường Liên Phường, phường Phú Hữu, quận 9, liền kề nút giao cao tốc Long Thành – Dầu Giây và đường Vành Đai Trong.

Nhà thầu: COFICO.

Diện tích dự án: hơn 8.000 m2.

Mật độ xây dựng: hơn 30%.

Quy mô: 18 tầng gồm 560 căn hộ và 8 shophouses.

Loại hình căn hộ: 1-3 phòng ngủ.

Thời gian giao nhà dự kiến: quý III/2019

Lễ công bố dự án sẽ diễn ra vào ngày 22/10. Thông tin về chương trình xem tại đây hoặc liên hệ hotline công ty EZ Land 0936691919, công ty UniHomes 0906602605 và công ty DKRV 0938787815.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm